001 tạc lô rồi, đã vượt qua
"Sư phó, thật sự muốn tiếp tục sao?" Ngăm đen trong sơn động, mấy chén đèn dầu cố hết sức tản ra một điểm yếu ớt ánh sáng, yên tĩnh im ắng, lộ ra có chút âm trầm. Lúc này, lại đột nhiên vang lên một câu hơi run rẩy đích thoại ngữ.
"Đương nhiên! Đây là chúng ta cơ hội cuối cùng rồi!" Nửa ngày, trong sơn động lại nghĩ tới một giọng già nua, nói trong bao hàm lấy một tia kiên quyết ý tứ hàm xúc.
Tìm theo tiếng mà vào, tại sơn động tận cùng bên trong nhất lúc này chính bày đặt một đỉnh cực lớn Đồng Lô, Đồng Lô bên trong, hỏa diễm nhảy lên, một tia màu đỏ sậm hỏa diễm phảng phất muốn cắn nuốt sạch trong sơn động hết thảy, chỉ thấy ngẫu nhiên một tia hỏa diễm thoát ra, không khí cũng bị thiêu đốt phát ra từng tiếng âm bạo, có thể thấy được ngọn lửa này lợi hại.
Đồng Lô hai bên, chính đứng vững hai bóng người, một già một trẻ, lão giả một đầu tóc trắng, râu bạc trắng đến eo, một đôi tràn ngập tang thương lão trong mắt thỉnh thoảng hiện lên một tia lo nghĩ. Thiểu người tóc ngắn mắt đen, khuôn mặt thanh tú, một đôi tròng mắt đen nhánh giống như trong đêm tối ngôi sao lóe sáng, non nớt bên trong lộ ra một chút giảo hoạt, hắn tuổi ước chừng mười sáu tuổi tả hữu, bên trên thân mặc một bộ úa màu áo sơ mi, hạ thân thì là trở nên trắng quần jean, thanh tịnh trong đôi mắt giờ phút này lại lóe ra một chút hoảng sợ.
Lão giả tên Lăng Phong, người trẻ tên Hạ Dương, hai người bản là địa cầu Tu Tiên giới vi số không nhiều luyện khí sư. Giờ phút này lão giả đang tại luyện chế lấy một kiện có thể xuyên qua không gian pháp bảo, chỉ là lão giả cũng không có tin tưởng có thể luyện chế thành công, tất lại có thể xuyên qua pháp bảo, ít nhất cũng là thuộc về thần khí cấp bậc đấy, dùng lão giả đỉnh phong nhất trạng thái cũng không quá đáng mới luyện chế thành ưu khuyết điểm một kiện hạ phẩm tiên khí, hay vẫn là dựa vào vài món thiên tài địa bảo mới miễn cưỡng thành công đấy.
Có thể dưới mắt, Lăng Phong lại vượt cấp muốn luyện chế ra thần khí cấp bậc xuyên việt pháp bảo, đây là tại sao vậy chứ? Lời này muốn theo năm năm trước nói lên.
Năm năm trước, địa cầu Tu Chân giả cùng Tu ma giả trong lúc đó bạo phát vạn năm qua lớn nhất lần thứ nhất chiến tranh, cơ hồ đem địa cầu giới tiên sơn linh địa hủy hoại chỉ trong chốc lát, khiến trên địa cầu đã cũng không đủ linh khí có thể cung cấp đám tu tiên giả tu luyện rồi. Mà bởi vậy làm cho kết quả là các đại môn phái chiếm cứ chỉ vẹn vẹn có mấy cái may mắn còn sống sót đựng một đinh điểm linh khí đỉnh núi, khiến cho vốn tựu khó có thể sinh tồn đám tán tu càng thêm không cách nào dừng chân rồi.
Phải biết rằng, vô luận là Tu Chân giả hay vẫn là Tu ma giả, sở dĩ có thể đạt được so phổ người bình thường càng thêm lực lượng cường đại cùng tuổi thọ, không có gì hơn là vì có linh khí thoải mái, mà bây giờ linh khí không có, cũng tựu ý nghĩa bọn hắn đem dần dần biến thành cùng người bình thường đồng dạng! Không có lực lượng, không có dài dòng buồn chán tánh mạng! Đây đối với một lòng truy cầu bất diệt tồn tại đám tu tiên giả mà nói không thể nghi ngờ là một loại cực lớn tin dữ!