Dị Giới chi vô sỉ sư tôn 13

228 1 0
                                    

601 Đại Diễn hóa tam thiên!

Mắt thấy Hạ Dương ngược lại chọc vào trường kiếm tại tuyết lĩnh phía trên, thân hình tránh gấp mà ra, tuyết trên đỉnh, ngón cái áo trắng mỹ nữ, lông mi run rẩy, đôi mắt nhưng lại chưa từng mở ra, chỉ là khóe miệng nhưng lại treo một tia cười lạnh, thì thào nói nhỏ nói: "Mặc dù ngươi phát hiện một chút chỗ khác biệt, làm sao như? Cái này đại trận chính là đại nhân sở bố, không phải nàng sở các loại:đợi chi nhân, căn bản không cách nào điều tra đưa ra trong huyền bí, càng không người có thể cởi bỏ đấy. Trên đời nhiều dong nhân ah!"

Tuyết lĩnh phía trên, Hạ Dương thân hình tựu tựa như một đạo cầu vồng màu xanh lá cây giống như, bay nhanh tại trên mặt tuyết, không dấu vết vô tích, nhưng thấy quang lam lập loè, bóng người đã biến mất tại tầm mắt ở trong.

Đã biết trong núi này không thú, Hạ Dương cũng là không chỗ cố kỵ rồi, mãnh liệt đề chân lực, bỏ qua chân tựu là một hồi điên cuồng chạy động, hắn nóng lòng biết rõ trong lòng phỏng đoán, tốc độ kia càng là tiêu thăng một cái cực kì khủng bố hoàn cảnh, không đến nửa khắc đồng hồ thời gian, một cái không ngớt mấy ngàn dặm sơn lĩnh, đúng là bị hắn xuyên qua đi!

Mắt thấy phía trước lại là một chỗ cảnh sắc bất đồng sơn lĩnh, Hạ Dương nội tâm lộ ra có chút khẩn trương, nhìn xem cái kia khoảng cách không chút nào gần Cực Địa ngọn núi chính, khóe miệng liệt ra một vòng lãnh ý, bảo ngươi chơi lão tử, các loại:đợi lão tử xác nhận ngươi phỏng đoán, tất nhiên bảo ngươi đẹp mắt!

Chợt thân hình lần nữa lóe lên, bước vào tuyết lĩnh phía trên, đi về phía trước bên trong, Hạ Dương dõi mắt tìm tòi, dường như đang tìm kiếm cái gì đó, đem làm bay nhanh trên đất, Hạ Dương bỗng nhiên dừng lại, cho đã mắt không thể tưởng tượng nổi!

"Làm sao có thể!"

Hạ Dương không cam lòng gầm lên một câu, mẹ đấy, lão tử kiếm đây này! Lúc trước Hạ Dương tính toán qua, chính mình chọc vào kiếm chỗ phương vị, cần phải chính là chỗ này phạm vi trăm mét chi địa, thế nhưng mà dưới mắt ngoại trừ Tuyết Tùng, là được mọi nơi trống không, nào có trường kiếm bóng dáng!

"Chẳng lẽ đây hết thảy đều là chân thật đấy, cũng không phải là ảo cảnh?" Hạ Dương ngây người đứng tại trên mặt tuyết, trong nội tâm không cam lòng nghĩ đến, trong mắt cũng là hiện lên nồng đậm thất vọng, nhìn ra xa cái kia Tề Thiên cao điểm thời điểm, ánh mắt trong lóe ra một vòng do dự.

Rõ ràng mơ hồ có thể thấy được, nhưng lại thủy chung không cách nào đến, trong chuyện này tất nhiên là tồn tại vấn đề. Ngay từ đầu, Hạ Dương là được kết luận cái này là cường giả bố trí xuống một hồi ảo cảnh, này đây mới chọc vào kiếm lưu lại bằng chứng, nếu là ảo cảnh, bồi hồi cùng nguyên trong đất, cái kia chính mình lưu lại vật dụng thực tế tuyệt đối không thể có thể vô cớ biến mất.

"Có thể hay không có người cầm đi trường kiếm?" Hạ Dương bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, biến sắc, trong đôi mắt, nhưng cũng là nhiều hơn một bôi chờ mong, nếu là có người lấy đi trường kiếm, cái này quái dị tràng cảnh, vẫn có có thể là ảo cảnh đấy!

Dị Giới chi vô sỉ sư tôn CV FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ