501 ngươi âm ta càng âm! Canh [4]!
"Ti tiện nữ nhân, đi chết đi!" Theo Tiffany quát lạnh một tiếng, chợt tại Elice kinh hãi trong ánh mắt, sau lưng không gian dùng lấy mắt thường có thể thấy được độ cong uốn lượn xuống dưới, mà đường cong trung tâm chỗ, đúng là Tiffany rất đập mà đã hạ thủ chưởng!
Cái này nhớ đại không gian tay uy lực phi phàm, chính là Tiffany nấp trong trong không gian tầng bên trong thật lâu ngưng tụ áp súc mà thành, muốn so tầm thường thời điểm ngưng tụ đại không gian tay, uy lực quả thực là tăng lên gấp bội, nếu là Elice bị một trong chưởng đập thực, tất nhiên tránh khỏi hương vẫn chi ách!
Lúc này, Elice vừa mới lại là tán đi bí pháp, thân thể suy yếu chi tế...
Nguy cơ!
Không sai thời điểm, Kiếm Linh cũng là trước tiên phát giác, thế nhưng mà nàng đem làm dược động thủ đi cứu, nhưng lại chợt phát hiện, một đầu quỷ dị Tử Ảnh đánh úp lại, lập tức liền tựu là huy kiếm chém tới!
"Đ-A-N-G...G!" Màu tím cầu ảnh lập tức bị Kiếm Linh một kiếm đánh bay đi ra ngoài, nhưng lại phát ra một tiếng giống như kim thiết giống như thanh âm!
Kiếm Linh không rảnh bận tâm cái kia Tử Ảnh rốt cuộc là cái gì ý tứ, lại là cấp tốc muốn đi cứu Elice, nhưng mà lúc này, Tiffany chưởng ấn đã là áp đến Elice sau lưng chưa đủ nửa mét!
Cứu không thể cứu, thời gian dĩ nhiên không tại cho phép!
"Lão bà, sẽ đùa nghịch âm!" Kiếm Linh hoảng hốt, trong miệng quát lên một tiếng lớn, trực tiếp ngay tại chỗ bổ chém ra một đạo kiếm khí, hi vọng có thể quấy nhiễu một phen!
Tiffany trực tiếp lựa chọn bỏ qua Kiếm Linh công kích, âm tàn dáng tươi cười khắc lộ tại khuôn mặt tuấn tú bàng phía trên, lộ ra cực kỳ không hài hòa!
"Chết đi!"
Tiếng quát lên, Tiffany thân hình bỗng nhiên gia tốc trên xuống!
"Đại không gian thủ!"
Hiện ra điểm một chút Ngân Quang cương phong loạn lưu năng lượng chưởng ấn, chính là chỗ này giống như hung hăng hướng phía Elice phần lưng hung ác đập mà hạ! Mà Kiếm Linh sở công kích mà ra kiếm khí, cũng là bị cái kia đi vòng vèo đến Tiffany bên cạnh thân Tử Ảnh cho một cái nuốt xuống!
Cái này Tử Ảnh tốc độ cực nhanh, cho tới bây giờ đều là không có người có thể nhìn rõ ràng bộ dáng của nó, thôn phệ hết kiếm khí về sau, lại là nhanh như chớp biến mất tại Tiffany trong thân thể.
Chưởng ấn từng khúc tiếp cận, Elice lại thì không cách nào nhúc nhích! Lập tức tựu là gặp ách mệnh khó khăn!
Thế nhưng mà tựu là Elice trong nội tâm tràn ngập một tia tuyệt vọng chi tế, một đạo cười nhạt thân ảnh nhưng lại hiển hiện tại Elice trước người!
"Sư huynh, ngươi đi mau!" Elice hoảng hốt, cái lúc này, Hạ Dương tới quả thực chịu chết!
Tự Tiffany biến mất một khắc này, Hạ Dương lòng cảnh giác nếu không có giảm nhỏ qua, sự khác biệt, mấy lần tiếp xúc Tiffany, hắn cũng là đối với nữ nhân này âm hiểm tính cách có thêm vài phần hiểu rõ.