Dị Giới chi vô sỉ sư tôn 17

347 1 0
                                    

801 Ngưng Hồn Tục Mệnh Đan! Canh [3]

Người trẻ tuổi tự nhiên là Hạ Dương, từ khi đã được biết đến Harriman gia tộc vị trí cụ thể về sau, hắn là được thẳng xông vào, đến một lần như vậy vô cùng nhất tiết kiệm thời gian, thứ hai Hạ Dương cũng không tin nhu hòa một ít phương thức, có thể làm cho những này cuộc đời kiêu căng lão gia hỏa dễ nói chuyện chút ít.

Hạ Dương cũng không tin, tại Hàn Băng Thất Diệp Liên như vậy cực phẩm tài liệu trước, lão gia hỏa còn có thể không động tâm! Dù sao đan phương là có thể phục chế đấy, mà như vậy cực phẩm tài liệu, đó là ngàn năm khó tìm!

Tại chòm râu dê lão đầu thật lâu suy tư về sau, đáp án cuối cùng hay vẫn là làm cho Hạ Dương thất vọng rồi!

"Chúng ta nhất tộc cũng không có các hạ yêu cầu đan phương!" Lão đầu thở dài một hơi nói ra, chợt nhìn xem Hạ Dương thất vọng thần sắc, lại là nhìn thoáng qua Hàn Băng Thất Diệp Liên, trong mắt đầy vẻ không muốn, vội vàng lần nữa nói ra: "Không biết những thứ khác đan phương, các hạ phải thay đổi lấy sao? Chúng ta nhất tộc có gia nhanh chóng khôi phục linh hồn chi lực dược phẩm đan phương!"

"Vật kia đối với ta vô dụng." Hạ Dương lãnh đạm nói, theo lão đầu phát ra linh hồn chấn động đến xem, lão đầu xác thực cũng không nói gì lời nói dối, cho nên Hạ Dương thật sự thất vọng cực kỳ, tay không khẽ vẫy, vốn là dừng lại tại lão giả trước người lơ lửng bất động Hàn Băng Thất Diệp Liên tựu là phi tốc bay ngược hồi trở lại Hạ Dương trong tay, chợt bị hướng ném đồ bỏ đi đồng dạng ném vào không gian giới chỉ. Đang muốn rời đi, cũng là bị lão giả vội vàng gọi lại.

"Các hạ, cái này đóa Hàn Băng Thất Diệp Liên, đối với ta cực kỳ trọng yếu, không biết có thể không bỏ những thứ yêu thích? Bất luận ngươi phải thay đổi cái gì, chỉ cần lão hủ có, cũng có thể mặc ngươi đổi lấy!"

"Không có khôi phục sinh mệnh chi lực đan phương, cũng đừng có lãng phí thời gian của ta." Hạ Dương lạnh lùng nói, trong mắt lập loè hàn ý lại để cho lão giả trong lòng rùng mình, lão gia hỏa này vừa mới vậy mà thông qua truyền âm gọi thủ hạ chuẩn bị cường đoạt, lại bị Hạ Dương linh hồn chi lực đoạn đã đến, thật sự là không biết sống chết! Bất quá Hạ Dương cũng không muốn đem sự tình náo đại, chỉ là lợi dụng lạnh thấu xương ánh mắt cảnh cáo lão giả một phen.

Lão giả nghĩ đến Hạ Dương quần áo sạch sẽ tựu đem mình mười cái sáu thất cấp hộ vệ làm gục xuống, lại không sợ linh hồn của mình đe dọa, lập tức đầu thanh tỉnh rất nhiều, người trẻ tuổi trước mắt kia, cũng không phải là chính mình sở địch! Này đây chỉ phải da mặt kéo ra, dặn dò rảnh tay hạ đình chỉ hành động, Hạ Dương lúc này mới sắc mặt hòa hoãn chút ít, nếu lão gia hỏa này thực sự quá kích hành vi, Hạ Dương có lẽ thật sự không ngại giết người.

Tại đây không có mình muốn đồ vật, Hạ Dương là được trực tiếp thuấn di đi ra ngoài, chiêu thức ấy, lại đem lão đầu thiếu chút nữa sợ tới mức đái ra quần, thuấn di, cái kia ít nhất là Thánh cấp tài năng thi triển Thông Thiên thủ đoạn ah! Hắn cũng không cảm tưởng, Hạ Dương sẽ là cường giả thần cấp, bằng không thì xác định vững chắc thật sự đái ra quần!

Dị Giới chi vô sỉ sư tôn CV FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ