351 hái hoa tặc, Hạ Dương! Canh [1]!
Vừa vào thành cung sâu giống như biển, không biết nhân gian bao lâu xuân.
Hạ Dương không biết Vệ Thiên Vũ có mấy cái lão bà, nhưng là hắn lại biết, Gia Lạp đế quốc ban đêm thành cung nội phòng vệ có nhiều sâm nghiêm, vô số minh cương vị trạm gác ngầm, tùy thời đều ở vào khung chiêng gõ trống đề phòng trạng thái, nếu là trong nội cung chi nhân muốn tư cách hoàng cung, trừ phi Thánh cấp tu vị, những người khác muốn có thể tay chân kiện toàn thoát đi đi ra ngoài, khả năng cơ hồ là không. Huống chi là những cái kia chán ghét cung đình sinh hoạt xuân tâm thiếu nữ.
Tuy nhiên ban đêm đi lại chế ngự, không thể bốn phía đi đi lại lại, nhưng là Hạ Dương nhưng lại một cái ngoại lệ, nếu là hắn không muốn người khác phát hiện hành tung của mình, tựu là Vệ Phong cũng là phát hiện không được.
Bất quá Hạ Dương nhưng lại không có tận lực che dấu hành tung của mình, bạch thiên Vệ Thiên Vũ đã là cho ra mệnh lệnh, ngoại trừ hoàng cung hậu viện, địa phương khác tùy tiện Hạ Dương hành tẩu du lãm.
Về phần hoàng cung hậu viện, Hạ Dương tất nhiên là không có hứng thú đi, những cái kia trường kỳ không chiếm được đế vương sủng hạnh nữ tử, còn không mỗi người như lang như hổ, Vệ Thiên Vũ lo lắng cho mình đừng để bên ngoài Hạ Dương dẫn theo nón xanh, Hạ Dương còn lo lắng cho mình xử nam khó giữ được đây này!
Hoàng cung có chỗ cảnh điểm cũng không phải sai, đúng là bốn mùa đều có trăm hoa đua nở hậu hoa viên, lúc này Hạ Dương là được bước chậm trong đó, thỉnh không muốn hoài nghi Hạ Dương động cơ, hắn cũng không phải đến nơi đây cùng mỗ nữ tử làm bộ gặp gỡ bất ngờ đấy.
Kỳ thật, hắn tựu là đến xem tại đây hoa hoa thảo thảo đấy! Chuẩn bị tình cảm mãnh liệt làm lần thứ nhất hái hoa tặc!
Thật lâu trước khi, Hạ Dương liền muốn lấy chính mình có thời gian đến sản xuất một ít linh tửu nhuận nhuận dạ dày, đáng tiếc một mực khổ nổi không có cơ hội, hôm nay đã đến Hoàng thành, cái này một chỗ tuyệt diệu tài liệu tại chỗ, thế nhưng mà không để cho bỏ qua đấy.
Hoa có mùi thơm, đồng thời cũng đựng nhất định linh khí. Những này hoa cỏ cây cối tuy nhiên không như trong tu chân giới cái loại nầy sự kiện linh dị, kinh nghiệm vạn năm tái là được hấp thu đầy đủ linh khí, do đó biến hóa là mê hoặc. Nhưng là quanh năm tắm rửa ngôi sao nguyệt lộ, đồng dạng cũng là hấp thu một chút linh khí ở bên trong, tuy nhiên làm thuốc không được, nhưng là cất rượu lời nói, cũng không phải sai.
Trước kia Tu Chân giới đại kiếp nạn chưa từng bộc phát thời điểm, Hạ Dương là được tại động phủ ở trong, mình mở đục một mảnh tiểu vườn hoa, khi đó Lăng Phong cùng Hạ Dương dùng để uống rượu ngon liền chính là do Hạ Dương tự hành sản xuất đấy.
Tĩnh nhả hương thơm mộc nguyệt lộ, một sát na Phương Hoa vì ai si?
Hoa giá trị, ở chỗ hiểu được người của hắn. Hạ Dương tuy nhiên không thích ngắm hoa, nhưng nhưng có thể lại để cho hoa giá trị càng lớn, khiến cho tồn tại ý nghĩa càng xa xưa. ( đương nhiên đây là Hạ Dương chính mình nhận thức, cũng không phải là tú tài quan niệm )