401 điệp cổ! Canh [1]
Phượng Sí Lam Điệp là gần đây năm Ma Thú sâm lâm mới tiến thập đại lãnh chúa một trong, mà trước khi thứ mười vị lãnh chúa Long Tu Hổ thì là bị chi đả bại, này đây Phượng Sí Lam Điệp mới quang vinh đăng thứ mười vị lãnh chúa bảo tọa.
Tại trở thành thập đại lãnh chúa sơ kỳ, Phượng Sí Lam Điệp bằng vào xuất sắc tướng mạo cùng ngọt ngào miệng từ trước đến nay trước chín vị lãnh chúa quan hệ chỗ không sai, lần này càng là nói động sau bốn vị lãnh chúa hiệp trợ chính mình bộ giết một người loại, đương nhiên đây là cần khai trừ điều kiện đấy, ma thú quan hệ trong đó, so nhân loại muốn trực tiếp nhiều, chỉ cần ngươi nguyện ý trả giá một ít một cái giá lớn, bọn hắn liền sẽ vì ngươi làm ra một việc.
Lần này Phượng Sí Lam Điệp càng là khai ra nếu là có thể trở thành bắt Hạ Dương, nàng liền giúp đỡ Địa Thử thú bọn người hưởng thụ thoáng một phát kích tình thời khắc, mà sớm đã thèm thuồng Phượng Sí Lam Điệp sắc đẹp bốn thú tự nhiên là sảng khoái đã đáp ứng.
Thế nhưng mà hôm nay thất bại, điều kiện này Phượng Sí Lam Điệp tự nhiên là sẽ không đáp ứng rồi, hơn nữa nàng một mực đều không có nghĩ qua hội thực hiện chính mình ưng thuận lời hứa.
Cái gì lãnh chúa vị, nàng căn bản là sẽ không để ý! Nàng đi vào Ma Thú sâm lâm tiếp cận cái này nhóm người cũng không quá đáng là vì một ngày kia có thể lợi dụng bọn hắn.
Chỉ cần bắt Hạ Dương, nàng sẽ gặp mang theo Hạ Dương trở lại Tháp Lý, dùng tốc độ của nàng, những cái thứ này hay vẫn là không làm gì được nàng đấy. Đây cũng là Phượng Sí Lam Điệp không có mời ra Top 5 vị lãnh chúa nguyên nhân, bởi vì Top 5 vị lãnh chúa thực lực cực kỳ cường hoành, nàng cũng lo lắng sau đó chạy không được.
Lúc này, Địa Thử thú nhìn xem trước sau tưởng như hai người Phượng Sí Lam Điệp cũng là ngẩn người, thuận tiện sắc mặt âm trầm bắt đầu.
"Lam Điệp muội muội, người chạy tâm tình không tốt, cũng không cần cầm ca ca hả giận a." Địa Thử thú đồng dạng lạnh lùng nói.
"Địa Thử lãnh chúa nói đùa, ta lúc nào bắt ngươi trút giận?" Phượng Sí Lam Điệp lạnh lùng nói, nàng chỉ là ngôn ngữ sống nguội chút ít, hoàn toàn chính xác không có những thứ khác tỏ vẻ.
"Cái kia ước định của chúng ta lúc trước?" Tuy nhiên cảm thấy sự quan hệ giữa hai người tựa hồ bị một tầng tầng băng cách, thế nhưng mà Địa Thử thật sự là quá mức thèm thuồng Phượng Sí Lam Điệp thân thể, như cũ là cường cố nặn ra vẻ tươi cười hỏi.
"Hết hiệu lực!" Phượng Sí Lam Điệp không chút do dự lạnh lùng đáp.
"Hừ, ngươi nghĩ thì hay lắm!" Nghe vậy, Địa Thử thú sắc mặt lại lần nữa lạnh lẽo, tuy nhiên theo Phượng Sí Lam Điệp thái độ trong đó có thể thấy được một điểm, nhưng là thật sau khi biết được, Địa Thử thú y nguyên khó thở, chính mình thiếu chút nữa ném đi tánh mạng, ngươi tựu một câu hết hiệu lực đuổi rồi hả?
"Hừ hừ, Lam Điệp muội muội lời này ngược lại là khiến ca ca nghe thương tâm đây này!" Chính đáng Địa Thử thú muốn tức giận thời điểm, lại là một giọng nói phá không truyền đến, nhưng lại Khoát Phúc Xà lãnh chúa cùng với Ngọa Sơn Tê cùng Thanh Dực Phong Điêu ba vị lãnh chúa tránh lướt đi tới.