Dị Giới chi vô sỉ sư tôn 5

348 1 0
                                    

201 bóng đen, đêm khuya bộc phát khủng bố khí tràng!

"Cái này tế luyện chi pháp, chủ yếu là dựa vào linh hồn của các ngươi chi lực, cùng vũ khí chiến giáp trong lúc đó lấy được một chủng nào đó liên hệ. mà cái này có lẽ không phải trong thời gian ngắn có thể đạt tới. Nhưng là một khi thành công, có thể giống như ta vậy!" Nói xong, Hạ Dương là được gảy nhẹ ra một ngón tay, vốn là sạch sẽ trên ngón tay, lại đột nhiên dần hiện ra một vòng thật nhỏ hắc quang, chợt, một quả đen kịt chiếc nhẫn là được đột hiện ra đến!

"Tế luyện chi pháp, có thể ẩn hình trang bị?" Arie lập tức nghi âm thanh hỏi.

"Sai, không phải ẩn hình! Mà là có thể đem chi thu nhập trong cơ thể!" Hạ Dương khẽ cười nói.

"Thu nhập trong cơ thể, làm sao có thể? Cái kia nếu món vũ khí thu được trong cơ thể của mình, chẳng phải là đem mình cho đâm chết rồi hả?" Lỗ Tháp lập tức kinh hãi nói, những người khác cũng là vẻ mặt nghi hoặc, dù sao bình thường tư duy xuống, loại khả năng này tính tự nhiên là tồn tại đấy.

"Khục khục, đương nhiên sẽ không!" Đối với giải thích vấn đề như vậy, Hạ Dương cũng là có chút ít đau đầu, dù sao Tu tiên giả khái niệm tại Dị Giới còn là rất khó câu thông được tinh tường đấy, chợt chỉ phải nói: "Cho nên ta mới nói rồi, tế luyện chi pháp có thể cho các ngươi cùng vũ khí chiến giáp các loại pháp bảo sâu sắc tăng cường phù hợp độ, mà theo phù hợp độ tăng trưởng, những này vật phẩm tự nhiên sẽ không lại đối với các ngươi cấu thành bất cứ thương tổn gì. Tốt rồi, những chuyện này nhất thời bán hội cũng khó có thể cùng các ngươi nói rõ ràng, các ngươi chỉ cần dựa theo phương pháp của ta đi tu luyện là được rồi, hôm nay thời gian không nhiều lắm, có thể không trong một đêm thành công, tựu xem các ngươi chính mình được rồi."

Nói xong, Hạ Dương liền liền chút Bát Chỉ, đem về tế luyện chi pháp tin tức truyền vào mọi người thức hải chỗ.

Tế luyện chi pháp, kỳ thật cũng không có bao nhiêu đặc thù tính, tại trong tu chân giới, cơ hồ từng tu giả đều biết, hơn nữa thứ này đối với linh hồn cảnh giới yêu cầu cũng là không cao, chỉ cần Trúc Cơ kỳ tu vị là được, mà Trúc Cơ kỳ, tại Thiên Lam đại lục, thì ra là lục cấp tu vị, hôm nay, tất cả mọi người là chuẩn bị như thế thực lực. Trong chuyện này, khó là được tại cho bọn hắn đối với linh hồn chi lực vận dụng. Có lẽ, lục lọi về sau, bọn hắn mới có chút ít đầu mối a.

Đã bị điểm màu lục truyền thừa mọi người, sắc mặt là được một hồi ngạc nhiên, chợt đều là vẻ mặt cổ quái nhìn xem Hạ Dương.

"Lão sư, không có? Cái này không phải là cầm linh hồn chi lực rèn luyện vũ khí sao?" Nam Cung Phong lập tức nghi ngờ hỏi.

"Ân! Ta cũng không nói nhiều khó ah! Các ngươi cái này liền tọa hạ thử xem a, tranh thủ tại trước hừng đông sáng, đem tế luyện chi pháp tập hội, tốt nhất còn có thể đem vũ khí chiến giáp thu nhập trong cơ thể! Như vậy không chỉ có phòng ngự phương diện có thể xuất kỳ bất ý, liền cả vũ khí công kích cũng là gấp bội tăng cường!"

"Đến lúc đó, quyết chiến thời điểm, mấy cái bát cấp gia hỏa, các ngươi cũng có thể một trận chiến!" Hạ Dương tin tưởng bừng bừng nói, đám người kia, thế nhưng mà cho tới bây giờ không có lại để cho Hạ Dương thất vọng qua đây này!

Dị Giới chi vô sỉ sư tôn CV FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ