Dị Giới chi vô sỉ sư tôn 19

159 1 0
                                    

901 Minh Hào Liệt Dương! (hạ) Canh [2]

"Ha ha, đúng đúng đúng, ngươi xem ta vi sư cái này đầu, say mê võ học chi đạo, những thứ khác cái gì cũng không nhớ được rồi." Hạ Dương nghe được Nhâm Tuyết Tùng lời nói, thấy mọi người đều có chút ít nghi hoặc bộ dạng, lập tức vỗ một cái cái trán, ra vẻ phiền muộn ha ha cười nói.

Hồ Hán Tam nghe vậy, lập tức lông mày nhíu lại, trong mắt cũng là hiện lên một vòng mịt mờ kinh hỉ, hiển nhiên hắn trong lòng cũng là càng xu hướng cùng liên minh, mà không phải là gia tộc! Đồng thời kinh hỉ còn có những cái kia mặt khác Thần cấp cao thủ, cùng với những cái kia bán tôn cường giả! Dùng lấy thân phận của bọn hắn, gia nhập một cái thế tục gia tộc, hoàn toàn chính xác không thế nào đẹp mắt mà nói.

Tuy nhiên những cái kia bán Tôn lão đầu, bên ngoài cùng Hạ Dương ước hẹn pháp, sẽ không với tư cách Hạ Dương cấp dưới thế lực, càng sẽ không tham dự Hạ Dương gia tộc sự vụ, thế nhưng mà bọn họ đều là lão thành tinh nhân vật, há lại không biết, chỉ cần tiến vào Hạ Dương trong nhà, rất nhiều chuyện tưởng mặc kệ cũng khó rồi, chỉ là trước kia như vậy nói giao bằng hữu, chỉ là ngôn từ so sánh êm tai một điểm mà thôi.

"Ah, liên minh ah, cũng không quan trọng, chỉ cần là tiểu huynh đệ gia chủ sự tình là được. Cái kia tên gì danh hào?" Hồ Hán Tam trong miệng cười nhạt nói.

"Hồi trở lại tiền bối, chúng ta liên minh thế lực, minh hào vi Liệt Dương!" Nhâm Tuyết Tùng sắc mặt nghiêm túc và trang trọng, nói năng có khí phách, tựa như tại tuyên đọc lấy cái gì thần thánh sự tình !

"Liệt Dương Minh... Tốt! Liệt Dương như lửa, chính khí trường tồn! Danh tự, quả thực là chính khí, tựa như Hạ Dương huynh đệ làm người, hào sảng chính khí!" Hồ Hán Tam nghe vậy cười ha ha nói.

Hạ Dương trong nội tâm cũng là thầm khen, Nhâm Tuyết Tùng cái này Liệt Dương Minh danh hào lấy được thật sự là rất được lòng hắn oa, bốn mùa bên trong, chỉ có Hạ Dương nhất liệt! Oa ken két!

Chợt cũng là nước phụ thuộc lấy đối với chung quanh lấy lòng người, cười cười, đối với Nhâm Tuyết Tùng nói ra: "Tuyết Tùng, ngươi mà lại trước trở về một chuyến, dự định tiệc rượu, chuẩn bị tốt rượu đồ ăn, các loại:đợi vi sư cùng ngươi chư vị tiền bối sau khi trở về, trực tiếp khai mở đàn chè chén, hưởng hết món ngon! Vi sư có quan hệ tốt làm tốt chư vị huynh trưởng mời khách từ phương xa đến dùng cơm tẩy trần! Chúc mừng trở về!"

"Vâng, lão sư!" Nhâm Tuyết Tùng tự nhiên minh bạch Hạ Dương nói bên trong ý tứ chân chính, tự nhiên là bắt tay vào làm mở Liệt Dương Minh, bằng không thì những người này đi, thế nhưng mà không có chỗ ngồi đợi đến nói.

"Cái kia, Tuyết Tùng huynh đệ, chớ để đã quên ta giường lớn! Chiều dài ít nhất phải ba mươi mét có hơn đấy..." Gặp Nhâm Tuyết Tùng quay người phải đi, mà Hạ Dương còn không có lập tức khởi hành lộn trở lại ý tứ, bạo gấu lập tức gọi lại Nhâm Tuyết Tùng, ngượng ngùng nhắc nhở một tiếng...

Nhâm Tuyết Tùng nghe vậy, lập tức mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, nhưng lại không thể không ứng thừa xuống, đáp: "Tiền bối yên tâm!"

Dị Giới chi vô sỉ sư tôn CV FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ