1001 bàn giao:nhắn nhủ Canh [3]
Hạ Dương bỗng nhiên quét qua đau thương thái độ, ngược lại vẻ mặt cười tủm tỉm nhìn về phía Bích Huyết tôn giả, hơn nữa hỏi một câu cổ quái lời nói, lập tức lại để cho tiếp xúc Hạ Dương ánh mắt Bích Huyết tôn giả trong nội tâm sợ hãi.
Từ khi 'Giảm béo' về sau, Bích Huyết tôn giả thế nhưng mà đối với Hạ Dương một mực ôm lấy sợ hãi tâm lý, tựa hồ bây giờ còn có thể nghe thấy trên người xì xì lọc dầu thanh âm.
"Sư... Sư huynh... Ngươi dẫn ta đi ra làm gì?" Bích Huyết tôn giả thanh âm có chút run rẩy mà hỏi, nhìn bốn bề vắng lặng, chẳng lẽ sư huynh muốn đem mình cách tình cảm xúc biệt ly dùng một loại phương thức khác phát tiết đến trên người mình?
Vừa nghĩ đến đây, Bích Huyết tôn giả lập tức một cái giật mình, run rẩy nói: "Sư huynh ah! Ngươi không thể ah, sư đệ ta đi theo ngươi không có công lao, cũng cũng có khổ lao, ngươi cũng không thể tùy tiện khi dễ ta à! Ta tuy nhiên da dày thịt béo, nhưng cũng là cha sinh nuôi dưỡng đó a! Ô ô..."
Thằng này nói xong nói xong, vậy mà chợt treo Minh Châu song rơi lệ, xem Hạ Dương một hồi ác hàn, cũng là một đầu hắc tuyến, .
Hắn sao đấy, lão tử là như vậy lượng nhỏ người?
"Tốt rồi, thu hồi ngươi cái kia phó sắc mặt!" Hạ Dương im lặng quát lớn một tiếng, thằng này thật sự là quá không có thành tựu rồi, như vậy mềm yếu, về phần sao, chính mình cũng không phải ma quỷ!
"Bảo ngươi đi ra, chẳng qua là muốn cho ngươi bảo hộ tinh linh nhất tộc, do minh chuyển hướng chỗ tối mà thôi! Tuy nhiên hôm nay tinh linh nhất tộc thực lực tăng nhiều, đã có tinh linh thánh thụ cái này tôn giả cao cấp cường giả, nhưng là thực lực như trước chưa đủ! Từ lần trước Khô Lâu tháp đột kích là được biết rõ, đối phương lần thứ nhất xuất động hai gã bán tôn, nếu là lần này lại đến, sợ sẽ là hai gã tôn giả tăng thêm Modo rồi!"
Hạ Dương trầm giọng nói ra, thần sắc một mảnh ngưng trọng, ngừng lại một chút, lại là nói ra: "Andia thực lực hôm nay, hay vẫn là bán tôn, lại là chính chậm chễ cứu chữa tinh linh nữ hoàng, mặc dù là địch nhân tập kích, nàng đoán chừng cũng là đằng không ra bao nhiêu chiến lực, dù sao trị liệu quá trình, Andia nhất định sẽ lộ ra suy yếu! Ngươi lần này âm thầm chức trách, là được thời khắc đề phòng địch quân động tĩnh, nếu là tiểu cổ địch nhân, ngươi liền trực tiếp diệt chi! Đại cổ địch nhân, ngươi có thể trước thông tri tinh linh thánh thụ, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất tiến đến Ma Thú sâm lâm, tìm kiếm ma thú Thú chủ Viên Lực, hắn hội viện binh giúp đỡ bọn ngươi đấy!"
Hạ Dương trầm giọng nói ra, là được quát: "Nghe rõ chưa? Nếu là lúc này đây ra lại sai lầm, ta tất nhiên dùng lửa đốt ngươi, không chút lưu tình!"
"Ừ, sư huynh, ta nhớ kỹ rồi." Bích Huyết tôn giả run rẩy đáp, trong nội tâm cái kia mồ hôi lạnh ah, nghĩ lại lại là run run được chứ hỏi: "Sư huynh, cái kia Thú chủ Viên Lực, sẽ giúp giúp bọn ta?"
Ma Thú sâm lâm từ trước đến nay độc lập với thế, chỉ cần người khác bất xâm nhập Ma Thú sâm lâm, Ma Thú sâm lâm cơ bản sẽ không nhúng tay nhân loại chuyện giữa, hơn nữa, ma thú tính tình có thể tốt? Ngươi xin giúp đỡ hắn đã giúp ngươi ah!