251 đấu hung ác, Top 3 cuộc chiến! ( tứ )
Cao Đại Lang ảnh hiển hiện đài chiến đấu, dưới đáy đang xem cuộc chiến mọi người, không ít lên tiếng kinh hô!
Thiên Sát Cuồng Lang, Sói loại ma thú bình thường bên trong, có thể nói Chí Tôn cấp bậc tồn tại! Ngoại trừ trời sinh Thánh thú cùng thần thú cấp bậc Sói loài ma thú, tại cái khác Sói loại bên trong, không Nhất Khả tới tranh phong!
Thiên Sát Cuồng Lang, sát khí mười phần, khát máu hung tàn, công kích thời điểm, bạo ngược hung ác, trời sinh tính càng là cuồng ngạo phi thường, một khi công chiến, tuyệt không cho phép chính mình chiến bại! Vi thú lúc, một khi cùng địch phát sinh chiến đấu, là được không chết không ngớt cục diện! Đương nhiên một khi trở thành khế ước thú về sau, liều chết chi tính, hay là muốn đã bị chủ nhân chế ước đấy.
Thật không biết, cái này Chiến Yêu, là như thế nào làm cho như vậy cuồng ngạo Thiên Sát Cuồng Lang nguyện ý khuất phục đấy! Hơn nữa, tương truyền, cái này Thiên Sát Cuồng Lang, thế gian chỉ biết một mình xuất hiện một chỉ, tuyệt sẽ không có hai cái cộng đồng xuất hiện, bởi vậy, Thiên Sát Cuồng Lang, lại có Thiên Sát Cô Lang mà nói!
Hôm nay nghe cái này sói tru bên trong, sở phát ra kinh thiên khí thế, cái này thất Thiên Sát Cuồng Lang, đẳng cấp tuyệt đối không thua kém thất cấp!
"Arie, triệu hồi ra khế ước của ngươi thú a!"
"Có thể toàn lực một trận chiến, coi như là một loại may mắn!" Cô Lang vừa ra, Chiến Yêu cũng là trầm giọng đối với Arie nói ra. Hắn tự nhiên tinh tường, dùng Arie thực lực, không có khả năng không có khế ước thú!
"Tự nhiên! Toàn lực một trận chiến, hi vọng đến tai!"
"Tiểu Thanh, đi ra! Cái này thất Thiên Sát Cô Lang, liền giao do ngươi đi đối phó!" Tuy nhiên mặt sắc mặt ngưng trọng, nhưng là Arie như trước có thể cảm nhận được, trong lòng mình cái kia nhảy lên mà động hưng phấn cảm giác!
"Lê-eeee-eezz~!!" Phù Vân chỗ, chim kêu lóe sáng! Một đôi hai cánh triển khai, chừng 10m cực lớn điêu ảnh đáp xuống, một đôi ố vàng miệng mỏ lóe ra âm lãnh hàn quang, liền tựu là hướng phía Thiên Sát Cuồng Lang thẳng mổ mà đi! Xem ra Thanh Dực Phong Điêu cũng là biết rõ Thiên Sát Cuồng Lang cũng không tốt gây, này đây xuất hiện phía dưới, liền tựu là lập tức đột phát công kích!
"Khá lắm Thanh Dực Phong Điêu!" Lạnh con mắt thẳng tránh, Chiến Yêu nhưng lại hừ lạnh một tiếng, chợt khẽ vỗ đầu sói, khát máu mà cười: "Sát, đi thôi! Cho ta cắn căn điểu cánh trở về!"
"NGAO!" Tia máu lóe lên Sói đồng tử, chợt biến mất mà đi, Thiên Sát Cuồng Lang gặp Thanh Dực Phong Điêu lao xuống mà đến, nhưng lại không sợ hãi không hoảng hốt, ngược lại đạp một cái hai cái cường hữu lực chân sau, tung nhảy dựng lên, một đôi hàn quang ẩn hiện trước đối với móng vuốt sói liền tựu là gào thét lên bạo nghênh mà đi!
"Chiến a!" Mắt thấy hai thú trong lúc đó đã triển khai tiến công tập kích, Chiến Yêu cùng Arie liếc nhau, chợt cơ hồ trăm miệng một lời nói, cuối cùng đều là khóe miệng sâm lãnh cười cười, trọng đạp một bước, nổ bắn ra mà ra!