Reng... Reng...
"Alo?" Song Tử lười biếng nhấc máy.
"Tiểu Tử!!! Giúp em với!!! Em không biết mặc đồ gì để đi hẹn hò cả!!!" Tiếng hét của Thiên Yết trong điện thoại làm Song Tử tỉnh ngủ hẳn.
"Cái gì? Hẹn hò?"
"Giúp em đi! Chỉ còn vài phút nữa thôi. Hu hu..."
"Okay okay, chị qua liền."
Lời vừa dứt, Song Tử đã nhờ chú tài xế riêng phóng như bay sang nhà Thiên Yết.
"Em mặc áo thun đi, cái này hợp nè."
"Nhưng mà sợ mẹ của thầy ấy không thích năng động quá."
"Ai biểu nhận lời làm gì, ráng chịu ey... Nè, cái đầm này chị thấy năm ngoái em mua mà chưa bao giờ mặc, mặc đi!"
"Cái này..." Thiên Yết xụ mặt. Chả là cô không quen mặc đầm cho lắm, dáng người cô lại có chút mảnh khảnh...
"Chả sao cả, chị thấy em mặc cũng hợp mà. Quyết định vậy nhé, em chẳng còn thời gian đâu."
"Okay..."
Blunie Club, đợt xem mắt của Sư Tử.
"Ha ha, tôi không thích xem thể loại Hàn Quốc lắm. Xin lỗi nhé..." Sư Tử cười lớn, cố làm ra vẻ nhàm chán nhất có thể, trong lòng tự hỏi sao Thiên Yết lại lâu đến thế.
"Vậy anh có xem thể loại hành động không?" Cô gái kia có vẻ dần mất hết kiên nhẫn.
"Tôi á?" Cậu nghiêng đầu, tay chỉ vào mình. "Tôi chỉ thích đua xe, xem phim XXX nè. Ey, lần nào chúng ta xem chung đi!" Cậu nháy mắt với cô nàng một cái, bày ra một bộ dạng hư hỏng.
"Xin lỗi, tôi nghĩ chúng ta không hợp nhau rồi." Cô gái bị Sư Tử chọc tức đứng dậy, cười gượng cúi đầu một cái rồi ngoảnh mông đi mất.
"Phew..." Sư Tử thở phào, mắt liếc sang mẹ mình đang ngồi ở đằng xa. Cậu biết là mẹ sẽ theo dõi chứ, nhưng mẹ à, bất quá, con sẽ diễn cho mẹ xem một vở kịch rất là đặc sắc a~
"Thầy... à không, Sư Tử à..." Thiên Yết ngại ngùng từ xa bước lại.
Hôm nay cô mặc một bộ váy màu trắng tinh khiết, có điểm xuyến một vài hoa văn nhỏ trông rất bắt mắt. Mái tóc đen mượt của cô xoã dài, hai bên tóc được cột ra đằng sau bằng một chiếc nơ cũng màu trắng. Thiên Yết trang điểm không quá đậm, chỉ tô một chút son nhưng cũng đủ nổi bật được làn da trắng và tràn đầy sức sống. Điều này vô tình khiến cô trở thành tâm điểm của mọi người.
"Yết Yết, em đến rồi à? Anh xin lỗi đã để em chờ lâu." Sư Tử thấy cô thì đơ mất vài giây, nhưng lại nhanh chóng phục hồi tinh thần đỡ cô ngồi xuống.
"Em không sao." Thiên Yết bị người ta nắm tay thì ngại ngùng cúi mặt, đôi gò má đỏ lên trông rất đáng yêu.
"Anh nhớ em." Sư Tử nhếch mép một cái, bàn tay xiết chặt lấy tay cô, Thiên Yết cũng muốn rút ra lắm chứ, nhưng cậu cứ xiết chặt thế kia, cô không thể nào động đậy được. "Lần này uỷ khuất cho em rồi. Mẹ vẫn muốn anh nhanh nhanh tổ chức đám cưới với người khác. Đến nỗi, hôm nay là kỷ niệm hai năm mình quen nhau mà anh cũng không dẫn em đi đâu được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻ
Teen Fiction12 chòm sao, với 12 tính cách khác nhau (ở thì cũng có vài người giông giống). Những trải nghiệm về cuộc sống cấp ba của họ sẽ đưa ta vào một thế giới vui nhộn, nơi đầy rẫy những trò nghịch ngợm của tuổi học trò. Vui có, buồn cũng có, để sau này nhữ...