Không khí của Hội thao vào năm nay quả là sôi nổi hơn mọi năm. Thiên Bình và Thiên Yết đang cùng nhau bàn bạc lại các chiến thuật như đã tập. Song Ngư nhanh chóng nhận lấy đồ bảo hộ từ ban tổ chức rồi mang về lớp cho Cự Giải.
Môn thi đầu tiên chính là đua xe đạp.
Ma Kết đứng thẳng người, ánh mắt chứa đựng ấm áp nhìn Song Tử đang mang đồ bảo hộ cho mình.
"Cố lên nhé! Em mà dành được chiến thắng cô sẽ cộng điểm."
Ma Kết môi khẽ nhếch một cái, cậu nắm bàn tay phải lại, vỗ vỗ vào ngực trái, ý nói cứ tin tưởng ở cậu. Song Tử híp mắt cười, trong lòng thầm mong Hội thao này A12 sẽ giành được giải nào đó.
Tiếng còi hụ xuất phát vang lên, toàn thể các thí sinh đều nhanh chóng rời khỏi vạch khởi hành. Cả khán đài như vỡ oà, hào hứng cổ vũ, hô hào tên của thí sinh thuộc lớp mình.
Bánh xe đạp lăn mãi, vượt qua các chướng ngại vật. Cự Giải toát cả mồ hôi. Sức của cậu, cậu rõ hơn ai hết, nhưng vì lớp, vì sự kỳ vọng của mọi người, không thể thua được! Ánh mắt của Cự Giải vô tình lướt sang Nhân Mã, cô đang đứng ở lớp mình, thế mà lại cổ vũ cho cậu sao? Thật ngốc quá đi... Cự Giải mím môi lại, cậu hít một hơi thật sâu, tay nắm chặt, bắt đầu dùng sức đạp nhanh hơn nữa.
Nhưng...
Có một thí sinh đã vượt qua, Cự Giải nhanh chóng quay đầu nhìn. Là Ma Kết! Cậu rất nhàn nhã, cứ như đạp xe đạp chưa bao giờ là quá sức đối với cậu vậy! Cự Giải toát mồ hôi hột...
Nhìn thấy vạch đích không xa, Ma Kết tăng tốc. Gần tới rồi, gần tới rồi! Giải nhất thuộc về cậu là cái chắc!!! Ha ha! Song Tử, nhìn xem, đã nói cô chỉ cần tin tưởng vào tôi mà! Cậu liếc mắt sang Song Tử để nhìn xem vẻ mặt cô sẽ như thế nào, vui mừng hay ngạc nhiên? Nhưng không như Ma Kết nghĩ, từ đâu, Pan bỗng dưng xuất hiện, nắm lấy tay Song Tử cố gắng kéo cô đi mặc cho cô vùng vẫy không đồng ý. Ma Kết nhíu mày, tên chết bầm!
Rầm!
Ma Kết do bị phân tâm, cả nửa thân trên và xe đạp đều chui thẳng vào đống rơm trước mặt.
Loại!
Cự Giải cậu cũng rất cố gắng, nhưng chỉ đứng hạng 26. Là một tên nhóc lớp 10 đã nhanh chân cán đích trước rồi. Haiz...
-----------------------------
Bốp!
Ma Kết sau khi thoát khỏi đống rơm liền tức tốc chạy lại nắm lấy tay Pan, đấm thẳng vào mặt cậu.
"Ma Kết!" Song Tử giật mình hét lên, hai tay ôm cậu từ đằng sau kéo lại. "Đây không phải là chuyện của em!"
Ma Kết khựng lại, cậu gỡ mạnh tay của Song Tử ra, cất giọng lạnh như băng.
"Không phải chuyện của tôi? Ừ đúng rồi, tốt thôi! Từ nay tôi sẽ không làm phiền cô nữa." Nói rồi, cậu quay lưng bỏ đi, không hề quay đầu lại dù chỉ một lần.
"Dở hơi, Song Nhi, em..."
Bốp!
Song Tử nhanh chóng giáng cho Pan một cái tát ngay bên má làm anh chàng cắn phải môi, máu bật ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻ
Teen Fiction12 chòm sao, với 12 tính cách khác nhau (ở thì cũng có vài người giông giống). Những trải nghiệm về cuộc sống cấp ba của họ sẽ đưa ta vào một thế giới vui nhộn, nơi đầy rẫy những trò nghịch ngợm của tuổi học trò. Vui có, buồn cũng có, để sau này nhữ...