Chương 6

4.5K 243 22
                                    

Chà... Mới đây mà đã kiểm tra chất lượng đầu năm rồi sao? Không biết các bé sao của chúng ta sẽ sắp xếp như thế nào đây nhỉ?

"Ấy! Không biết đề năm nay khó không?" Thiên Bình cắn bút, quay sang bàn Cự Giải nói nhỏ.

"Tớ không biết... Nhưng mà chắc cũng không đến nỗi..."

Cự Giải thở dài ngán ngẩm. Chả là hôm qua anh chàng thức khuya phụ giúp mẹ nên giờ vẫn còn buồn ngủ a~

"Tất cả không ồn ào nữa, đến giờ kiểm tra rồi!" Song Ngư tay cầm xấp đề thi trên tay, mỉm cười dịu dàng với các học sinh.

Lớp A12...

"Trời ơi! Hôm qua ngủ quên mất, chưa có ôn bài nữa!" Nhân Mã cảm thán một câu rồi quay sang Bảo Bình. "Cậu là thiên thần trong đôi mắt tớ...."

"Không! Đừng có dụ dỗ! Tớ cũng chưa có học bài!" Bảo Bình một tay đẩy cái mặt ngố rừng của Nhân Mã đang từ từ tiến lại, một tay chống cằm thở dài.

"Im lặng nào! Bắt đầu làm bài!"

Thời gian chầm chậm trôi qua, mặt trời đứng bóng, cây xanh xào xạc đong đưa...

Hết giờ!!!

Và cuối cùng, sau trận chung kết, bảng xếp loại học sinh của các lớp A11 và A12 là:

A11: Thiên Bình, Cự Giải, Kim Ngưu, Thiên Yết.
A12: Ma Kết, Xử Nữ, Bảo Bình, Nhân Mã.

"Thiên Yết đội sổ lớp kìa? Hú hú!"

"Im lặng! Im lặng!" Sư Tử đập bàn. "Hôm nay Thiên Yết có gọi điện cho thầy nói bạn ấy bị bệnh. Kim Ngưu! Em học hành thế nào mà vẫn chỉ có 2đ vậy?"

"..............."

Sư Tử thở dài, thằng nhóc này, bực chết đi được! Ước gì cậu có thể nện cho nó một bài học để bỏ cái thói ngạo mạn đó! Sư Tử hừ nhẹ rồi cùng Song Ngư bước ra khỏi lớp.

"Song Tử, nhiệm vụ tối nay giao cho cô và Xử Nữ, được chứ?"

"Thầy cứ tin tưởng ở em!" Song Tử mỉm cười, tay đập lên vai Bạch Dương một cái, dường như chỉ cần vài ngày là cô nàng có thể kết thân với bất cứ ai.

Vừa mở cửa phòng giáo viên ra, Bạch Dương đã chạy ngay lại bàn Song Ngư làm cô có phần hơi giật mình.

"Này, tối nay tôi đến nhà cô được không?"

"Nhà tôi?" Cái what the... Tối nay? Chỉ có hai người? Đầu óc Song Ngư lại bắt đầu liên tưởng a~~

"Tôi muốn thăm con mèo mướp hôm bữa? Có tiện không?"

"À à..." Song Ngư cười gượng. "Được chứ, nhưng mà, khi nào qua thì anh gọi cho tôi nhé."

"Okay okay! Hứa nha!" Bạch Dương đá mắt tinh nghịch với cô một cái rồi quay ra phía cửa.

"Song Tử, cô thấy cái thằng đó đang cua Song Ngư đúng không?" Sư Tử quay sang Song Tử cười ranh.

"Chắc là vậy rồi, ha ha!"

Chiều...

Kính cong... Kính cong...

Hai tiếng chuông vừa dứt, cánh cổng lớn màu trắng đã được mở ra. Một người đàn ông trung niên nghiêm nghị nhìn lướt qua người Sư Tử rồi dừng lại ở bịch đồ ăn trong tay cậu, đoạn, ông ta cất giọng nhàn nhạt.

[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ