Ngoại truyện theo yêu cầu: nhà Xử-Bảo

1.1K 68 4
                                    

Một lần nọ, Xử Phong và Bảo Linh được ba mẹ dẫn đi thăm ông bà nội ở bên Mỹ. Tình cờ, hai đứa nhóc lại được gặp một vị khách quen.

"Alisa, sao em lại ở đây?" Xử Nữ nhíu mày khó hiểu khi thấy Alisa đang ngồi trong phòng khách của mình ngay từ khi anh vừa bước vào.

"À, là mẹ mời con bé qua chơi. Lâu lắm rồi hai đứa mới sang, mẹ buồn quá nên rủ nó qua một tuần hơn rồi." Mẹ của Xữ Nữ cười nhẹ, vẻ mặt vui vẻ đón hai đứa cháu của mình và Bảo Bình cùng ngồi xuống ăn bánh.

"Chào, lâu rồi không gặp." Alisa tất nhiên không còn thái độ trẻ con như trước đây, nhưng cái vẻ kiêu kỳ và tiểu thư ấy vẫn không lẫn đi đâu được. Bảo Bình lắc đầu thở dài. Xem ra lần này đến thăm gia đình mẹ chồng lại gặp rắc rối rồi.

"Uhm." Xử Nữ gật đầu với cô, sau đó liền quay sang mẹ mình. "Con dẫn Bảo Bình lên phòng cất đồ trước. Mẹ chơi với mấy đứa nhỏ một lát nhé."

"Ừ, để mẹ vào nói nhà bếp làm mấy món ăn cho hai đứa. Chắc tụi con cũng mệt rồi nhỉ."

"A~ không cần đâu ạ." Bảo Bình cười nói. "Một lát nữa con sẽ tự mình nấu cho mẹ món canh hải sâm mà mẹ thích."

"Tốt, tốt. Vậy mẹ vào nói bọn họ chuẩn bị nguyên liệu một chút."

Đợi mẹ mình đi rồi, Xử Nữ mới thận trọng nhìn Alisa một cái. Sau đó cùng Bảo Bình đi về phòng riêng.

"Em có thấy...."

"Em biết rồi." Bảo Bình ngắt lời của anh, chầm chậm lắc đầu. "Cô ta ở đây cũng được. Chẳng phải anh đã thuộc về em rồi sao?" Khoé môi của Bảo Bình khẽ nhếch. "Nếu cô ấy nghĩ em còn là một đứa nhóc 17 tuổi thì cô ta lầm to rồi."

"Ý anh là..." Xử Nữ cười nhẹ, đặt một tay lên eo cô, kéo cô ép sát vào ngực mình. "Alisa không phải là đối thủ của em nữa. Anh chỉ thấy tội nghiệp cho cô ta thôi."

"A~ anh nói em hung dữ?" Bảo Bình vờ giận dỗi, đưa tay đẩy anh ra nhưng Xử Nữ anh đồng ý sao?

"Ừ." Xử Nữ cười nhẹ, bàn tay luồn vào sau gáy cô, đặt lên môi cô một nụ hôn nhỏ. Bảo Bình lần này cũng thuận theo anh, lưỡi đưa vào khoang miệng, cứ thế mà cắn mút.

Nhưng mà anh nói đúng a~ So với ngày trước, Bảo Bình đã là hiền lắm rồi mới nhường nhịn Alisa như thế. Nay cô đã bao nhiêu tuổi? Lại còn phải tự lập từ khi còn bé. Kinh nghiệm cuộc sống đã làm cho Bảo Bình trưởng thành không ít. Nhưng lần này quả thật không cần Bảo Bình phải ra tay rồi. Cơ mà là vì sao a?

—————————————

"Ey ey..." Xử Linh ngồi ở phòng khách, kéo kéo tay áo Bảo Phong lại gần mình. "Nghe đồn bà cô này là tình địch cũ của mẹ."

"Thật nha? Thấy có đẹp gì đâu!" Bảo Phong vô tình như cố ý nói lớn lên, làm Alisa cũng phải thấy nhồn nhột.

"Đúng a~ mẹ là mỹ nhân ngàn năm chỉ có một. Sao có ai xánh bằng chứ." Xử Linh cũng phụ hoạ theo, bĩu môi nhìn về phía cô gái nọ. "À mà cô nè, sau khi bị ba bỏ, cô có cảm tưởng gì không?" Nghĩ sao sao đó, cô nhóc lại kề mông ngồi gần Alisa, đưa nắm tay lên giả làm microphone.

[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ