Thiên Yết nằm dài trên giường, lăn qua lăn lại mãi cũng không muốn dậy. Hôm nay là thứ bảy mà, cô muốn ngủ thêm tý nữa. Nhưng...
Reng... Reng...
"Alo? Tiểu Tử?"
"Dậy! Dậy mau! Chị sắp đi gặp cái tên khốn khiếp đó rồi!"
Tít... Tít...
Haiz... Song Tử là vậy, cứ thích nói nửa chừng rồi cúp máy, chưa kịp cho người ta trả lời gì hết. Thiên Yết uể oải bò xuống giường. Cái bà chị họ này...
15 phút sau tại nhà Song Tử...
"Giờ chị tính sao? Đồng ý hay không đồng ý?" Thiên Yết ngồi khoanh chân, tay chống cằm nhìn Song Tử đang loay hoay chọn váy.
"Chị nghĩ chắc đồng ý đại đi, dù sao cũng chỉ là quen thôi mà. Cái này được không?" Song Tử xoay người sang Thiên Yết, đưa bộ váy ướm lên người.
"Không, quá già! Vậy cũng được. Nhưng mà... haiz... thôi không gì..."
"Okay! Chị chọn bộ này! Let's go, let's go! Chị trễ 10 phút rồi!!!"
"..............."
Công viên 30 phút sau...
Thiên Yết tìm được một chỗ núp khá hoàn hảo theo lời của Song Tử để theo dõi hai người. Nếu tên Pan dám giở trò gì, cô sẽ gọi người ra hỗ trợ.
"Pan." Song Tử với chiếc áo crop top màu trắng phối với váy da đen và đôi boots trông cực kỳ xinh xắn. "Xin lỗi, tôi đến trễ."
"Song Nhi, em đẹp quá." Pan tiến lại, nắm lấy tay cô, kiss nhẹ lên đó.
"Nah~ cảm ơn, nhưng đừng gọi gọi tôi bằng cái tên đó." Song Tử nhanh chóng giật tay lại, mắt lơ đễnh nhìn sang chỗ khác.
"Song Tử, em biết nếu không nghe lời anh thì anh sẽ nói chuyện đó ra chứ?"
"Okay, okay, fine! Honey, chúng ta đi đâu bây giờ?" Song Tử cố nặn ra nụ cười giả tạo nhất có thể.
"Tốt." Anh kiss nhẹ lên má cô nhưng bị cô đẩy ra. "Được thôi, đến chỗ mà em thích nhất đi, gắp thú nhé."
"Ờ."
Thiên Yết thở dài, vì Pan mà cô phải ngồi đây bị muỗi đốt. "Tên Pan chết bầm." Cô mắng khẽ.
"Này, cho em. Lúc trước em rất thích gắp thú mà, không có hứng thú sao?" Khoé miệng Pan khẽ nhếch lên, ánh mắt nhìn Song Tử đầy thích thú.
"Em thích lắm, cảm ơn anh." Song Tử cười giả lả, đoạn nghĩ thầm. "Thích cái @&%*#¥€ ấy! Đồ điên!"
Bộp.
Một cậu con trai do không để ý nên đụng vào người cô.
"Xin lỗi. Ô?!"
Sư Tử mở to mắt nhìn Song Tử đang đi với một chàng trai lạ mặt. Quái, cậu nhớ cô từng nói cô không có bạn trai cơ mà. (Đừng hỏi ta vì sao Sư Tử lại hỏi Song Tử có bạn trai chưa :'>)
"Cô...."
Ngay khi cậu vừa định mở miệng nói tiếp trong gương mặt bối rối của Song Tử và ánh mắt tò mò của Pan, Thiên Yết đã nhanh chóng xuất hiện, ôm lấy cánh tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻ
Teen Fiction12 chòm sao, với 12 tính cách khác nhau (ở thì cũng có vài người giông giống). Những trải nghiệm về cuộc sống cấp ba của họ sẽ đưa ta vào một thế giới vui nhộn, nơi đầy rẫy những trò nghịch ngợm của tuổi học trò. Vui có, buồn cũng có, để sau này nhữ...