Ngoại truyện: Thiên Yết và Sư Tử

4.1K 229 51
                                    

Thiên Yết bước xuống xe, nhìn quanh rồi băng qua đường. Chả là hôm nay cô rảnh rỗi nên làm đồ ăn mang đến công ty cho Sư Tử.

Thiên Yết sau nhiều năm học tập thì nhận ra công việc mà mình thích chính là kinh doanh. Cô có xin ý kiến của Kim Ngưu, vì dù sao anh cũng đã thành công trong lĩnh vực này. Và cuối cùng, Thiên Yết đã trở thành bà chủ của chuỗi cửa hàng tiện ích KC Square. Công việc tất nhiên rất bận, nhưng tháng trước, Sư Tử và cô vẫn tranh thủ cử hành lễ cưới, mời hết tất cả bạn học, người thân,... đến dự. Sư Tử mặc dù đang là Chủ tịch kế nhiệm của Tập đoàn Leonard chuyên về đá quý, thời gian không có, nhưng vào cuối tuần, chắc chắn anh cũng sẽ dành một ngày để hâm nóng lại tình cảm với cô vợ bé bỏng.

Thiên Yết bước vào công ty một cách chậm rãi. Mọi người ở đây dường như đã quen thân với cô nên ai cũng cười nói rất thân thiện.

"Phu nhân tìm Chủ tịch ạ?" Một cô nàng tóc nâu với thân hình nóng bỏng từ bàn tiếp tân bước ra với nụ cười thường trực trên môi. "Ngài ấy đang họp ở tầng ba, phu nhân có cần tôi đưa cô đi không?"

"Ồ, tôi có thể tự đi được, cảm ơn cô."

"Không có chi ạ."

Thiên Yết mỉm cười gật đầu với cô nhân viên rồi đi thẳng một mạch lên lầu ba.

Phòng họp...

Sư Tử đang trình chiếu một vài mục tiêu mà công ty phải đạt được trong năm nay, chỉ có thế, anh mới thực hiện được ước mơ trở thành ông trùm trong giới đá quý.

Thiên Yết bước ra từ thang máy, ánh mắt dáo dác tìm kiếm bóng hình quen thuộc ấy. A kia rồi! Sư Tử với dáng vẻ hiên ngang đang đứng phát biểu bài nói của mình. Phong thái anh cao ngạo, chưa bao giờ chịu khuất phục bởi khó khăn, đó là điều mà Thiên Yết cô rất hài lòng về chồng mình. Một cảm giác hạnh phúc dâng tràn làm khoé môi cô cười nhẹ, khẽ nghiêng đầu nhìn anh.

Sư Tử đang nói nửa chừng thì mắt liếc thấy vợ mình đang đứng ngoài cửa. Anh vội vàng bảo mọi người đọc báo cáo giản lược trên tờ giấy, còn mình thì bước nhanh ra ngoài.

"Yết Yết, sao hôm nay lại rảnh rỗi mang đồ ăn lên cho anh vậy?" Sư Tử ôm eo Thiên Yết kéo vào mình, đoạn hôn cô một cái thật kêu.

"Anh này, người ta nhìn kìa." Thiên Yết nhíu mày, đánh nhẹ vào ngực Sư Tử.

"Haiz... Nhớ ngày nào em vẫn là học trò nhỏ ngoan hiền của anh, bây giờ lại trở thành cô vợ khó tính." Sư Tử phì cười, đưa tay lên nhéo mũi Thiên Yết làm cô nhăn nhó chu môi. "Sao em không vào phòng riêng của anh đó, passwork máy tính là vợ ngốc nghếch đáng yêu."

"Ây ya~ anh còn dám nói em ngốc! Lúc trước em ghét anh chết được. Lúc nào anh cũng làm phiền em, em còn nghĩ anh là một tên vừa già vừa dê, ai ngờ bây giờ em lại bị anh dụ dỗ."

"Anh thích em từ năm em học lớp mười rồi. Anh nhớ không lầm thì lúc ấy anh vừa mới nhận chức thầy giáo dạy Toán, em cũng vừa mới vào trường. Em bị lạc, anh dẫn em vào đúng lớp học. Em có nhớ em đã nói câu gì không?"

"Cảm ơn, nếu không có thầy thì em cũng không biết làm sao nữa?"

"Ừ, tự dưng trở thành vị cứu tinh của người khác, cái cảm giác đó thích lắm, ha ha!"

[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ