Miguel's POV:
"Ano ka ba naman Miguel? Hindi ba uso ang salitang TRUST?! Sinabi na ngang walang namamagitan kay Joshua Dionisio pati kay Bianca!"
"Pake ko dun sa dalawang yun? Pagbuhulin ko pa silang dalawa eh!" :3
"Nababaliw kana talaga! Miguel ikaw lang gusto ni Bianca. Bat ba ayaw mong maniwala sakin? Promise, peksman! Mamatay man ako ngayon"
"Edi mamatay kana!"
"Eto naman oh! Joke lang, sineryoso agad? Ano ba Miguel, wala nabang pag asa? Hindi naba pedeng Muling Ibalik?"
"No ofcourse not. I dont love her anymore. She's one of my ex girfriends from now on!"
"Ha? Move on agad? Eh nung isang araw lang kayo nagbreak tapos/wala na? Ganun na lang ba yun, ha?"
"Oo! Ganun na lang talaga. Kaya Pede ba, Aya! Pedeng ikaw na ang mag move on. Stop chasing me!"
Ang kulit den kase neto eh no:3 Siya si Aya Garcia. Katropa ko siya, or what should I say. Katropa namin ni Ex! (Bianca) Ilang years na kaming magkakasama, hanggang sa nadevelop ako kay Bianca. But its past! Tapos na yun, wala na kami!
Bianca's POV:
"Hoy girl? Ano na? Wala ka man lang gagawin?
"Bat ano bang gagawin ko?"
"Hindi ka man lang ba makikiusap kay Miguel? Di kana ba makikipag balikan?"
"At bat naman ako makikipag balikan?"
"Ano ba?! Tatanong ako sayo tatanong ka den! Bat hindi ka na lang mag sorry sakanya?!"
BINABASA MO ANG
Compilation of BiGuel Stories
FanfictionCompilation of Bianca and Miguel Stories By courtneydisney Date started: August 29, 2015