WTF, Im Inlove with that B*tch!

778 36 17
                                    

A/N: M T R C B ... Ang susunod na Chapter ay rated SPG. Patnubay at gabay ng magulang ay kailangan. CHOS! HAHAHA. Pinapaalala ko lang sa inyo, na madaming BAD WORDS dito. Well, halata naman sa Title. So ayun, binalalaan ko na kayo. Pero sana magustuhan niyo parin ito :))

*****

Bianca's POV

Hello everyone, I am Maria Isadora Bianca Umali also known as Bianca, 23 years old. Im a workaholic lady. Sa edad kong to, Im the CEO of Umali's Company. Everyone call me Ms. CEO. Pero wala akong pake dun. Independent na ko sa buhay. Wala na sina mommy at daddy. And I dont have siblings. Inshort, AKO LANG. AKO LANG MAG ISA. I love my job, dahil pamana sakin to ni daddy. And I dont have time para mag saya lang. Kapag bored ako, paper works ang kaharap ko. Ganun talaga ang buhay ko. Sa business umiikot ang life ko. Hindi ako mabubuhay kung wala ito.

"Michaella?"

Tawag ko sa assistant ko. She is Michaella Lomocso. Agad siyang pumasok sa office ko.

"Yes Ms. CEO?"

"Wala na ba akong appointment for tonight?"

"Wala na po Ms. CEO. But actually pina cancel po ni Mr. Sanchez ang meeting niyo for tomorrow. May emergency daw po siyang pupuntahan"

"Ok! I have to go. Paki ayos ang mga paper works ko. Dadalhin ko yan sa condo ko"

"But Ms. CEO, for next week pa naman po ang paper works. Pwede naman po kayo magpahinga"

"At anong sa tingin mo? Hindi ako nagpapahinga? Hindi ako T@nga. Im always bored pag nasa condo ako, kaya dadalhin ko na yan para maasikaso ko na yun. Alright?"

"Alright Ms. CEO. Aayusin ko lang po paper works niyo"

Nagmadali siyang lumabas ng office ko para asikasuhin yung inuutos ko. Mataray ba ko? Well, Im not mataray as you think. Alam yun ni Michaella, madalas lang ako nagsusungit lalo na kapag pinapainit ang ulo ko. Marunong naman ako ngumiti, b0b@. Tamad lang akong ngumiti dahil konti lang naman ang mga friends ko. As a matter of fact wala na pala akong kaibigan. Kase yung iba, may trabaho na. Yung iba nasa ibang bansa na. At yung iba, ayun may anak na. G@go kase eh, di man lang gumamit ng c0nd0ms. Yan tuloy, Tatay na siya. Ginawa pa kong ninang, tss. Mga college friends ko sila at pagkatapos ng graduation hindi na ulit kami nagkikita kita. Tatawagan lang naman nila ako kapag may kailangan sila. Ayos diba? So pathetic. I dont have time for those j3rk.

Compilation of BiGuel Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon