Bốn người tám con mắt nhìn Đan Tâm chằm chằm, tò mò có, bực bội có.
Đan Tâm cười gượng tiêu rồi hiểu lầm chồng chất hiểu lầm.
Cơ mà nhìn Lâm Thiên Vũ rất bình thản nha mới lúc nào mặt còn đen hơn cả đít nồi. Mùi giấm chua nồng đậm thoát ra từ ánh nhìn của Dương Huy, anh Quân, Tâm Tâm bảo bối, đức lang quân nghe thật chướng tai.
Hắn còn nghĩ rằng Lâm Thiên Vũ mới là "tình địch" của hắn hóa ra người hắn nên đề phòng và đánh bại mới là anh Quân trong miệng Đan Tâm.
"Đan Tâm, anh Quân kia là ai? Xem ra rất quan trọng với bà." Đan Tâm gật đầu rất quan trọng vô cùng quan trọng.
"Là người yêu của bà phải không?" Lâm Thiên Vũ thầm nghĩ đó chắc chắn không phải người yêu Đan Tâm.
Lúc đầu hắn cũng nghĩ giống Thạch Thảo nhưng sau cuộc điện thoại vừa rồi hai từ người yêu đã bị hắn đá khỏi quan hệ giữa anh Quân với Đan Tâm.
Chỉ là cảm tính nhưng chắc chắn không sai.
Đan Tâm lắc đầu không phải người yêu.
Dương Huy tức giận muốn phun lửa sự thật đã bày ra trước mắt mà vẫn còn chối.
"Không là người yêu thì là ai?"
"Thật ra anh Quân không phải người yêu của tớ mà là.... ...... anh em song sinh với Đan Linh."
"Cái gì????" Đồng loạt hét to, anh em song sinh với Đan Linh là thật hay giả. Thạch Thảo khó khăn nuốt hết mấy chữ cuối Đan Tâm nói.
"Như vậy anh Quân kia là em trai của bà..."
"Chính xác." Dương Huy từ trong sương mù bước ra nhìn cái mặt ngốc ngốc.
"Em trai mà gọi là anh Quân còn gọi cậu là Tâm Tâm bảo bối, hai người loạn luân hả?" Hùng hơi rối vuốt vuốt mũi, loạn luân rất có thể nhưng nghĩ kĩ lại cuộc nói chuyện vừa rồi không giống như một đôi đang yêu nhau.
"Giải thích xem nào." Mắt Đan Tâm tối lại, cười nhạo. Trốn tránh không phải là vấn đề sớm muộn gì họ cũng biết.
"Trước lúc 12 tuổi tớ vẫn nghĩ Đăng Quân và Đan Linh là anh chị con bác vào ngày sinh nhật 12 tuổi tớ vô tình nghe được ba mẹ à không là chú thím nói chuyện mới biết thì ra hai bác mới là ba mẹ còn cặp song sinh kia là em tớ, rất buồn cười đúng không nhưng đó là sự thật. Mười hai năm gọi Đăng Quân là anh nên sau khi biết là em tớ cũng không muốn sửa. Đăng Quân ở trường có rất nhiều fan nữ nó lấy tớ làm lá chắn gọi tớ là Tâm Tâm bảo bối nên mọi người ở trường cũ vẫn nghĩ tớ là bạn gái Đăng Quân." Người ở đó cũng làm sao biết được Đan Tâm có cuộc sống tăm tối, từng đêm say khướt ở những vũ trường, quán bar, đua xe, đánh nhau như côn đồ, học hành không ra gì, bất cần đời sống dưới đáy của xã hội chính là đại tiểu thư của YJ_ công ti bất động sản lớn nhất Việt Nam, là con gái của một trong những kẻ giàu nhất nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh
RomanceHồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh đưa người đọc đến với tình huống dở khóc dở cười. Một minh chứng cho kết cục tình yêu đầy mỹ mãn. Lâm Thiên Vũ nhị thiếu gia của tập đoàn DL đứng đầu Châu Á về mọi mặt, vì một tai nạn mà hồn lìa khỏi xác trôi dạt...