"Hình như cô ta chê mình sống quá lâu muốn đi thăm lão Diêm Vương." Uyên như oan hồn địa ngục hiện ra sau lưng Lâm Thiên Vũ.
Cuộc điện thoại vừa nãy cô nghe không sót một chữ, dám bắt cóc chị cô còn dám lớn tiếng nói ném vào nhà chứa, lần này Nghi Anh chết là cái chắc.
"Uyên Uyên..." Giọng Âu Dương Thiếu Phong hơi khác so với thường ngày.
Uyên Uyên trước mặt hắn lạnh lẽo như một u hồn, âm trầm đáng sợ sát khí trên người còn nặng hơn cả Thiên Vũ. Chắc Thạch Thảo đã gọi Uyên Uyên đến.
"Có bao nhiêu người bắt cóc chị Tâm."
"Khoảng mười người, mặc đồ đen có súng, không nhận diện được." Võ của chị Tâm so với cô không hề thua kém vậy mà bị bắt dễ dàng như vậy, một phút rất ngắn.
Nghi Anh rốt cuộc đã tóm được kẻ nào trong giới hắc đạo để giúp cô ta bắt cóc chị Tâm.
"Chị không chống cự sao? Muốn bắt chị đâu có dễ." Lâm Thiên Vũ đẩy Âu Dương Thiếu Phong sang một bên tự mình nói chuyện với Uyên Uyên.
"Lúc Đan Tâm ý thức được xung quanh đang xảy ra chuyện gì thì đã bị chụp thuốc mê mang đi rồi." Uyên Uyên gõ trán suy nghĩ, là người trong giới hắc đạo hơn nữa còn có thế lực không nhỏ.
Có lẽ cô nên về nhà một chuyến, năm năm không hề bước chân về đó không biết khi gặp lại còn ai nhận ra cô không.
"Lâm Thiên Vũ anh đi xử lí vết thương đi, chị mà thấy anh bị thương sẽ không vui đâu. Tôi biết ai có thể tìm ra chị Tâm giúp anh."
"Cô biết, là ai?"
"Người đến club có hắc đạo cũng có bạch đạo, chỉ cần tôi nhờ họ việc tìm ra chị Tâm không khó." Uyên Uyên quay lưng bước đi, bị Âu Dương Thiếu Phong kéo tay giữ lại.
"Bạch đạo hay hắc đạo em cũng không cần liên quan đến bọn họ, rất nguy hiểm có biết không? Tìm Đan Tâm cứ để bọn anh lo là được." Uyên Uyên gỡ tay Âu Dương Thiếu Phong ra.
"Để các anh tự lo thì lúc tìm ra chị Tâm chỉ còn là một bộ xương trắng thôi. Anh nghĩ Nghi Anh bắt cóc chị Tâm sao, làm gì có chuyện buồn cười đó nếu không phải có thế lực ngầm nào đó đứng sau chống lưng chị ta sẽ không bao giờ dám lớn tiếng ra điều kiện. Dù là cảnh sát, quân đội hay chính phủ khi đứng trước giới hắc đạo đều phải nể mặt ba phần, có tìm ra được chị chắc gì bọn họ có thể đưa chị ra khỏi đó an toàn. Giới hắc đạo cũng có quy tắc riêng không phải chỉ một vài ba câu nói của cảnh sát mà thả người ra đâu, em sẽ tìm một người có thế lực để can thiệp vào chuyện này. Nếu anh nghĩ cách em dùng không trong sạch thì anh hãy vứt nó ra khỏi đầu ngay lập tức, không có ai trong sạch cả so với em quá khứ của chị Tâm vẫn chưa là gì." Uyên Uyên bước đi nhưng trong lòng không chút dễ chịu, trước khi cô yêu Âu Dương Thiếu Phong chị Tâm đã nói với cô.
"Yêu người như Âu Dương Thiếu Phong em chỉ có một lựa chọn, dù có đứng trước cái chết cũng không được nói ra quá khứ của em." Cô và Âu Dương Thiếu Phong dây dưa suốt năm năm nhưng chỉ mới yêu nhau cách đây không lâu, cô giấu chừng đó năm cũng đủ rồi mỗi khi đứng trước mặt anh cô đều có mặc cảm tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh
Roman d'amourHồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh đưa người đọc đến với tình huống dở khóc dở cười. Một minh chứng cho kết cục tình yêu đầy mỹ mãn. Lâm Thiên Vũ nhị thiếu gia của tập đoàn DL đứng đầu Châu Á về mọi mặt, vì một tai nạn mà hồn lìa khỏi xác trôi dạt...