Bốn ngày thi căng thẳng, áp lực cuối cùng cũng lùi vào dĩ vãng nhưng đó chỉ dành riêng cho những ai không liên quan đến vụ cá cược giữa Đan Tâm và Dương Huy.
Còn hai nhân vật chính, Lâm Thiên Vũ và hai nhân chứng vẫn đang hồi hộp chờ đợi kết quả. Ai sẽ thắng tất cả phụ thuộc vào bảng tổng kết trên tay cô Hà Mi.
Chưa bao giờ Đan Tâm thấy yêu cô giáo chủ nhiệm như lúc này. Cuối cùng ai sẽ là nô lệ của ai, nếu cô thắng sẽ yêu cầu Dương Huy làm điều gì... thật đáng mong đợi mà.
Cô Hà Mi ngồi trên ghế giáo viên trong tay là bản tổng kết điểm nhìn lướt cả lớp một lượt ánh mắt dừng lại trên người Đan Tâm, một kết quả thật bất ngờ cho cả bản thân cô và cả những giáo viên bộ môn đã và đang dạy Đan Tâm.
Dương Huy nhìn Đan Tân đày thách thức, cô gái nhỏ em nhất định không thắng được tôi. Cứ chờ đợi yêu cầu mà tôi dành riêng cho em đi.
Còn Đan Tâm lúc này đang làm gì???
Hoa lệ mà nói là đang đọc sách còn thẳng ra chính là là chúi mũi vào quyển Độc quyền chiếm hữu, tâm hồn đã theo Mục Huyền và Hoa Dao bay đi xa tít tận chín tầng mây vô tâm vô tư đến lạ.
Lúc đầu còn một chút hào hứng về kết quả còn bây giờ.... Hai....
"Về nhà hãy đọc em không muốn biết kết quả à?" Đan Tâm lướt mắt trên từng trang sách trả lời Lâm Thiên Vũ.
"Muốn biết chứ đó là cố gắng mấy ngày qua em thức khuya dậy sớm học bài mà." Cô Hà Mi chưa đọc điểm thành phần chỉ đọc điểm tổng kết, cô ở vị trí gần cuối nhảy vọt lên vị trí ở giữa khiến cả lớp xôn xao bàn tán.
Dương Huy vẫn con người phong độ, ngạo nghễ đứng đầu. Dù sao cá cược chỉ tính điểm thi của tám môn không tính điểm tổng kết cơ hội cô thắng vẫn còn rất cao.
Từ đầu giờ Thạch Thảo đã nôn nóng đứng ngồi không yên. Đan Tâm tăng hạng cao như vậy có cơ hội thắng rồi.
"Cô ơi, em hỏi cô điều này có được không?" Cô Hà Mi quay sang nhìn Thạch Thảo điểm cô đã đọc hết rồi còn điều gì cần hỏi.
"Em nói đi."
"Điểm thi tám môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Sinh, Sử, Địa, Anh văn ai cao nhất ạ." Cô Hà Mi tinh ý ngửi ra mùi mờ ám, căn cứ vào két quả lần này có cái gì đó là lạ.
"Ngày mai sẽ có bảng điểm chi tiết cho các em, cố gắng đợi đi."
"Thôi mà cô em đợi lâu lắm rồi, cô cho em biết đi nếu không em sẽ điên mất." Đan Tâm mà thắng cô cũng được hưởng sái nha.
Quay phắt xuống giật cuốn ngôn tình vứt qua một bên.
"Bà mà thắng tớ cũng được mở mày mở mặt." Đan Tâm không nghĩ thế cô không biết là mở mày mở mặt hay bạt tai vào mặt nữa.
Con gái lớp này xem Dương Huy như đại thần, bất cứ một ai làm tổn hại đến đại thần đều bị tẩy chay chứ đừng nói là cô vượt mặt Dương Huy. Cô bạn Quỳnh Anh ngồi cạnh Dương Huy liếc xéo Thạch Thảo, hỏi thật ngu ngốc người cao điểm nhất còn ai ngoài đại thần ngồi cạnh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh
RomanceHồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh đưa người đọc đến với tình huống dở khóc dở cười. Một minh chứng cho kết cục tình yêu đầy mỹ mãn. Lâm Thiên Vũ nhị thiếu gia của tập đoàn DL đứng đầu Châu Á về mọi mặt, vì một tai nạn mà hồn lìa khỏi xác trôi dạt...