Thạch Thảo bật đèn lên, đặt đồ ăn đêm lên bàn cạnh sô pha, liếc nhìn qua giật mình hét toáng lên.
"Má ơi, ma.... ..." Tiếng nói oan hồn uất vọng về.
"Ma cái đầu bà ấy."
"Đan....Đan Tâm bà làm cái gì mà ngồi thu lu một đống đó vậy. Đèn không bật, cả cổng cũng không đóng." Đan Tâm vuốt lại mấy sợi tóc lòa xòa trước trán, ngẩn đầu lên. Gương mật lộ rõ mệt mỏi.
Bộ dáng này so với quỷ chẳng khác là bao.
"Bà đến có việc gì thế?" Cả giọng nói cũng uể oải, vô lực.
"Không quan trọng, đã xảy ra chuyện gì?" Thạch Thảo ngồi xuống cạnh Đan Tâm, cô vốn đến đây để hỏi bài nhưng nhìn con bạn thân như thế này cô còn tâm trí đâu mà để ý mấy chuyên đó. Ngày hôm qua vẫn còn vui vẻ mà.
"Thạch Thảo..." Đan Tâm nhào vào lòng Thạch Thảo khóc như mưa, cố gắng không rơi giọt nước mắt nào cuối cùng lại bị chôn vùi trong chính đại hồng thủy do mình tạo ra. Cô rất mệt, rất nhớ anh.
Buổi sáng thức dậy là có thể thấy anh, buổi tối trước khi đi ngủ anh là người cô thấy cuối cùng. Cô đã quen có anh bên cạnh, chỉ mới một ngày vắng anh cô đã không chịu nổi rồi.
Thói quên đúng là thứ rất đáng sợ. Thạch Thảo luống cuống, Đan Tâm khóc, quen nhau ba năm đây là lần đầu tiên cô thấy Đan Tâm khóc.
Chờ cho tâm trạng Đan Tâm ổn định hơn mới dám mở miệng hỏi.
"Đã xảy ra chuyện gì?"
"... ...."
"Đan Tâm, bà không nói làm sao tớ biết. Không được khóc nữa xấu xí quá à." Đan Tâm buông Thạch Thảo ra, đưa tay lau đi những giọt nước mắt nóng hổi đang lăn dài trên má. Qua một thời gian rất lâu mới trả lời.
"Thiên Vũ đi rồi, đi mà không nói với tớ một lời nào."
"Đi?"
"Ừ, đi rồi. Có lẽ sẽ không quay trở lại nữa." Thạch Thảo như lò xo bị nén lâu ngày được giải thoát đứng bật dậy.
"Bà nói Lâm Thiên Vũ bỏ rơi bà.... .....anh ta đi từ lúc nào?"
"Tớ không biết, có thể là tối qua cũng có thể là sáng nay. Tớ chỉ biết tớ không tìm thấy anh ấy." Cô cũng biết Thiên Vũ không bỏ rơi cô. Có đai hay không không phụ thuộc vào anh muốn là được.
Anh là cơn gió đến đi vô hình, bất định. Cô chỉ mong anh có thể trở về tiếp tục sống, chỉ cần anh còn sống cô tin anh sẽ về tìm cô.
"Không liên lạc được sao, bà tới nhà anh ta chưa?"
"Không liên lạc được, nhà cũng không có ai. Biến mất như chưa từng tồn tại."
"... ...."
"Bà mua đồ ăn đêm hả, hay quá từ sáng giờ tớ chưa ăn gì." Đan Tâm với lấy đống đồ ăn đêm trên bàn cố gắng nhét vào miệng, chẳng có mùi vị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh
RomanceHồn Ma Đáng Yêu Đẹp Trai, Em Yêu Anh đưa người đọc đến với tình huống dở khóc dở cười. Một minh chứng cho kết cục tình yêu đầy mỹ mãn. Lâm Thiên Vũ nhị thiếu gia của tập đoàn DL đứng đầu Châu Á về mọi mặt, vì một tai nạn mà hồn lìa khỏi xác trôi dạt...