chapter 15

1K 21 0
                                    

Tngna! Di pa rin tumitigil toh eh.... Gusto ko nang maglaro ulit.

"Sige na nga unggoy!" Nagpumilit eh! T^T

"Yehey!" Tngna! So childish!

"I love you bunny!" What the f.. niyakap pa ako!! Puteekkkkk!

"Nice! May tawagan sila!" Sabi ni kurtney

May nilabas si ram na lalagyan! Wahhh! Gummy bears!!!!

"Gusto mo?" Tanong ni ram kay kurtney! Wahhh! Kiligmatss

"Ayun! Para meron din kayo, gummy bear tawag mo kay kurtney!" Sabi ko.

"Wait.. Eh ano namang itatawag ko kay ram?" Uhmmm oo nga noh? Mahirap toh!

"Panda bear!" Sabi ni matthew ~.~ nangeelam pa yung nangyakap sakin -,-'

"Yun ang itawag mo kay ram!" Sabi ni matthew kay kurtney.

"Okay -.-" sabi ni kurtney

"Oi gummy bear, alyssa, at matthew! Tutal pangalawa nang beses na tayong nagkita lahit naghiwa-hiwalay na. Sumama na kayo samin alyssa at matthew!" Sabi ni ram.

"Okay!" Pumayag naman agad tong unggoy na toh! >.<

Umakyat kami then may nakita kaming peter pan na nasa pader -.-

"Wait! Don't tell me na dito tayo susunod!" Sabi ko kay unggoy, kurtney, at ram

"Dito tayo" sabi ni matthew. Wahh! Natatakot ako!! Ang dilim pa naman! T^T tapos may mga istatwang gumagalaw! Wahhh!

Poker face lang ako habang nasa loob. Nagtatago ako ng takot. Nang may narinig akong tumatawa. Wahhh! Si captain hook!

Natakot nako nun kaya muntik ko nang madaganan si matthew pero sinalo nya ako! Gahhhd! Namumula nako dito!

"Hahaha!" Tawa ng tawa si ram at kurtney nun kasi nung nasalo ako ni matthew may kapartner na kindat! -.- tngna!

"Tumahimik na nga kayo!" Saway ko. Nagpatuloy kami sa paglalakad ng malapit na kami sa mga istatwang gumagalaw.

"Kyaahhhhhhh!" Sigaw ni kurtney!

Napayakap tuloy sya kay ram! Kasi yunbg istatwa may hawak na espada e! powtek ne yen.

"Ayiee!" Sabi namin ni unggoy

Si ram napayakap na rin kay kurtney

"Ano gummy bear? Okay ka lang? Anong nangyari? Wag kang matakot! Nandito lang ako sa tabi mo! Di kita iiwan!" Sabi ni ram kay kurtney! Wahh! Kiligmatts

"Okay lang ako panda bear" nanginginig na sagot ni kurtney! Wahahhaha!

--------------
Paglabas namin "sa baba tayo! Dun tayo sa may mga bangka!" Wahh! Ang childish talaga ni matthew!

Pagbaba namin akala ko yung pambata ang tinutukoy nya! Yun pala, nakakatakot nanaman!

"Oh ano? Kayo alyssa at matthew sa likod namin kayo ah! Sa harap kami ni gummy bear! Di ata tayo magkakastya sa isang bangka e." Pagpapaliwanag ni ram

T^T for sure, matatakot nanaman ako nito!

Kurtney's POV

Nandito kami ngayon sa gustong sakyan ni matthew. Tngna. Matatakutin pa naman ako!

"Kapit ka lang sa braso ko gummy bear lara di ka matakot" sabi ni ram. Tngna talaga. Kikiligin ba ako or what?

Pero actually nawala nga takot ko! Wahhh!

Nandito na kami sa part na malakas na yung alon ng tubig tapos may malaking ship at madaming pirates ang nandun na nagaaway! Dun talaga ako natakot kasi parang umuulan! Kumidlat pa nga e!

"Huhuhu! Panda bear!! Takot na talaga ako!" Sabi ko kay panda bear (ram) eh totoo naman e! Takot na takot nako!

Ni

Ms. AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon