chapter 19

716 19 0
                                    

Kurtney's POV

nanonood kami ni Ram ng Insidious 3. Nubayan T^T bat kelangang horror pa? Katext ko pa si Trishia T^T

"bwahhhh!" may nanggulat sa t.v. tapos sumigaw ako ng ubod ng lakas! Nakakagulat kaya! Ikaw dito sa pwesto ko? Sige nga?

"ahhh!" sigaw ko. Pero... unexpectedly, nayakap ko si Ram! kyahhhhhh! wahhhhhh! Bat bumagal yung ikot ng mundo -__________-  parang may slow mo -___________- may spark pa ah <3

"bwahahaha! Anyare?" asar ni ram -______-

"ateee!" sigaw ni Mika

"Kurtneeeeeeey!" sigaw ni Alyssa

"at talagang pumunta pa kayo dito -______-" sabi ni Ram

"panira ng moment -______- tss" narinig kong bulong ni ram.

"ha?" sabi ko

"ano bang nangyari Kurtney? Bat ka sumigaw? Waiiiiit! Minamanyak ka ni Ram noh!?" sabi ni Alyssa/ Srsly? Ganun ba talaga dapat isipin nya agad?

"wai---" naputol yung sinabi ni ram kasi Kinuha ni Alyssa yung bag ko at hinila ako sa isang kwarto.

"nasan tayo?" tanong ko sa kanila

"ate naman. It's obvious -______- it's a secret room -_____- kami lang ni Ate Alyssa ang nakakaalam nito. Kaya wag kang maingay about this. Dito tayo matutulog. Magsa slumber party tayo ;)" whaaaaaat? Emeged! Slumber party? Ibig sabihin may truth or dare dito? -______-'

"whhhhhaaaaaaaaaaaat?" sabi ko.

"ya. First, truth or dare, second, snacks, and third, the movies :D" sabi ni alyssa. Hayst Yess! Ligtas ako sa horror stories! Pero ligtas kaya ako sa truth or dare? Pero inferness ah! Malamig dito! At air conditioned pa!! malaki din ang bed at malambot at.. wahhh! Mas malaki pa yung t.v. kesa sa maleta ko :3 bwahahaha. Mukhang sakop nya yung buong ding-ding! *o* wahhhh! Panaginip lang ba 'to or what!?????? <3.<3 kyahhhhh!

***************

end of chapter 19

that's all for today!! may periodical test pa si author sa school e! Babuuush! lav'yahh!


Ms. AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon