KURTNEY'S POV
wiehhhhhhhhh! Excited much nako. San kaya kami papunta ni manong driver? Hmm :/ Nilabas ko muna ang phone ko at nagfacebook. May pocket wifi ako e xD
nang bumungad sakin ang isang picture. Summer na summer tapos ito makikita ko? Unti-unti na nga akong nakakamove on, makikita ko pa sa news feed ko 'to?
ano nga bang nakita ko?
simple lang, si Ram. Friend ko kasi si Alyssa sa facebook. Pero yung pic nakatag kay ram. Di ko blinock si ram, unfriend lang.
Naka-lagay sa caption ay "ATM <3 w/ pinsan ^.^" . Ibig sabihin, kahit si Alyssa, hindi pupunta or kahit man lang dadalaw saglit sa birthday ko? :( yung picture, nakastolen si ram. Okay lang, d-d-diba, naka-m-m-move on n-n-nako?
k-kaya o-okay l-l-lang yan.
Wala naman akong kausap pero.... bat ako nauutal. Naka move -on ka na Kurtney diba? Kalimutan mo na sya! Hindi totoo yang kirot sa puso na nararamdaman mo. Uhhh uhmm, imagination mo lang yan Kurtney.
"ma'am, nandito na po tayo" nakangiting sabi ni manong driver. Gedd, parang mangrerape 'to si manong driver ah? de joke lang xD. Nakakapagtaka kasi wala man lang ingay at decoration sa resort na yun? Anong resort kaya 'to? Hmm, maloko nga mun si manong driver!
"m-m-manong a-anong g-g-gawin m-m-mo s-s-sakin!?" sabi ko kay manong driver hahaha, don't worry guys, 61 na sya, i trust him. Acting lang naman 'to
"wag kang bastos mag isip iha -______- tara na" sabi ni manong driver hahahaha xDDDDDDDDDD HUEHUE :3
"baby tell me is this good for you?
coz for me it's a dream come true
i think about you boy day and night
if this is wrong i don't care if i'm right
cause i know, one thing's for certain
boy i'm not hurtin' for inspiration
and i feel when we're together
it could be forever and ever and ever
i wanna be the ocean to your shore
bring you comfort ever more
i wanna be the only thing you need
be the oxygen you breathe!".
Tumigil ang mundo nang...... Muntik na akong mahulog. Pero may sumalo sakin. Di ko sya kilala pero mukhang mabait, gentle man, at gwapo pa xD.
"sa susunod kasi, dahan-dahan lang kasi maka hindi ka lang sa sahig mahulog. Baka mahulog ka pa dito sa nahulog ko nang puso sayo :)"
*************
end of chapter 28!!
yeheyy! Woooh. Sweet 16 ni Kurtney! Party party! Yiee!
AY OO NGA PALA -_- NAGTATAKA BA KAYO KUNG SINO YUNG LALAKING BINABANGGIT NI KURTNEY?
abangan...
BINABASA MO ANG
Ms. Astig
Teen FictionNagkukunwari lang naman tayo diba? Eh bat yung feelings ko sa'yo, nagiging totoo na?