Part 5

254 10 0
                                    

Part 5

Erica's POV

Hi I'm Erica. I'm also Mich's bestfriend. Hahaha!

Im just a simple girl na may magandang buhay sana kaso may bwisit na extra.

Sino pa eh di yung unggoy na yun. Nako! I hate him, really.

But, may iba eh.

Nababaliw na kooo!

Alam niyo ba kung bakit saging tawag sakin nung unggoy na yun!?

Para daw bagay kami. Like duh?!

Pero kinilig naman ako dun, slight. Hahaha!

"Hoy bebe saging ko, iniisip mo nanaman ako no?" - sabi nanaman nitong unggoy na to.

"Kapal! Nagugutom na kasi ako and iniisip ko rin so John. Look, he's always like that, tulaley." sabi ko.

"Psh. Tormxkslah kasi."

"What?!"

Hindi ko narinig, ang hina kaya!

"Sabi ko, mura lang ang cotton buds!" sabi niya.

Pilosopo talaga to. Hinampas ko nalang siya. Tinatamad akong makipagsagutan dito sa abno na 'to ngayon.

Nandito nga pala kami sa airport. Naghihintay na dumating yung si Ceejay na yun.

"Kyaaaaah! Nandyan na si Ceejay! Ayun oh!" -turo ni mich habang kumakaway kay Ceejay.

"Ohmygoodness! Ang gwapo niya mich!" sabi naming girls.

Ang gwapo. Ohmygoodness!

Nabusog ako bigla. Hahaha!

"Nasan ang pogi dyan? Mukha namang bakla. " sabi ng mahina ni Saro.

"Insecure ka! Totoo naman no. Di hamak na gwapo siya sayo. Ang layo ng agwat niyo. Hmp." Sabi ko sabay walk-out papunta kay na Anne, Joan at Mich.

"Ceejaaaaaaay! I missed you so much!" -sabi ni Mich

He hugged mich and mich hugged him back.

"I missed you too chelle! Kumusta ka na?"

"Ehhh, stop calling me chelle. I am so fine and happy! You?"

"Ceejay right? Pwede umuwi na tayo? Kasi kanina pa naghihintay ung driver." -sabi ni John.

"Uhm, ceejay bestfriends ko." -sabi ni Mich.

"Yes, i'm Ceejay. Nice to meet you all. Uhm, magtaxi nalang kaya kami ni Mich? Sorry kung nakaabala ako, akala ko kasi si Mich lang ang magsusundo sakin. Bawi nalang ako next time." sabi niya.

"Ah-ah. Ano ka ba naman Ceejay! Bestfriend naman namin tong si Mich eh, kaya kung sinong kaibigan niya kaibigan narin namin. Don't worry you're welcome sa group namin, diba John?" sabi ni Joan

"Let's go. Uwi na tayo." Sabi ni Saro.

Ano ba bakit parehast ang aura nilang dalawa?

Boys are boys.

xxxx

A/N:

Bakit kaya ang cold ni John?

At bakit pati si Saro ay mainit ang ulo?

Baka parehas silang meron!

Hahahaha :D Joke.

Comment, vote and be a fan! :)

Manhid si crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon