Lời nói...

1K 23 13
                                    

Chào các fan hâm mộ EXO,tui nói ngắn gọn thôi,tui là Canne Lyam,tên tiếng Anh + Hàn của tui đó...Tui năm nay chập chững bước vào lớp 8,...Canne là một trong những fan của EXO...

Thật ra,Canne lúc đầu cũng chả có hứng thú với EXO mấy,nói đúng hơn là chả thèm quan tâm,cũng chả phải fan hay anti gì cả,đơn giản chỉ thấy thật rắc rối và thật sự giống nhau,suy nghĩ của Canne lúc đó là vậy.

Canne cũng chẵng phải là Fan của bất kể ngóm nào,ờ thì thấy những ngóm k-pop cũng hay nên thích thích,Canne còn chẳng biết nhóm nớ có mấy người,thành viên tên gì,bởi Canne là một đứa chả nhớ lấy bất cứ điều gì...

Lúc đầu thấy mọi người ai cũng nói tới EXO cả,đi đâu cũng nghe bàn tán ôm xồm,lên lớp cũng vậy,cả lớp học thêm,tui có một con bạn nó cuồng EXO hơn bao giờ hết,đặc biệt là Luhan huyng.
Nó suốt ngày cứ "Luhan của tao là nhất""Luhan oppa của tao là no.1" có khi còn hét toáng lên" EXO number one"... thiệt tình,chả có gì hay.

Thế là tôi tò mò tìm lên Yut(tên gọi tắt của Yutube đấy,nhát nên gọi tắt cho gọn). Bấm vào EXO thì thấy MV chất đầy,mà lượt view đẳng cấp vê lờ,chơi lun cái MV chi mà Growls + Wolf í,coi mà tui thấy nhóm này chả có gì đặc biệt,cái nhóm gì mà nó đông bà cố,tui coi mà mắt cứ lờ mờ,được vài phút thoát ra ngay và luôn,từ đó cứ thấy bàn tán về EXO là tui lản đi liền,tui nghĩ nghe mà nhức óc thêm thui,nhưng thế quái nào tui có con bạn là dân cuồng EXO cơ chứ,ôi ôi nó ca tụng thần tượng của nó như con tự kỉ,mà nghe mà muốn nhàm.

Không lâu sau đó,Tui nghe nói EXO có hai người rời đi,chi mà trong đó còn có cả Luhan oppa của nhỏ bạn,mà cái tin này từ đâu ra...no no no không phải tui rảnh rỗi lên mạng coi tin,mà là do người thật, giọng thật tường thuật nhờ con bạn tui. Nó kể mà thấy thương kinh khủng nhưng nói với tui như nước lã,bởi tui chả quan tâm,tui nghĩ chắc do vậy nên mấy đứa hay nói tui là đứa vô tâm(I DON'T CARE,TUI CHỈ LÀ VẬY THÔI MÀ).

Hazi,,,sau một trận um xùm như thế,tui kết luận" EXO mất hai thành viên nhưng vẫn đông như cũ"khuôn mặt tỉnh bơ như thường.

Nhưng không lâu sau đó,có vẻ là bắt đầu vào tháng 7 này,trong nhưng phút bốc đồng,tui đang lướt vi vu như gió trên Yut,tui vô thức bấm vào mục tìm kiếm,đôi tay như ma xui quỷ khiến gõ gõ cái chữ rất quen thuộc với cộng đồng mạng 'EXO'
bấm vào bài Call Me Baby và bất ngờ thay,tui coi tút tùn tụt,không những thế còn coi tất cả các MV đình đám khác,tui còn coi tất cả show của các huyng,rồi bất đầu tìm hiểu,lưu ảnh của các huyng lúc nào không hay,và tui dần nhận nhận ra,tui giờ đã là fan của các hyung rồi.

Và tui cũng nhận ra tui khác các fan khác ở chỗ tui không gọi bằng oppa mà là hyung~,cũng chẳng tha thiết gì khi đi coi show của họ nếu họ lại tổ chức chương trình tại Việt,bởi vì tui nghĩ,chen lấn,chật chội mà còn chả thấy rõ mặt,mà mấy hyung cũng chả để ý đến mình nên phương pháp tốt nhất là ở nhà ngó qua màng hình điện thoại cũng đủ đô rồi. Tui ngưỡng mộ mấy hyung không chỉ bởi vẽ ngoài xuất chúng mà còn là tài năng đáng để tuyên dương,...

Nếu nói họ là gì của bạn:Tui sẽ nói ngay lập tức họ là ước mơ của tôi,tui mê thiết kế,tui mê những vũ đạo,tui đam mê hết thảy.Trong các MV của họ,tui nghĩ trang phục cũng là một phần của thành công trong MV.Tui lúc đầu muốn qua Pháp,học ngành thiết kế và trở thành nhà thiết kế tài ba. Nhưng các hyung đã cho tôi một hy vọng mới,một ước mơ mới.Tui hy vọng,tui sẽ qua Hàn,học tiếng của nước họ,trau dồi về mặt thiết kế,rồi sau này tôi sẽ cùng với các nhóm nhạc góp phần làm nên thành công của MV. Đó chính là thiết kế trang phục cho Idol...

Đó chính là cái duyên giữa tôi và EXO,tôi đã trở thành fan của họ bởi một cách tình cờ và cũng là loại fan có 102 trên thế giới.

Tôi chỉ yêu EXO thần thoại với 12 chú soái không hơn không kém mà thôi,nên câu chuyện tôi sắp ra mắt là EXO chính gốc 12 thành viên 100%.

Cái duyên nào đã đưa đẩy bạn thành fan của các Hyung vậy,hãy về suy nghĩ nhé... còn bây giờ là đến giờ đọc truyện cùng thần tượng nghe...

THANKS FAN...THANKS EXO

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ