Chương 8:Lên đường đi chơi

232 11 2
                                    

Hu hu hu vì sự đần độn và đãng trí nhất thời của Canne mà chương 8 ra đi một cách oanh liệt T.T thế là Canne phải vắt óc ra viết lại từ đầu T.T tui xin lỗi trước nếu chương này không hay T.T đừng ném đá tui nghe...tui bị yếu tim á

******************************
Tại Việt Nam.

Sau khi đèo con bạn thân yêu của mình tới quán,thì Minyun cùng cả A Na đang bàn truyện rôm rả ở khu 4 về một đề tài hết sức nóng bỏng. Đó là sẽ đi chơi ở đâu trong những ngày nghỉ sắp tới,và có lẽ cả 2 con người ham chơi này đã quên bén việc mình có một cái quán cà phê rồi...

-Ê ê Minyun mi nghỉ tụi mình sẽ đi đâu chơi nhỉ?-A Na cầm ly trà sữa hút vài miếng rồi hỏi Minyun

-Ta cũng không biết nữa!Hay mình đi Pháp đi!Ở đó nổi tiếng với hoa Lavander đó!-Minyun nêu ý kiến.

-Thôi đi Nhật đi!Ta đi Pháp mấy lần òi chán muốn chớt!

-Đi Nhật có gì vui đâu!

-Mô ở Nhật cũng gất nổi tiếng với loài Lavander và các loại bánh lắm!-A Na gật đầu khẳng định.

-Thôi thôi!Hay đi Anh đi!Ở đó nổi tiếng với vụ làm trà sữa và cà phê lắm!

-Đi Anh làm gì?Toàn ngắm mấy cái tòa nhà lịch sử cổ xưa không hà!Nhàm chán!-A Na phản bác.

-Chớ không thì đi Ý đi!Ôi ở đó có các nhãn hiệu phô mai vô cùng lẫy lừng!

-Không!

-Đi Hà Lan ha!Sữa ở đó là number one á!

-Không!

-Thế đi Thái Lan nha!Chè ở đó ngon tuyệt!

-Không!

-Vậy đi...-Không!...

Minyun đề xuất cái gì A Na cũng không và không!Chả có gì ngoài cái từ đấy. Rồi cuối cùng...

-Vậy đi về ha!-Minyun đã tức muốn điên lên rồi.

-Không!

-Chớ giờ mày muốn răn hả con điên!Vừa phải thôi nghe mày!Ta nói cái chi mi cũng không vậy hỏi ý kiến ta làm thế quái gì hả?-Cuối cùng Minyun cũng đã bùng nổ.

-Hơ hơ mi hỏi ta chẳng lẽ hỏi khi nào hè có tuyết (nghĩa là không bao giờ đó mấy chế).Ta không biết mới hỏi mi mà!-A Na nổi khùng nói lại.

-Thế sao ta nói cái gì mi cũng không không và không thế!

-Ai biết!Vì ta thấy nó thật nhàm chán!Mà không còn chỗ nào nữa à!

-Còn một chỗ!Rất là tuyệt vời!-Nụ cười nham hiểm nhất hành tinh đã xuất hiện.

-Mô chỗ mô!-Chỉ có A Na ngây thơ đang chìm đấm vào chuyến du lịch

-Ở Sa mạc á!Nơi đó không bao giờ chán hết á!Mà ta cũng đảm bảo với mi luôn!Mi chỉ cần đi vào buổi trưa thôi là mi thành con cá khô liền hahaha!

Minyun đã thành công trong việc troll A Na một vố đau không chi bằng^^

-Za za za cái thằng kia!Troll nhau hả mày!Éo giỡn với mi nữa ta đi làm bánh!-A Na tức giận bỏ đi

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ