Tui chán,tui bùn vì chả có ai cmt cả!Chắc lúc tui thành ma rồi cũng không ai biết quá-.-
Ủng hộ cho tui nha^^Ai thường xuyên cmt truyện của Canne thì hùi tui sẽ tặng một ngoại truyện độc quyền cho bạn nớ^^
Nào cmt đi!Cmt đi!^^
******************************
Sau khi nghe lời cô bạn nào quen nào biết,hoàn toàn xa lạ thì A Na cùng Minyun,Quân và bà chị Ha Ra giao phó lại cái quán cho người xa lạ và vác cái thân mình đến quê hương Hàn Quốc xinh đẹp^^Tại sân bay Seoul,8 giờ sáng...
-Oa thật là daebak!Đến nơi gòi!!!-A Na ưỡn ngực,vươn vai,hít một ngụm khí trong lành và hét thật to.
-Thôi đi bà!Làm thấy ớn!Biết mọi người đang nhìn mình không hả?-Minyun giả vờ che mặt,xấu hổ
Nhờ câu nói của Minyun mà cả nhóm được phen cười vỡ bụng còn khuôn mặt A Na đỏ bừng bừng lên (từ đây về sau sẽ nói tiếng Hàn nhé mấy mem).
Cả nhóm vừa đi vừa cười nói vui vẻ,bàn chuyện rôm ran,còn Ha Ra thì cứ đưa mắt vào nơi mô đó.
-Ê mấy người có thấy bà Ha Ra từ nãy chừ cứ nhìn đâu đâu không?-A Na thì thào hỏi.
-Ờ đúng đấy!Bả nhìn vô mô vậy ta?-Minyun hỏi.
-Ai biết!Coi thử na!
Thế là có 3 cái đầu nhấp nhô đưa mắt về hướng mà Ha Ra unnie đang thẫn thờ.
"Cốp"Á- Bỗng nhiên unnie Ha Ra quay lại,mà cái đầu của A Na gần sát bên Ha Ra,vậy là mặt trạm mặt,trán trạm trán,do Ha Ra quay đầu với lực mạnh nên mới tạo ra cục u to tướng tren trán A Na.
-Zaaa cái bà chị thối tha này!-A Na hét lên
-Thối cái con khỉ!Mi tưởng ta không đâu hả?Mà tự dưng đứng sát bên tui chi vậy?-Unnie Ha Ra cũng đâu phải dạng vừa,hét lại A Na liền.
-Tại tui thấy bà cứ nhòm ngó ở mô mô chả có tập chung chi hết nên mới tò mò thôi!
-Còn 2 đứa kia!-Ha Ra hắt mặt qua Minyun và Quân.
2 đứa con trai chỉ biết ra sức gật đầu và chỉ chỉ cái tay vô người A Na,ý là tụi em giống nó.
-Mà rút cuộc là bà đang nhìn đi đâu thế?-A Na hỏi.
-À thì... lại đây- vẫy vẫy tay tụi nhỏ-thấy cái đám đông đó không?hình như có nhóm nhạc Idol mô á!-Ha Ra chỉ chỉ vào cái đám người đông còn hoen kiến kia.
-Trời ơi!Đông thật nha! Giờ mới để ý á!
-Ờ hay lại kia coi thử đi!-Quân nãy giờ im ru rú cũng chịu mở miệng lên tiếng đề nghị.
-Chui vào nổi không á chớ!Đông quá đi!-Minyun mặt nhăn mày nhó-Thui đi về!Đông như kiến rứa chắc đến mai còn chưa chui lọt chớ nói chi gặp được Idol.
Nói xong kéo cả bọn trực tiếp đi ra khỏi sân bay,bắt taxi về khách sạn,động tác tay chân và miệng hoạt động nhanh gọn lẹ,nên nãy giờ có một người đang tức anh ách vì chưa gặp được I dol đã bị lôi đi-.- quá phũ.
Còn bên chỗ đám đông...
-Ê Suho!Lại đây!Hyung chỉ cho cái này nè!-anh cả Baozi Xiumin vãy vãy tay gọi leader đang ôm truyện tranh vô tư đọc.
-Chi vậy hyung?-Suho đi tới hỏi.
-Thấy cái con bé kia không?-Nói rồi Xiumin chỉ tay về phía mô đó.
-Con bé nào?ở đây có hàng nghìn cô gái a~!Hyung chỉ thế thì biết đường mô mà lần.-Suho than thở.
-Đó cái con bé nớ đó!Cái con bé tóc đen mang váy trắng ý!Đứng cạnh 2 thằng con trai cao cao ý!
-Mô?Đâu nà?-Suho chỉ biết ngơ theo hướng Xiumin chỉ.
-Cái con bé nớ kìa!Nó đứng cạnh cái thùng bán nước di động á!Thấy chưa?
-Mô?A thấy rồi thấy rồi!Cái con bé nớ nhìn quen quen nhe!-Suho xoa cằm nghĩ ngợi.
-Ờ hyung cũng thấy giống ai á!Hình như có quen biết với mình thì phải?
-Thấy cái dáng đứng quen quen!Mái tóc cũng quen quen!Mà gặp ở mô rùi nhỉ?-Xoa đầu,núm tóc suy nghĩ.
Suho leader và anh già Xiumin đã chính thức chìm đắm vào thế giới tìm người thân thất lạc của mình.
Còn Lay và Chen thì nhìn hiền hiền rứa thôi chớ,mà rất chi là cao tay,cả hai đang thì thầm to nhỏ với nhau về vấn đề nên troll hội 94 line như thế nào.
Vậy mà trưa hôm đó,hàng loạt bài báo lá cải tung tin shipper Chenmin và Sulay đang có nội bộ,cãi nhau ngầm và người chịu thiệt là các thành viên còn lại phải hứng hết. Và bằng chứng chính là loạt ảnh Sumin đứng nhăn mặt với nhau cả buổi,ChenLay thì cười nụ cười thống khổ và các thành viên còn lại đang ngồi gật gà gật gù trên ghế. Nếu mà fan biết được sự thật đằng sau nó thì sẽ cườu vỡ bụng cho coi^^.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối của EXO
FanfictionCanne viết câu chuyện này để thỏa lòng mong muốn của mình,chỉ là một fan nhỏ bé trong hàng triệu fan của các huyng... muốn được hưởng thụ cảm giác được bảo vệ và được quan tâm của các huyng dành cho mình,chỉ có trong một trí tưởng tượng bao la của m...