Chương 7

262 9 0
                                    

Tiếp tục câu chuyện tại Việt Nam của chúng ta nào!Let's go!

******************************
Giờ ra chơi.

"Tùng tùng tùng"tiếng trống điểm giờ ra chơi,giải thoát cho hàng trăm học sinh đang ngồi buồn chán,mốc meo trong cái giờ học khủng khiếp và khô khan của mấy giảng viên thuộc dạng kinh của điển trong cái trường này.

-Ao ui cái lưng của tui sắp gảy gồi!-A Na vươn vai than vãn.

Thôi đi má?Má có làm cái gì đâu mà than vãn!Đói chưa?-Minyun đập cái bốp lên vai A Na rồi hỏi.

-Đau cái thằng quỷ này!Đương nhiên là đói rồi!Lần này mi bao đó!Tuần trước ta bao gồi.

-Dạ con biết rồi má!Có bao bạn bè đi ăn thôi mà cũng than với chã vãn!-Minyun cũng bó tay với con bạn cứ thích tính từng đồng với mình.

-Nhà mi giàu mà!Đương nhiên phải tính từng đồng với mi gồi!Thôi đi ăn!Bổn cô nương đang gất là đói-A Na khoác tay lôi thằng bạn thân quý hóa xuống căn tin,nơi ẩm thực luôn giang tay chào đón.

-Ơ hay!Cái con này...

Hazi Minyun cũng bó phép với con nhoi này!Cả 2 vừa đi vừa cười đùa vui vẻ với nhau đến căn tin trường.

-Rồi ăn gì không ta đi lấy!-Minyun hỏi A Na khi đã đến nơi.

-Hê hê bạn tao là nhất!Ta ăn 1 cái bánh bao,1 phần bò khô,1 phần nem lụi,3 cây phô mai que,1 hộp sữa chua không đường,1 ly sữa tươi không đường,1 cái bánh ngọt chocolate và 1 ly trà sữa vị đó lun!

A Na nói xong liền bắn aegyo cho Minyun nhìn cực cool làm cho mấy đứa xung quanh thấy được phụt cả máu mũi.Hazi hotgirl no.1 mà lại.

-Ể mi thôi bắn aegyo đó ngay,mi có biết vì mi mà có biết bao nhiêu đứa đã hiến máu từ thiện cho nhà trường rồi không hả?

Riêng chỉ có Minyun là bình thường,vì Minyun đã quen với cái trò này của A Na rồi,nên miễn nhiễm với bất cứ hành động đáng yêu nào của A Na.

-Dạ con biết gồi ba!(Ý cái câu này nghe quen quen).

-Ờ mà ta cũng công nhận sức ăn của mày càng ngày càng đẳng cấp lê vờ!

-Biến!Đi mua đồ ăn cho chị!Chị ăn găn là chuyện của chị!Không tới phiên cưng bận tâm nhá!

-Ờ!Biến thì biến!

Xong Minyun cũng chịu đi mua đồ ăn cho A Na. Mà thật ra nãy giờ tụi nó toàn phun tiếng quê hương nên chả có đứa nào hiểu.Suy ra tụi nó hiểu lầm,tưởng 2 cái con người này đang nói chuyện yêu đương,nên bàn tán rầm rộ cả lên.

-Ê A Na!Biết tin chi chưa?-Từ đâu có một tiếng nói của cô gái lạ với chúng ta bắn vào tai A Na.

-Có tin gì hót!

-Hê hê nghe xong tin này đảm bảo bà mừng khỏi nói đi!

-Tin gì chứ?

-Ha ha ha nhà trường đang chuẩn bị tu sửa,nên cho học sinh nghĩ hai tháng!Ha ha vui chưa?

-Ờ vui...!-Vài giây sau đó...

-Thiệt hả OMG 2 tháng,woaaaa là 2 tháng đó nhá!ôi cuộc đời tôi mới hường làm sao!-A Na vì quá vui mừng nên xổ một tràng tiếng Pháp làm cô bạn kia chả hiểu mô tê gì hết.

-Chi mà mày nhảy như con điên trốn trại tâm thần vậy A Na?-Tiếng của Minyun vang lên.

Sau khi Minyun quay lại với núi đồ ăn trên tay,thì đã thấy con bạn thân của mình đang nhảy như con điên và đang phun một tràn tiếng Pháp trong vui sướng.

Hazi rõ khổ,có con bạn thân bị bệnh phun ngôn ngữ theo tâm trạng,cứ mỗi lần nó vui mừng tột độ,nó sẽ phun một tràn tiếng Pháp,khi buồn cực độ nó sẽ phun một tràn tiếng Trung,còn khi nó say,omeo nó sẽ cho ra một hỗn hợp thứ tiếng nào là tiếng Lào,tiếng Ý,tiếng Hàn,tiếng Nhật,... nên muốn làm bạn với con điên này thì phải biết kha khá thứ tiếng mà lần mò theo nó. Còn bình thường nó chỉ dùng hai thứ tiếng,là Hàn và Việt. Nhưng kể cũng ngộ,nó chỉ biết có ba thứ tiếng(Thêm tiếng anh nữa á mấy chế).

Thế mà mỗi lần có tâm trạng là nó phun ngôn ngữ theo bản năng có sẵn. Woaaa nhiều lúc thấy rất hâm mộ,nhưng có khi lại rất phiền phức.

-Nhà trường cho nghỉ 2 tháng đó mày!Ôi cuộc đời ta thật là pơ phẹc!

-Ờ ta biết rồi!

-Ế sao mày biết?Á à mi biết mà giấu bạn bè!Tính troll ta hả mạy?

-Con điên!Trong giờ học mày chỉ ngủ thôi có nghe cái quái chi đâu mà la làng!

-Ê kệ ta mày!Ta ngủ mà không bị mấy bà la sát đó phát hiện là thiên tài đó mày!-A Na Vỗ ngực tự hào nói.

-Ờ mày là thiên tài của thiên tài!Ngủ mà mắt cứ mở thao láo,ôi chu trên cả cái đất nước này chỉ có mi thôi đó!

-Ha ha ha ta mà mài!Mài nên tự hào đấy nhé!-A Na hắt mặt kiêu ngạo.

-Dạ chị là nhất!Chị là no.1!....

Cái tình trạng là thế này. Có 2 con người là hotboy hotgirl của trường đang tân bốc nhau bằng một loạt tiếng Hàn. Làm con bé báo tin hùi nãy ngồi ngơ ngơ,chẳng hiểu gì cả. Hazi rõ khổ.

-Stop!Giờ mà mi còn ATSM nữa là khỏi ăn!Oke!-Minyun baby đã nhắt nhở cho A Na một việc cực kì hệ trọng nếu đối với A Na là vậy.

-Có mày!Chị chỉ là phấn khích nhất thời thôi!Nào ăn thôi ăn thôi!-A Na chợt nhớ ra nhiệm vụ quan trọng nên liền lao đầu vào bù đắp cho cái bao tử.
(Tội cho cái bao tử,buổi sáng chỉ gặm có miếng bánh...)

*******Tua nhanh đến giờ ra về*******

-Ê đèo ta ga quán thằng kia!-Cái giọng lanh lảnh đích thị của A Na rồi.

-Ta không đèo mi đâu!Nặng bà cố!

-Chi?ta mà nặng á?Mi có lầm không vậy?Ta có 45kg chớ mấy

-Ờ 45kg chớ mấy!Nặng muôdn chớt!

-Ê mạy không giỡn nghe!Kệ tao nhé!Giờ mày có chịu đèo ta về không thì bảo?-A Na giư giư nấm đấm của mình ra trước mặt Minyun.

-Ờ thì đèo!"Số khổ!Không nhận là bị ăn đòn,mà con này không phải là con gái,nó ăn chi mà đấm đau thấy sợ"

Minyun chỉ còn cách đầu hàng vô điều kiện trước cú đấm 'đàn ông' của A Na.

-Hê hê về thôi nào!!!

******************************
Còn tiếp.

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ