Chương 1

902 17 3
                                    

*Giới thiệu nhân vật*
-Boo A Na (18t)_Là con gái Hàn chính gốc nhưng sinh ra ở Việt Nam. A Na còn có tên khác là Canne Lyam,và cũng hay sử dụng tên này hơn.

-Chan Ha Ra (23t)_Cũng là con gái gốc Hàn nhưng sinh sống tại Việt được 13 năm.Ha Ra vừa là chị kết nghĩa của A Na,vừa là bạn thân của A Na.Ha Ra còn có tên khác là Min.

-Các chàng trai của EXO thì khỏi cần phải giới thiệu với fan nhỉ...

-Lee Soo Man_ông bác già kính mến của A Na,chủ tịch công ty SM,mà cái thế quái nào A Na có biết nhưng chẳng thèm để vào đầu,cứ gọi Ông chú già thoi.

Đây chỉ là các nhân vật ở chương 1...

Còn nhiều lắm,yên tâm.
******************************
Tại Việt Nam...

-Unnie à cơm đâu gồi,em đói chết mất!Unnie~.- giọng của một cô gái vang lên đầy bất mãn

-Này này Canne em có thôi mè nheo đi không hả!Muốn ăn thì xuống đây phụ unnie,không thích thì bấm nút! Ồ kế...-Tiếng nói vọng ra từ bếp.

-Unnie à...-A Na nghe lệnh trời ban củ unnie mà vác cái thân tàn ma dại của mình lê lết xuống bếp.

-Ukm xuống òi á hả,ngoan...Hum nay ăn cơm gà.-Min nói

-Antue!!!Woaaa cơm gà là cơm gà á hả??Ui ui êu chị nhứt trần đời!!!Là la lá la la cơm gà ơi cơm gà ơi,cơm ngon hết xảy á gà giòn cay là lá la~...-A Na vừa hát chế bài hát quảng cáo Vinamilk vừa lân la lại chỗ bàn ăn.

Sau khi yên vị ngon ơ thì cơm gà được Min unnie mang tới,nhưng trên tay Min nó lại có hộp cơm chớ không phải tô cơm như ta hay ăn... thế là hiểu rồi ha.

-Unnie à lại cơm hộp nữa á!!!Em ớn lắm gòi,chị không nấu cơm à~.

Khi vừa nhìn thấy cái hộp cơm mà Min cầm trên tay chưa được 3 giây thì A Na lại bất đầu cất lên tiếng than vãn...

-Ờ chị nhát!Có giỏi thì em vô làm đi,có cơm ăn là mừng rồi!đòi hỏi!-Min răn cổ đáp lại.

-Ơ ơ hông chịu đâu,em phải chông coi cửa hàng mà,chị có làm cái gì đâu mà nhát,chỉ có việc nấu cơm thoi mừ~.

-Nhiều chuyện không ăn thì nhịn!-Dứt khoác,nhanh,gọn và lẹ. Làm cho bé nào đấy im thin thít cầm muỗng lên ăn mà trong lòng gào thét dữ dội.

Xong đoạn,Min leo lên bàn ngồi,mà là bàn ăn nha,tay cầm ly nước,tay còn lại cầm điều khiển tivi bấm lia lịa,đến kênh chiếu nhạc k-pop trong tuần mới dừng lại xem say sưa. Mà cái việc ngồi lên bàn ăn này cũng chả có gì phải ngạc nhiên. Vì hai chị em này rất lạ,cứ A Na ngồi ghế thì Ha Ra lại ngồi bàn,và ngược lại.

-Hazi...lại k-pop,chị không thể nào dời nó ga dù chỉ là 1 giây sao-A Na nhai nhồm nhoàm cái miệng,nuốt cái ực xong quay lại càu nhàu Unnie tội nghiệp nào đấy.

-Im!K-pop nó rất hay em hiểu hông,ui toàn là mỹ nhân,với trai đẹp,làm người mà em,có chình ình đống ra đó sao hông ngắm hử?-Min lên giọng thuyết giáo A Na sau khi nghe nhỏ em thân càu nhàu.

-Uầy uầy!Chị cần phải đi đâu xa để ngắm,có em ở đây cơ mà!Em sẽ tình nguyện làm bình bông để chị ngắm suốt đời!-A Na nói đoạn giơ muỗng lên tạo dáng.

-Ọe ọe...!Thôi cô hai cho tui xin 2 chữ bình yên!Tui mà ngắm cô chắc có ngày tui bị hư mắt trầm trọng à!-Min giả bộ làm hình tượng ói mửa làm cho A Na phải tức xì khói.

-Unnie unnie...thật quá đáng mà!ta đây dỗi!Hứ-A Na tức điên người làm mặt dỗi.

-Kệ mi!Ta quan tâm chắc!Lòng tao thì mi chỉ xếp thứ 2 thoi cưng!Cưng chỉ đáng xách dép cho EXO thôi bé.

-Chị á suốt ngày EXO miết!Có bao giờ được gặp đâu mà mà với chả mộng.-A Na thừa cơ giả giọng khinh thường trêu chọc Ha Ra.

-Im đi nhá chị mày cắt cơm mày chừ chứ ở đó mà khích chị mày nhá!-Min sài chiêu tủ này làm A Na...

-Unnie chị nở nhẫn tâm với em vậy sao?Hứ vậy mà em còn định cho chị về quê hương kính yêu của mình mà!Hazi chắc khỏi thôi,đành vậy!!!-A Na biết thế nào bà chị fan EXO cũng giở trò này nên bốp lại chiêu mới làm ai kia đơ như tượng,hồn bay tán loạn.

-Antue!!!Thiệt hử!Omo!Ôi em thật là đáng yêu mà!Trời ơi là trời!!!Chị yêu em mất rồi!!!Hãy cưới chị về đi em ơi!!-Bà này xác định đến giờ tửng của bả.

-Chị thôi đi!Em giỡn mà há há!Em ăn xong òi!!Bibi Unnie nhoa!!!Há há há-A Na nói xong liền co giò chạy không quên để lại một tràng cười độc nhất vô nhị.

-Zaaaaaa!Boo A Na em giám lừa chị hả???Em thử vác mặt về nhà coi!Unnie này róc xương lột da em cho coi!Zaaaa...-Thế đấy,kết thúc một magn kịch lố lăng này luôn luôn là tiếng hét thất thanh của Min unnie tội nghiệp.

Căn nhà nhỏ này cũng trở lại vẻ yên tĩnh vốn có.

*******************
(Còn tiếp)

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ