Chương 6

280 11 2
                                    

Gomasseomnita mấy L thân thương!Cảm ơn đã ủng hộ Minhyun ạ!Thương mấy L nhiều!

******************************
Tại Việt Nam.

Hôm nay là sáng thứ 2 đầu tuần,đồng nghĩa với việc A Na phải đi học. Nhưng hình như trong bếp chỉ có mình Unnie Ha Ra thôi thì phải,còn cái con người sắp phải đi học kia thì vẫn đang say sưa với giấc mơ cõi tiên của mình thì phải...

Hiện tại đồng hồ điểm 6h45

-A Na DẬY ĐI HỌC 6H45 RỒI!!!

Unnie kiêm Omma Ha Ra răn cổ lên hơi quãng tám hét lên thông báo đại sự,sức ảnh hưởng của quãng tám này đã là nồi niêu xoong chảo gần đó rung rinh
(Omeo thật kinh khủng)

Không có tiếc trả lời.

Đồng hồ điểm 7h00

-7H00 RỒI!!!

Lại tiếp tục quãng tám mà hét,lần này sức ảnh hưởng không nhỏ,mà có khi còn hơn hồi nãy,những gợn sóng nhỏ đã xuất hiện tại cái chậu cá gần đó...

Vài phút sau...

"Rầm"..."Bịch bịch bịch"...-Ha Ra sao không gọi em dậy... Á Á Á trể giờ rồi!!!Trời ơi là trời...Hu hu em mà trể học là tại unnie hết!!!

Vầng đó chính là A Na nàng công chúa heo của chúng ta đã tỉnh lại. Ôi khỏi nói cái hình tượng bây giờ nó khác xa so với hôm qua.

Hazi cái đầu tóc đen xù lên như tổ quạ,đồng phục thì xộc xệt,cái nơ cũng chưa thắt lại,tắt chiếc có chiếc không,miệng thì gặm miếng bánh mì quẹt bơ. Chỉ có 2 từ để diễn tả hình dạng của nó lúc này đó là 'thảm hại'. Cũng nhờ Ha Ra đại nhân kéo nó lại chớ không là nó vác cái hình tượng này đi học rồi.

Tới trường

Sau khi dùng hết tốc lực bình sinh gấp đôi của một con người thì A Na cũng đến nơi,đúng lúc tiếng trống trường vang lên. Ôi thiệt là hú hồn...

Mở cửa bước vào lớp,điều mà A Na đón nhận chính là cây thước bị ai đó phi trúng đầu.

-Zaaaa Boo A Na cậu sao ngày nào cậu cũng đi trể hết vậy hả!

Chủ nhân của cái giọng vàng ngọt và cây thước chết tiệt kia chính là thằng bạn thân của A Na-Lee Min Yun.
(Anh ba cho em sr vì đã lỡ dại mượn tên anh mà không xin phép T.T)

-Nè cái thằng chết tiệc kia!mi có biết phi cái thước vào đầu là đâu lắm không hả?-A Na đi một mạch tới chỗ Yun hét lên.

-Ta không biết!

-Cái thằng điên này!Yaaa tại sao ta lại có thằng bạn như mi cơ chứ?Ta không đi trễ mà là kịp giờ,kịp giờ đó hiểu chưa?

A Na chỉ chỉ cái ngón tay ngọc ngà của mình vào trán Yun.

-Xí kịp giờ hay không là chuyện của mi!Ta éo quan tâm!Ta chỉ biết mi có mặt tại lớp khi trống đã đánh thế thôi!Mà mi cũng nên tự hào vì có bạn thân là thằng đẹp trai hào nhoáng là ta đi!

Min Yun caca hất tay A Na ra khỏi trán mình,rồi vênh mặt tự sướng.

-Xí thấy gớm!Mi làm như mi đẹp lắm á!-A Na bĩu môi khinh thường

-Này ta nói cho mi biết nhá!Anh đây là hotboy no.1 của trường Sky này nhé!

-Ha ha mi cũng nên biết rằng ta cũng là Hotgirl no.1 của trường Sky nhé!

Ôi thế là có 2 con người đang tự bia mình đến tận trời xanh.Cho đến khi cô giáo vào và một buổi học nhàm trán kéo dài.

******************************
Giới thiệu qua về Yun.

Lee Min Yun(tên Canne bợ của ông anh 3).
Năm nay 18 tuổi,là trai Hàn chính gốc.Đẹp trai,khuôn mặt baby búng ra sữa,da trắng,đặc biệt có hai cái răng nanh rất sắc.Cao 1m75 nên rất hay gọi A Na là con lùn(vì A Na chỉ cao có 1m60).Mái tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên,đôi mắt màu lông báo đáng yêu.Gia đình Lee Min Yun di cư qua đây lúc Minyun 8 tuổi và là hàng xóm của nhà A Na nên hai đứa chơi với nhau từ nhỏ,cũng có thể gọi là thanh mai trúc mã. Sở thích:Đi chơi với A Na và rất mê đồ ngọt.Minyun cũng là ông chủ của 'Lavander'.Hai đứa vì có sắc đẹp nghiêng thùng đổ nước và hay dính với nhau nên được mọi người đồn là một đôi. Mà cái cặp đôi này đều có chung một tính cách là không quan tâm tới Kpop,đều thích trà sữa và hoa lavander.Hai cái con người này cũng là người Hàn duy nhất tại trường Sky.

******************************
End chương 6

Có vẻ chương này nghiêng về giới thiệu Minyun thôi ha.hi hi hi

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ