Chương 4

396 14 5
                                    

Tui ó tên Hàn rồi đấy bà con... há há há biết tên chi hông. Tên Hàn của tui là Lee Su Hyun đó mấy chế,tui trùng tên với Beakhyun hyung nè.ui ui tên tui đẹp ngất ngây.Ai muốn biết tên Hàn của mình cứ comment đi khai tên đầy đủ để tui làm cho... giờ trở lại truyện nhá.

******************************
Trụ sở SM.

Sau khi tập bài Growl cho lịch trình ngày mai thì 12 con người đều liên tiếp kéo nhau nằm sải lai ra đất,chẳng cần giữ hình tượng quái gì nữa bây giờ ngủ mới là là quan trọng.

Thế đấy,ông hoàng galaxy gác chân lên người gấu trúc Panda kia,2 đứa em nhỏ nhất nhóm là Kai và Sehun ôm nhau ngủ,Chanyoel thì nằm đè lên người Beakhyun,D.O thì nằm đè lên ChanYoel,Chen và Lay lê lết thân mình đến ghế sopha,còn Anh già Xiumin cùng đồng hương là nai tơ Luhan bò tới chỗ đựng nước uống lấy uống để,chỉ còn Suho hyung thì bình tĩnh nhất,lướt nhìn quanh một lượt rồi từ tốn ngồi xuống(chuẩn men là đây*-*)

-Zaaaaa mệt quá điiiii!-Giọng của cún con Beakhuyn luôn là người hét lên đầu tiên.

-Chao ôi mệt đứt hơi rồi!AAAA Kris hyung này sao lại gác chân lên người em...-Nối tiếp là tiếng thét la oai oái của Kungfu Panda Tao.

-Này này D.O đừng đè lên người người anh chứ trời ạ ăn gì mà nặng thế hử?-Chanyoel hyung à anh đang đè lên người Beakhyun hyung đấy nhá.

-Se Hun à~

-Kai à~

Hai ông nội này gọi tên nhau mà nghe muốn nổi da gà.¤_¤

......

Câu truyện than vãn của 12 con người đó sẽ kéo dài tới thiên thu.

-Thôi mọi người đói chưa?Anh đây....!-ĐÓI!rất đói!cực kì đói!Lever max đói!Beakopayo (mình đói)...

Suho còn chưa nói xong thì nguyên cả một lũ trai 11 đứa đã xúm vào la hét.

Quạ đen đầy đầu,đây là lần thứ bao nhiêu rồi mà Suho cứ bị cho bơ không thương tiết(tập 1).

-Zaaa ngồi yên coi!Loai nhoai ta cắt cơm không cho ăn chừ!-Bực mình Suho hét thẳng vào mặt tụi trai 11 đứa làm đám kia im thin thít...

-Ngoan phải rứa chớ!Giờ muốn ăn gì cứ kêu,anh đây bao nhưng chỉ một món thôi,Omma mấy người không có nhiều tiền đầu.(mà là nhiều đến độ xài không hết)

Cả lũ trai kia đang ngồi im ru rú nhưng khi nghe tới từ"anh đây bao"của SuHo thì như dịch bệnh bùm nổ

-Dakkoki(thịt gà)

-Guksu(mì)

-Tokbokki

-Kimchi

.....

-Zaaaa lại thịt gà bộ ngươi không ớn hả Kai.-Sehun la lên đẩy tên Kai kia xuống đất.

-Nè còn ngươi thì sao hả!Trà thửa bộ mi bị điên hả tên Hun Móm kia!Đã ngọng thì ngồi đó!-Kai đâu có vừa bốp phát lại,tạt ngay thâu nước vào ai kia.

-Này ai cho cậu nói vậy hả?

-Tớ nói đấy rồi làm gì nhau?-Kai hắt mặt lên thách thức.

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ