Chương 5

384 12 1
                                    

Hu hu hu đứa nào ác độc mượn máy của Canne chơi,dùng sao mà cái máy thân yêu của tui mất sạch dữ liệu T_T chở về thời đại nguyên sinh hu hu hu... ảnh của tui,nhạc của tui,EXO của tui...oa oa oa...

******************************
Tại Hàn Quốc.

Sau khi đánh chén no nê,EXO dắt tay nhau dung dăng dung dẻ ra xe để về.

Trong xe lúc này mọi người chọc phá nhau,nói chuyện vui vẻ,có khi còn cắt vang khúc hát bài của mình. Xe nào cũng vậy không khí giờ đây thật rộn ràng,dù đang mệt nhưng họ luôn tươi cười như thể "tôi không sao,đừng lo cho tôi" và đó chính là điều đã làm nên một EXO tuyệt vời trong mắt fan nội và ngoại.

Khi cả lũ vừa đặt chân vào kí túc xá,thì chân ai nấy tự đi tìm chỗ để lót cái mông đáng thương và đôi chân sắp rụng rời tới nơi.

Trong khi các ông anh già đang thở hồng hộc và ắt xì liên tục vì lạnh,kể cả ông anh già với siêu năng lực băng mà nước mũi nó cứ chảy ròng ròng,thì các thành viên còn lại hơi bị thừa năng lượng nên đang rất là tửng và tửng.

Cẩu hội bao gồm Chanyoel,
Beakhyun,Chen có lẽ là những người hồi phục nhanh nhất,anh em Cẩu hội này hình như đang chuẩn bị mở một taik show tồi tàn nhất quả đất... và Talk Show do Cẩu hội chuẩn bị sẽ trở lại trong ít phút nữa...

Kai và Sehun là hai thành viên hồi phục tiếp theo,cả hai anh chàng nhỏ tuổi này đang có một cuộc đấu khẩu vô cùng...vô cùng dễ thương,vâng và nó liên quan tới chủ đề bao quanh các loại kem. Ôi thật là ba chấm. . .

Lay và D.O là những người yên lặng nhất sau khi phục hồi năng lượng,họ chia nhau ra mỗi nơi,D.O lặng lẽ lên phòng lấy đồ đi tắm còn Lay thì xuống phía bếp tìm nước uống. Vâng hãy cho họ một tràng pháo tay...

Còn Tao thì sau khi về kí túc thì đã biến đâu mất tiêu không thấy tâm hơi,sau một hồi tìm kiếm thì đã xác định được cậu bé KungFu Panda Tao đang yên giấc nồng trên chiếc giường thân yêu...

Talk Show...

-Vâng xin trân trọng Kamsa các vị khán giả đã đến với cái show tồi tàn nghèo rách mùng tơi này.-Chuẩn theo cái ý nghĩ của mấy chế xem truyện,cái giọng oang oang của Beakhyun đã cất vang...

-Xin chào!Tôi là MC chính 2 của show,tôi là Chanyoel đẹp trai vui vẻ,và người ngồi cạnh tôi đây là Beakhyun,MC chính 1 của show...-Tiếp đó đương nhiên phải là Happy virus rồi đúng không các chế...

-Đúng vậy,tôi là Beakhyun sẽ cùng anh Chanyoel đây quản lí cái show này!Quào quả là một công việc vất vả nhỉ?À hôm nay Talk Show ta sẽ làm về chủ đề gì nhỉ?-Beakhyun vừa nói vừa đưa khuôn mặt dễ đạp của mình qua cho Chanyoel.

-Ơ cái ông này!Hỏi lạ!Talk Show này do ông sáng lập thì phải biết chủ đề chứ,mi hỏi ta chẳng khác nào hỏi khi nào trái đất tan xác???-Chan bé bỏng la lên.

-Ơ ơ...

-Ơ gì mà ơ ngươi bị cà lâm hả Beakhyun?

-Mi mi..mi..

-Mi mi gì ở đây!Ê ê hay ngươi thấy ta đẹp trai quá nên muôdn mi ta!Ê ê không được nhaaa!-Hazi nổi tự sướng đang dâng lên trong bạn Chan nhà ta...

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ