Chương 10:Bigstart Hotel

217 8 3
                                    

Ta đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng

****************************
Sau khi đội ngũ 4 mống nhà ta bao gồm A Na,Ha Ra,Min Yun và Quân,rời sân bay đón taxi về khách sạn.

Trên đường đi không khí trong xe rất huyên náo,có 4 người mà cũng đủ làm nên một cái chợ rồi. A Na đang bàn tán về vụ xí nữa sẽ đi đâu chơi,gợi ý,loay hoay từ nãy đến giờ. Ha Ra unnie tuyệt tình,vô tâm xem A Na là không khí và ngồi lấy máy ảnh ra tự sướng^^(Em đánh giá cao tinh thần tự sướng của unnie này). Min Yun và Quân đang bàn luận về loại game điện tử nào đó,nhìn có vẻ chi là rất hấp dẫn. Chỉ tội bác tài xế,bị tra tấn lỗ tai vì cái chợ mini này.

Chiếc xe dừng trước một cái khách sạn to to,nói đúng hơn là vô vàn to,khách sạn 5 sao. Nhìn bên ngoài rất chi là lộng lẫy,mang đậm nét kiến trúc cổ kính phương Tây,khách sạn này tên Bigstart,khách sạn này chủ yếu được xây lên để phục vụ dàn sao Kpop Hàn nổi tiếng và các sao nước ngoài. Được chung sức giữa các thầy và gà trực thuộc công ti đào tạo sao,như SM,YG,

Đi vào bên trong,4 con người nhà ta vẫn còn được mở rộng tầm mắt thêm nữa. Bên trong được thiết kế ấm cúng mang đậm phong cách Châu Âu. Những gam màu vàng,cam,... thể hiện nét đặc trưng của phương Đông mà chèn thêm những gam màu trắng thể hiện rõ sự hiện đại thời nay.

Đồng phục của nhân viên tại khách sạn đều có mỗi bộ khác nhau,phân cấp bậc vị trí công việc của mỗi người. Nhưng tại sao một nơi chỉ dành riêng cho sao thế này mà đám người A Na vào được thì chỉ có thể nghỉ đến khả năng ông chú già của A Na đã đặt cách cho cô rồi.(muốn biết ông chú già của A Na là ai thì xin mời xem lại chương 1)

Đi tới quầy lễ tân,không nhanh không chậm,đám người A Na lấy số phòng của mỗi người. Do A Na thích ở một mình nên phân như sau...

A Na sẽ ở riêng một phòng tại tầng 16,Ha Ra ở riêng một phòng đối diện phòng A Na,Minyun và Quân thì ở chung với nhau một phòng bên cạnh phòng A Na. Lúc đầu thì hai ông tướng cãi nhau kịch liệt:

-Sao ta/em lại ở chung phòng với tên chân hôi/nách hôi này?-Minyun và Quân bất mãn la lên

-Ai cho tên tiểu tử/tên biến thái nhà ngươi nói ta hôi nách/chân hôi hả?-Đồng thanh tập hai

-Ngươi nói ai là tên tiểu tử/tên biến thái hả?-Đồng thanh tập 2

-Ai cho mi/ông nhái theo ta/tui- Đồng thanh tập 3

-@/:#^;6#&76:&#@gys^@...

Cuộc chiến sẽ không có hồi kết thúc nếu như không nhờ Ha Ra đại nhân ra tay nghĩa hiệp dẹp loạn. Nhưng trong lúc đám hỗn độn ở ngoải vẫn còn ồn ào thì A Na đã lẻn vào phòng và đánh một giấc thẳng cẳng từ lúc nào (A Na có vẻ tính cách giống một người^^)

Sau khi A Na dậy thì cũng là lúc trời dần chuyển tối,còn đám hỗn loạn kia thì đã được giải quyết từ đời nào rồi. Gãi gãi cái đầu tóc rối xù,lê lết cái thân vào nhà vệ sinh,hất hất nước vào mặt mình,đánh đánh chải chải cho hàm răng xinh đẹp của mình,xong xuôi A Na mới chịu ra khỏi nhà vệ sinh.

Thay cho mình chiếc áo crop-top màu trắng chữ bạc "Come on",mặc cái váy màu trắng dài tới gót chân,khoác ngoài là áo khoác len màu trắng nốt,mang đôi giày búp bê cùng tất trắng nhìn như một thiên thần bay từ trên trời xuống,có lẽ chỉ thiếu đôi cánh đằng sau mà thôi,thả mái tóc màu đen dài và xoăn của mình,chỉ thoa một lớp son nhẹ cũng đủ làm lao đao cánh đàn ông rồi.

Không biết ta có kể chuyện này chưa,mỗi khi đêm xuống,góc cầm của A Na có xuất hiện một hình xăm màu trắng 'hình đôi cánh',nhưng đến khi trời sáng hình xăm ấy sẽ tự động biến mất. Không biết do đâu A Na có hình xăm lạ lùng đó,nhưng chắc chắn một điều là lúc A Na có hình xăm đó nhìn A Na càng kiều diễm hơn bao giờ hết. Và đây là lúc mà hình xăm đó xuất hiện.

Sau khi thay đồ xong A Na liền gọi cho Ha Ra...

-A Lô!A Na hả?

-Nae!Giờ mọi người đang ở đâu?

-À tụi này đang ở dưới chỗ nhà hàng của khách sạn,A Na xuống đi,ăn xong thì mình đi chơi!

-Nae!

Ngắn gọn và súc tích,A Na cúp máy,mang theo chiếc balo nhỏ bằng da của hãng Gucci,từ tốn bắt thang máy đi xuống chỗ khách sạn. Vì đây là khách sạn dành cho sao nên không khó cứ cách một đoạn thì A Na lại gặp một nghệ sĩ,đối với người khác thì là một may mắn hiếm có nhưng đối với A Na thì đó là một điều hết sức bình thường,vì sao?câu trả lời rất đơn giãn,bởi vì với cái bãn tính chả thèm để cái gì vào đầu như A Na thì rất dễ hiểu thôi,nhớ mặt được nghệ sĩ nào chết liền á.

Vừa bước vào nhà hàng,đã thấy Ha Ra,Minyun,Quân đang càn quét bữa tối thế nào. Bước tới phía bàn,chọn chỗ mình chỗ ngồi cạnh Ha Ra,rồi lên tiếng gọi một suất mì ý phô mai với khoai tây áp chảo,một phần bít tết sốt vang chín 8 phần 2 phần tái,một suất cơm cuộn hải sản,một suất canh tương và không thể thiếu một ly trà sữa Socola + bánh gato nhân dâu. Xong nhiệm vụ mới quay sang hỏi Ha Ra:

-Unnie sao hồi nãy xuống không gọi A Na?

-À thì tại ta thấy mi ngủ say như chết nên ta kéo bả xuống ăn trước í mừ?-Minyun chen vào

-A!Cái thằng điên này ít nhất cũng vào kêu ta một tiếng!Hứ đồ trọng thức ăn quên bạn bè!Mi có biết ta mà không ăn là chịu không nổi không?-A Na nói câu có vẻ liên quan.

-Mi thấy mặt ta quan tâm không?Nhiều chuyện,lo ăn cho nhanh rồi đi chơi kìa!

-Hứ mi phải ngồi chờ ta ăn xong rồi mới được đi!-A Na hất mặt.

-Vì răn???

-Ai biểu mi xuống trước mà không rủ chi để giờ này ta mới được ăn

-Thôi thôi đồ ăn lên rồi kìa- Quân nói.

-Wowww!-Hai mắt A Na sáng lấp lánh tựa vì sao

Đồ ăn đem lên được bày ra trước mắt A Na được trình bày rất ngon mắt,mùi thơm lại tuyệt vời làm người ta muốn không ăn cũng không được. Khúc sau hiểu rồi ha!Đối với một con ma đói như A Na thì khó mà cưỡng lại được,chưa đến 3 giây A Na đã lao vô ăn như điên^^

****************************
Hết chương 10

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ