Chương 2

486 15 0
                                    

Chương này ra đúng lịch,chương kia chỉ là hứng thú nhất thời mà thôi...
Fighting...

******************************
Sau khi chọc quê bà chị một vố nhục nhã,A Na lê bước tung tăng trên đường đến... cửa hàng của mình.

Hôm nay A Na chọn cho mình một xì tai nhẹ nhàng với cái váy đầm voan màu trắng thánh khiết,kiểu dáng của váy rất đơn giản,váy có áo cổ thuyền có viền ren và tay lửng. Ở chỗ nối váy với áo váy thì có gắn vòng hoa nhỏ màu trắng nốt,đuôi váy xòe ra rất đẹp. Mái tóc A Na màu đen tuyền nhưng nó không thẳng mà là xoăn lại,loại tóc xoăn mà khi ta bện tít để khoản mấy tiếng rồi gỡ ra ý,nó xoăn đủ nhẹ để tạo nét nữ tính chỉ có ở A Na. Thả bồng bềnh trong gió,A Na đội một cái mũ rộng vành màu trắng nốt,che đi đôi mắt sophia tinh nghịch kia. Dưới chân A Na là đôi giày bánh mỳ màu trắng sữa. Nói chung là trắng toàn tập.

Vì nhà A Na ở gần quán nên chỉ cần đạp xe ra đó khoản mất vài phút là đến nơi.

Hôm nay là chủ nhật nên tất cả mọi người được nghỉ xã hơi,đương nhiên là có cả A Na. Nhưng A Na chỉ được nghỉ học trên trường chớ không thể nào vứt cái quán của mình để đi chơi.

Dưới bầu không khí mùa thu đã se se lạnh này,ai cũng thấy có một cô gái cả thân một màu trắng đang bon bon trên chiếc xe đạp,cô gái này đi qua đâu cũng mang đến hương thơm của hoa Lavander kì diệu,cô như bừng sáng giữa chốn phồn hoa tấp nập...

Và đó,còn ai khác ngoài Boo A Na của chúng ta nữa.♡♡♡

"Cạch"xe đạp của A Na dừng lại trước một cái quán có đề cái tên 'Lavander'.

Cái quán này có hình dạng một ngôi nhà cổ kính mà chủ của căn nhà này đã nhượng lại cho A Na với một cái giá phải chăng.

Khắp căn nhà được sơn màu trắng tổng quan,trước quán là hai cái hàng rào dài thẳng tắp,bao quanh quán. Trên hàng rào gỗ kia là những bông hoa giấy đang leo trèo khắp nơi.

Để bước vào quán,ta phải đi qua cái cửa nối liền hai hàng rào với nhau,cửa gỗ có gắn một cái chuông,chỉ cần bước qua chuông vàng sẽ lắc "leng keng" nghe rất vui tai.

Vừa bước qua cửa ta lập tức sẽ ngửi thấy mùi cà phê,mùi bánh kem thơm phức trộn lẫn với hương hoa Lavander nồng nàng.

Quán được chia làm bốn khu:khu đầu tiên là ở ngoài bãi cỏ xanh mướt,có đặt những bộ bàn ghế gỗ,xung quanh là các loại cây mộc cao che nắng và cũng không thể nào thiếu dàn hoa Lavander được,khu này tạo cảm giác cho khách được hòa mình với thiên nhiên trong lành.

Khu thứ 2 là ở trong bên trong quán(lầu giữa),ngay gần sát tường là những tủ sách dày đặc hàng ngàn cuốn sách khác nhau,được trang trí bởi các nàng Lavander thơm ngát,những bộ bàn ghế gỗ hình tròn màu đà trầm được xếp gần nhau,đây là nơi rất tốt để khách có thể tham hảo và tìm tòi.

Khu 3( gian nhà chính)là nơi khách hàng muốn tìm hiểu và tự tay làm thử các món có trong cửa hàng,có thể làm đem về tặng cho người mình thương yêu,cũng có thể ở lại nhâm nhi thưởng thức thành quả của mình,nơi này có hai gian bếp,một chính cho chủ,một phụ cho khách,nơi đây luôn tràn ngập tiếng cười,khi khách hàng làm xong thành phẩm của họ,A Na sẽ tặng cho họ một bó Lavander và chụp lại thành phẩm của khách để cho vào 'kỉ niệm các bức ảnh'của quán.

Khu cuối cùng(tầng gác mái)là nơi để giao lưu,làm quen,trò chuyện với nhau,khu này có có gắn vài trò chơi như game điện tử,trò gắp thú,chụp hình vui nhộn...,các bộ bàn ghế đầy đủ màu sắc có hình thù ngộ nghĩnh như đầu puca,doraemon,quả táo,...,xung quanh là các bức tường tràn ngập chi chít chữ và các bức hình mà khách để lại,nơi đây lun là nơi ồn ào nhất và cũng là nơi đầy kỉ niệm nhất.

Bước vào quán,A Na không thể nào thích ứng được sự đông đúc ở quán vào cái ngày chủ nhật này,mặc dù đã mở quán cách đây đã lâu.

-A!Chào Canne!

-Tada Cô chủ của quán tới rồi

-Canne càng ngày càng xinh nha!

-Hello Canne!!

-Em chào chị,chị xinh ngất ngây con gà tây luôn nhak!

.........

Bao nhiêu lời chào và nụ cười cứ gửi hết cho A Na,như những người bạn thân gặp nhau vậy.

Bởi vì có được sự thân thiết của mọi người đều nhờ có câu khẩu hiệu của quán:

'Nơi đây làn ngôi nhà của bạn.Mái ấm này luôn cho bạn cư trú mỗi khi bạn cần'

A Na cười vui vẻ chào tất cả mọi người ,A Na trong lòng rất vui khi thấy mọi người với mình ngày càng thân thiết.

Khi cô đi tới căn bếp chính của quán,liền cởi ra chiếc mũ trắng để nó qua một góc rồi bất tay vào làm việc.

"Róc róc"tiếng trà ấm được đổ ra ly,pha với một ít kem sữa ngọt,cho vào một ít mật ong và phủ lên một lớp kem bông trắng có rắc vụn chocolate. Ăn kèm với một phần bánh quế mới ra lò,đầy đủ màu sắc như 7 màu cầu vòng. Được Canne tự tay đem ra mời khách.

-Mời bạn dùng!

-A cảm ơn Canne!Thật là vinh dự khi được Canne đem ra cho mình.-Đáp lời A Na là một cô gái dễ thương với mái tóc ngắn ngang vai màu hạt dẻ.

-Không có chi!Mà bạn đang đọc sách hả?

-Ukm!Cuốn sách này hay lắm!Nó nói về các loài hoa mà mình chưa thấy bao giờ!-Cô gái kia trả lời A Na với vẻ thích thú.

-Thế hả?Vậy bạn cứ đọc đi nha!Mình phải đi làm thức ăn rồi!Bye!-A Na giơ tay chào tạm biệt cô bạn mới quen.

-Ukm vậy cậu đi đi!Cảm ơn về món bánh!-Cô gái kia tạm biệt và cảm ơn A Na về món bánh.

Thật ra cô bạn chỉ gọi món trà sữa độc đáo này thôi,còn chiếc bánh là do A Na làm thêm cho cô bạn.

Mà thật sự A Na chỉ cảm thấy uống trà luôn luôn phải nhâm nhi một cái bánh ngọt,vì cảm thấy bánh quế rất hợp với trà sữa mà hồi nãy cô bạn kia kêu nên mới tặng kèm,chỉ vậy thôi,chả có ý gì cả.

Nhưng mà vì cái tính tinh nghịch trẻ con và thân thiện,gần gũi nên A Na luôn được mọi người yêu quý khi tiếp xúc. Và quán luôn có những khách hàng quen là vì thế.

*****************************
End chương 2.

Chương sau sẽ kể về thần tượng của tui nói riêng và fan nói chung.

Bảo bối của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ