MN Bk2: Chapter 12

333 12 7
                                    

Yezzzz, alas naupload ko na rin! Bwahahaha. Ayaw kasi ng Watty, nung friday ko pa sana to iuupdate :((

Pero atleast eto na. Lipad tayong States and lez see vaz happenin' :))

- - -

RYAN

"Congrats!" Bati sakin ni Bea habang inaabot sakin ang isang baso na naglalaman ng kape. Humiga siya sa kama ko at tumabi sakin. Resting her head on my shoulders habang kumakain ng cookies.

"Gusto mo talagang langgamin tong kama ko nuu?" Asar ko sa kanya. Tumawa lang siya. Kakagaling lang namin sa trabaho. Umupo siya ng maayos at pinagpag ang tshirt kong suot niya. Uhm, yeah. Tshirt ko ang suot niya, layering her undies.

"Wala lang. Masaya ka din diba?" Ngiti niya sakin. Ngumiti rin ako sa kanya. Bakit nga ba ako masaya? Dahil nakakalahati ko na sa kota ng percentage ang akyat ng sales namin. Nagwork ang proposal ko sa pagpalit namin ng resource material. And ngayong four weeks na ako dito sa States, nakaka10% na ang taas ng sales namin. Makakaabot na ako sa kota kahit hindi pa makakatwo months.

"Of course." Sabay Slurp ko sa kape. Tumawa naman siya, nakakatawa ba ako magslurp ng kape? Pati kasi si Pat tumatawa pagpinapanuod akong uminom eh.

Pat. Haaaaays,

It's been what? One week. One week na niya akong hindi kinokontact. And I miss her so bad. As in! Kaya nga parang tinuturing kong Pat tong si Bea eh, pero nakakaguilty padin na I feel like i'm cheating on her. Lalo pa't muntik ng may nangyari na samin.

I know, puede niyo na akong saksakin sa ginawa kong yun. Muntik lang naman! Pero andun padin yung urge ko. Sorry. I know, It's like I took advantage sa space na binigay ko kay Pat. And also, it's like I took advantage of the two girls. Pat and Bea.

At siyempre pinagsisisihan ko yun. Si Pat naman kinaya kong hintayin, at kaya ko padin naman eh, kaso si Bea? Hey, she insisted it. May pangangailangan din siya kahit papano. Okay fine! Alam kong PG-13 lang to. kaya di ko na ieelaborate. It was because of one thing. WE WERE DRUNK.

A week ago, napilitan kaming lumipad pabalik sa Pilipinas dahil sa birthday ng isa namin investor at hindi raw siya papayag sa deal pag hindi kami pumunta sa birthday niya. I know I should have told Pat that I was going back pero kasi isang araw lang yun at para san pa? Hindi naman kasi Dumaguete ang pinuntahan namin, Boracay. At isa pa, kasama ko si Bea that time so there is no way I could tell Pat. Besides, I gave her space diba?

 "Ryan, sa beach ang punta natin! Hindi sa engagement party." Suway sakin ni Bea, pano ba naman, I was putting on my formal attire ng lumabas siya sa cr.

Masyado akong pormal, siya? Nakabikini at shorts tapos may nakapatong na parang moskiterong damit na kita naman ang suot niya sa loob. What's the use?

"Whaat? It's fashion!" Roll eyes niya sa titig ko sa kanya. Nakakunot kasi yung noo ko. Well, sa suot niya.. bakit hindi?

"Please stop staring. -.-" I came back to my senses ng mapansin kong nakatitig lang ako sa kanya. Uhm, hell! Nakabikini ang isang babae sa harap ko. Isang seksing babae sa harap ko. Pero umiling ako on that thought. Wew, Tuksooo! Layuan mo ako!

Nagulat na lang ako ng bigla siyan lumapit sakin at hinawakan ako sa leeg. "Sexy?" Lumaki ang mga mata ko. Wew, napalunok ako. She is indeed sexy. Pumikit ako para bumalik sa ulirat ko. Pagbukas ko ng mga mata ko, tinaasan ko na lang siya ng kilay. Then she laughed.

Mr. New Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon