Okay na sakin yung dalawang comment. HAHAHA ;))) Eto na! :))
- - -
"MOMMY!"
Sigaw niya sakin habang nagtatakbong lumapit sakin at niyakap ako.
"I missed you Baby!! Kamusta si Shang-shang? :))" Akala mo hindi kami nagkita kahapon. Nakakamiss kasiiii!!
"Mommy, big na ako! Krixia na, hindi Shang-shang :(" At nagpout pa. Mana talaga kay Ryan! Nakakainis, pero ang kyoot niya tlagaa :'''''''''''''''''''''''>
"Ayoko, Ikaw parin baby Shang-shang ko! Halika nga dito!! Hug mo si Mommy." At hinug din niya ako, hinalikan pa! Nakuu, nakachansing pa!!
"Oh, baka mamaya iuwi mo nanaman si Krixia niyan!" Ayun, lumabas si Mr. Asungot. Kita pang yakap ko si Krixia.
"Selos ka lang daddy! Kasi ako kahug niya. BLEH!" Hahaha. May pinagmanahan din pala sakin tong batang to! XD
"Ano? Hindi ako selos ah! Puede rin kaming gumawa ng sarili naming Krixia!" Okaaaay, ayan nanaman yang nasa isip niya!
Ay! Hindi ko pa ba nasabi sa inyo? May bagong kapatid na si Ryan. Yeaaa! Nung bumalik sila dito last summer, maya dala silang bata. Akala ko nga anak ni Ryan kasi DADDY ang tawag sa kanya pero I knew na nung umalis ako sa manila, buntis si Tita Mae kay Krixia. And tenen! Ayun nga. Kaya MOMMY ang tawag sakin ni Krixia kasi daw DADDY niya si Ryan. Anlabo nuu? PAPA and MAMA kasi ang tawag nila kina Tita tapos since lagi din kaming nagkakasama, Mommy and Daddy na ang tawag samin ni Krixia. Wala pa akong anak guys! May gaaaaash! Wag muna!!! Kaya nga nanlaki ang mata ko sa huling sinabi ni Ryan.
"Wag ka nga!" Ayan, napalo ko tuloy balikat niya. "Wala ng ibang laman yang bibig mo kundi buhay may pamilya, nakakairita!" At kinarga ko si Krixia para pumasok sa loob ng bahay.
"Oh, tawagan mo na sina Tin at maya-maya'y darating na yung magmemake-up sa inyo. Dapat maganda ang Magna Cum Laude natin!" Paalala pa ni Tita Mae sakin.You heard it right! Magna Cum Laude po ako, yours truly! Hahaha. Hindi ko nga akalain na yun yung ibibigay sakin na award. Although nag-expect ng konti pero hindi ko akalain na ganito kataas, alam mo yun? Kaya proud sila sakin, well sino pa bang ibang magiging proud sakin diba? Ulila nga ako, pero ngayon may pamilya na ako! ;)
Si Tin? Asan na ba yun? Joke! Ano, since pareho naman ang course naming tatlo nina Ryan, syempre graduation namin ngayon nuu! Sila parin ni Greg hanggang ngayon. Mapupunta din daw sila sa simbahan, hintay lang! Hahaha. Syempre ako Mad of Honor pag nagkataon! Ang saya lang :)))
Teka nga pala, tatawagan ko pa si Tin.
*Dials*
"Hello? Andito nako kina Ryan. Sira! May bahay pa ako. Oo, halina kayo dito nina Greg. Tawagan mo na nga rin sina Mike at Kelry malamang tapos na yun mag-ayos. SIge, ingat!" At binaba ko na yung telepono.
*Knock* *knock*
Ambilis naman ata nila makarating dito.
"HELLOOOO!!! Bagay ba sakin toga ko?!" Ay, hindi pala sina Tin to, si Kelry at kasama pa ang ever-loving husband niyang si Mike. Ay! Oo pala. Nagpropose na si Mike kay Kelry last year lang. Kaya after graduation, talagang magpapakasal na sila. Ata tong si Mike eh! Hahaa. Naunahan pa nila sina Greg pero siyempre naman, pinaghandaan din nila to!
BINABASA MO ANG
Mr. New Book 2
FanfictionKasunod ng Mr. New, as usual. kaya nga "2" diba? Basa ka na ;)))) HAHAHA