Ajeeeeeeeeeee, wala ng nagbabasa, okay T.T
Sorry talaga as in! Di ko na kasi balak ituloy to kaso nagmessage sakin si siya oh ----> na iupdate na kaya medyo nabuhayan ako ng loob. HAHAHA. Ngayon, kahit wala ng magbabasa, itutuloy ko padin XD Sorry po! Sa kanya ko dinedicate ito, alam na bakit XD.
- - -
PAT
Hindi ko man lang napansin kung sino yung lalaking nagsalita. Umusog lang ako kasi sabi niya mauna na ako. nagTHANKYOU ako ng di siya tinitingnan, nagtetext kasi ako kay Tin eh.
To: Tin
Tinaaaang, asan ka na? Diploma at yearbook mo, kunin ko na o susunod ka pa? Sabay na tayo lunch.
Message sent.
At tumango na ako para tingnan ang pila. Ang haba parin, may goodness. Lumingon din ako sa likod, tintingnan kung dumating na ba si Ryan galing sa Supply Office.
"Patricia?" Napalingon ako sa nagsalita. Yung lalaki pala na nag-alok sakin na mauna sa pila. Never imagined we would meet again.
"Jepoy, ikaw pala yan. Hahahaha." Tawa ko sa kanya. Ewan ba, masaya siyang makita ako ulit, ganun din naman ako nuu.
"Long time no see." Ngiti niya sakin.
"Kung long time ang three weeks, long time no see nga. Hahaha." Ako
"Wow ha, bilang na bilang mo talaga. Namiss ata ako." Yabang naman. Pero teka, namiss ko nga ba? Ngumisi lang ako nang maypagka "disgusting look"
"Wow, ang hangin ata natin ngayon, ano almusal mo? Electric fan?" Asar ko sa kanya. Tawa lang siya ng tawa. Anong problema nito? ._.
"Ang cute mong ganyan, pramis." Pisil niya sa pisngi ko. Aray naman, ang sakit lang. Parang mapuputol na ata tong cheeks ko eh.
Hanggang ngayon,. hindi padin niya tinatanggal yung pisil niya kaya tinanggal ko na. Hindi ko naman mapigilang hindi hawakan ang kamay niya.
Nanlamig ako. -.-
Lamig o kilig? Gosh Patricia, cut it ngaaaaa.
At yun, nagkaroon tuloy ng chance na magkatitigan kami. Tinigil niya yung pagpisil ng pisngi ko at hinawakan yung mukha ko. Ang tanga naman ng lola niyo, ni hindi ko pinigilan. Ngumit siya sakin at tiningnan ang kamay niya sa mukha ko at kamay ko sa kamay niya.
"Galing chumansing ah!" Tawa niya sakin. Binaba na niya yung kamay niya. Antipatiko lang!!!!!
"WOOOOW! Ang kapal mo talagaaaaaaa, sobra ka. -.-" Irap ko sa kanya. Akala niya gusto ko siyang chansingan? Whatever siya. Nakakainis >\<
"Ano nga palang ginagawa mo dito?" Tanong nito sakin.
"Ah, kukunin lang sana yearbook namin ng kaibigan ko. And you?" Mataray kong sabi. Hahaha >:)
"Well, Magmamasteral ako dito. Kakagraduate ko lng din kasi, just so you know." At tinaasan pako ng kilay. Yabang talaga -.-
"Well, I don't care. Just so you know" Ngiti ko sa kanya. Hah! Yabang eh >:)))
"Hah!" Tawa nito sakin, tumawa na rin ako. XD
"Nga pala, are you by yourself? Ano kasi, malapit na maglunch baka gusto mo sabay na tayo. Kung gusto mo lang naman. :)" At ewan ko ba pero pakiramdam ko ay nagpacute siya. *.*
"Well actually-
Napatigil ako ng may sumigaw sa may likod namin.
"HOY! UMUSOG NAMAN KAYO, GUMAGALAW ANG PILA! SAKA NA KAYO MAGLAMPUNGAN DIYAN!" Sigaw ng isang lalaki na parang iritang-irita na.
BINABASA MO ANG
Mr. New Book 2
FanfictionKasunod ng Mr. New, as usual. kaya nga "2" diba? Basa ka na ;)))) HAHAHA