Chương 30

2.9K 115 17
                                    

Hai người vừa trở về nhà, đã ôm nhau đến ghế sô pha hôn môi kịch liệt, Văn Khải vốn dĩ đã nhịn từ rất lâu, hiện tại lại không kiềm chế được liền một phen đưa tay cởi nút áo Hạ Nghiệt, điên cuồng mút môi cậu, rồi vói lưỡi vào trong khoang miệng cậu không ngừng nhấm nháp.

- Ưm... ha... Tiểu... Tiểu Khải, từ từ thôi. - Hạ Nghiệt chính là không theo kịp hắn, nhân lúc hắn còn đang cởi áo mình liền thở hồng hộc nói.

- Không được, anh có biết cả tháng trời em nhịn rất lâu không? - Văn Khải ôm lấy sau gáy Hạ Nghiệt, vừa hôn từng điểm trên gương mặt cậu, vừa giải thích.

Hạ Nghiệt chưa kịp mở miệng nói tiếp, Văn Khải đã một phen bế cậu lên đem vào phòng, khóa trái cửa lại, đem cà vạt trên áo tháo xuống, rồi thoát y toàn bộ đứng trước mặt cậu.

Hạ Nghiệt đỏ mặt nhìn hắn, không dám chứng kiến nơi hạ khố cương cứng kia phản ứng, liền ngoảnh mặt sang một bên, tâm bắt đầu khẩn trương không thôi.

- Hạ Nghiệt.... - Văn Khải chậm rãi bước lên giường, đẩy ngã Hạ Nghiệt xuống, hạ xuống muôn vàn nụ hôn trên cổ cậu, ngực cậu, bụng cậu. Một lát, hắn cầm lấy bàn tay cậu, tự động chạm vào hạ thể của mình.

- Hạ Nghiệt, nơi này của em đều là của anh. Anh cảm nhận được nó không? 

Hạ Nghiệt hiện tại tâm tình cực kì rối loạn, nơi kia thực nóng bỏng, lại rất cứng rắn, bàn tay cậu khẽ run lên, tim đập liên hồi, không hiểu sao cảm thấy bản thân nổi lên trận phấn khích cực độ, phía dưới bắt đầu cũng có phản ứng.

- Tiểu... Tiểu Khải.. - Hạ Nghiệt gượng gạo lấy đùi khép lại, nhưng nơi kia vẫn không nghe lời mà dựng thẳng đứng, vừa đau mà thẹn.

- Hạ Nghiệt, em muốn nhìn thấy cái của anh. - Văn Khải vừa phát hiện ra, chỉ tà tà cười châm chọc, bàn tay len lủi đưa xuống muốn tách hai chân Hạ Nghiệt, nhưng cậu vẫn là kiên trì phản kháng.

 Văn Khải hết cách, cúi xuống hôn môi Hạ Nghiệt, đầu lưỡi tinh tế quấn lấy lưỡi cậu, lấp liếm quanh trọn, lại chạm phải điểm mẫn cảm nhất, khiến cậu không nhịn được rên một tiếng nho nhỏ, đồng thời bị lôi cuốn mãnh liệt, thuận theo liền đưa hai tay ôm lấy cổ hắn, nồng nhiệt hôn lưỡi.

Văn Khải nhân cơ hội, di chuyển tay xuống khố hạ của Hạ Nghiệt, thò tay vào bên trong quần lót xoa nắn vật thể nóng bỏng kia.

- Ư.. ân... 

- Hạ Nghiệt, có phải là lần đầu tiên nơi này của anh cương vì em không, hảo đáng yêu a. - Văn Khải cúi xuống tuột quần Hạ Nghiệt, đưa đầu lưỡi liếm trên quy đầu trơn mượt bóng nhẵn của cậu, há miệng ngậm vào.

- A... ha... Tiểu Khải... Tiểu Khải... 

Văn Khải đem nước bọt đọng trên quy đầu Hạ Nghiệt, dùng ngón cái cọ xát đỉnh đầu, đem lại khoái cảm cho cậu, khiến chính mình cũng không thể kiềm được dục vọng, đành cầm lấy dương vật của mình cọ xát với cái của cậu.

- Hạ Nghiệt, thoải mái không? 

- Ưm... đừng như vậy... mau... vào đi.- Hạ Nghiệt thừa biết Văn Khải đã nhịn từ rất lâu, có chút thương xót mà bất đắc dĩ mở miệng, lại không để ý bản thân đã trở thành bộ dạng dâm đãng đến mức nào đi.

Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ