Sở Mặc đưa bút chấm chấm tờ giấy, lặp đi lặp lại nhiều lần, vẫn là không thể tập trung suy nghĩ về bản thảo sắp tới, y tức tối ném cây bút sang một bên, ngã lưng vào ghế, ngẩng đầu nhìn trần nhà, nhắm hai mắt lại.
Gương mặt của người kia, nụ cười của người kia, nước mắt lăn trên gò má người kia, chính là không ngừng xuất hiện trong đầu y, thực không thể ngờ, chỉ mới vỏn vẻn một ngày, bản thân lại cảm thấy nhớ cậu da diết như vậy.
Bất quá, thời điểm khi cậu cất tiếng nói yêu Văn Khải, y cư nhiên rất giận. Sở Mặc không nghĩ cậu có thể cùng lúc nói yêu y, lại vừa yêu người khác, như vậy chẳng khác gì tiểu tam sao.
Sở Mặc càng nghĩ, vừa cảm giác chính mình rất giận, nhưng không thể ngừng yêu cậu, y yêu cậu nhiều thế nào, có lẽ cậu đã biết rõ, nên cậu mới có thể dũng cảm nói yêu y.
Y thở ra một cách nặng nề, nghe thấy tiếng điện thoại di động đổ chuông, làm biếng nghe máy, một mực ngồi im tại chỗ. Ngay sau đó điện thoại lại phát lên, Sở Mặc hừ lạnh, ngẩng người bắt máy.
- Chuyện gì?
- Tổng giám đốc, có người muốn gặp anh.
- Ai vậy?
- Dạ là con trai của chủ tịch Văn.
Sở Mặc ngừng một lát, Văn Khải, hắn tại sao lại đến đây, nghĩ một hồi vẫn không thể phán đoán lý do, y bất đắc dĩ lên tiếng.
- Mời cậu ta lên văn phòng của tôi.
- Vâng.
Sở Mặc rời khỏi ghế, khoác áo khoác vào, chỉnh lại cà vạt, bước tới bàn khách nghiêm trang ngồi xuống. Rất nhanh sau đó Văn Khải đã có mặt, hắn bộ dạng tức giận nhìn y, nhưng không hề làm nháo, chỉ bình tĩnh ngồi xuống đối diện y.
- Sáng sớm cậu đã đến đây gặp tôi hẳn là có chuyện. - Sở Mặc rót trà vào hai ly, đẩy sang cho Văn Khải, một bên tự mình đưa lên miệng nhấm nháp.
- Đương nhiên. - Hắn nhếch miệng cười, nhún vai trả lời.
- Là chuyện cha cậu? - Sở Mặc một chút vẫn không ngẩng đầu nhìn Văn Khải, vừa hỏi.
- Anh thừa biết tôi đến tìm anh là vì Hạ Nghiệt mà a, đừng ngụy biện. - Văn Khải đảo mắt khinh bỉ, thuận tiện đưa tay cầm tách trà trên bàn uống một hơi cạn sạch.
- Được rồi, cậu nói đi. - Sở Mặc rốt cuộc mới chịu ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn hắn.
Văn Khải nhìn biểu tình thảnh thơi của Sở Mặc, trong lòng bực bội không thôi, hắn thở sâu, nói.
- Hai người từ khi nào đã lén lút quan hệ sau lưng tôi?
- Sao lại hỏi tôi chuyện này? - Y cau mày, không hiểu ý tứ của hắn.
- Có cần tôi nói rõ cho anh không? Hay là anh cố tình không hiểu.
- Hảo, nhân tiện tôi cũng có chuyện cần nói rõ với cậu. Ra ngoài đi, ở đây không tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)
General FictionPhần 4 của bộ Đam tứ tuyệt. Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: cường công lạnh lùng thụ, ngược thân, 3p, HE.