Tin tưởng

991 95 3
                                    

Baekhuyn đưa chiếc Ipad cho Suho , lúc đầu cậu cũng mong đây là một trò đùa của anh quản lí nhưng khi vừa dùng IPad lên mạng . Cậu thấy tin tức được lan truyền tràn lan với đủ mọi tiêu đề như : " Kris phản bội lại EXO ", " Kris chỉ nghĩ đến bản thân mà quên đi anh em " , ...
- Anh ấy đang phản bội lại chúng ta sao ?
Tao nhìn khuôn mặt quen thuộc hiện lên trên màn hình IPad , đây có phải là người huyng cả mà cậu từng yêu thương , tôn trọng hết mực hay sao.
- Anh ấy đúng là kẻ phản bội chỉ nghĩ cho bản thân mình . Anh ấy không hề nghĩ đến chúng ta sẽ phải chịu những gì mà anh gây ra . Em không muốn nhìn huyng ấy dù chỉ một lần nữa.
Cạch.
Lay buông chiếc thìa xuống ánh mắt sắc lạnh nhìn Tao .  Ai  cũng giật mình mình trước hành động của Lay , đúng là thường ngày Lay là người rất ít nói nhưng đây là một việc liên quan đến nhóm vậy mà cậu vẫn thản nhiên ngồi ăn được suốt từ lúc anh quản lí bước vào . Lay lướt nhìn mọi người một lượt rồi đứng dậy về phòng . Cậu muốn kể cho mọi người nghe những gì Kris đã làm cho họ , nhưng cậu không thể nếu nói ra lúc này EXO chắc chắn sẽ gặp chuyện
Rầm
Ai cũng giật mình nhìn về phía phòng Suho và Lay . Tao sợ sệt tiến lại gần Suho nói
- Huyng ấy sao vậy , em chưa từng thấy anh ấy như bây giờ . Em nói gì sai sao ?
Mọi người chỉ im lặng không ai nói gì , Suho cũng vậy đáng nhẽ ra cậu phải an ủi mọi người nhưng cậu không biết gì về chuyện này hết . Liệu nó có uẩn khúc hay do Kris chỉ nghĩ lợi ích cho bản thân mà rời nhóm .
Trong phòng Lay Suho
Lay cầm tấm ảnh của EXO M , khẽ vuốt nhẹ rồi nói
- Em xin lỗi em không thể nói gì cả , em không thể bảo vệ được huyng . Đáng nhẽ ra em phải bảo vệ huyng , phải nói cho họ biết tất cả những gì mà huyng đã sẵn sàng từ bỏ để mong EXO được bình yên .
Một giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt ngây thơ của Lay . Cậu đã từng hứa với fan rằng sẽ không bao giờ khóc , nhưng lúc này thì cậu không thể giữ dc lời hứa đó nữa .
"Mạnh mẽ lên Phàm ca , em biết từ lúc này em sẽ chẳng thể gọi anh Kris huyng như trước nữa . Bởi đây nghệ danh của anh khi còn EXO , anh sẽ bỏ cái nghệ danh đó lấy lại tên thật của mình - Ngô Diệc Phàm . Mặc kệ mọi người nói về anh , em sẽ luôn tin tưởng bảo vệ anh ."

[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ