Con muốn tự quyết định cuộc đời mình - tiếp

676 45 0
                                    

- Kẻ phản bội ... Có sao đâu con , con đã hoạt động riêng hơn một năm rồi , chỉ cần họ yêu mến con họ sẽ không nghĩ vậy đâu . Họ có thể thiếu con nhưng với mẹ thiếu con thà mẹ chết đi còn hơn .
- Bọn cháu chưa bao giờ cảm thấy ổn khi thiếu đi một thành viên cả .
Giọng nói của Chen từ đằng sau vang lên , một giọng nói mang một chút gì đó trách cứ .
- Bọn cháu đã khó khăn như thế nào chứ ? Bọn cháu cố gắng tập luyện để có thể đứng vững trên thị trường Trung quốc , đến khi tưởng chừng như đã thành công thì bị đạp đổ không thương tiếc ... Cuộc sống lúc đó đối với bọn cháu còn hơn cả địa ngục , ai cũng mệt mỏi ...
- Chen à đủ rồi ...
Mân Thạc kéo nhẹ tay Chen
- Sao mà đủ chứ huyng ...
- Huyng nói đủ rồi cơ mà !
Mân Thạc thực sự tức giận , cậu đẩy Chen ra phía sau đôi mắt hiện rõ sự cảnh cáo
- Cháu thực sự xin lỗi , Chen nó hơi kích động . Mong bác tha lỗi
Mẹ Luhan dường như không nghe được những lời Mân Thạc nói bà ngồi phịch xuống ghế , đôi mắt nhìn xa xăm .
- Minseok à ...
Mân Thạc giật mình ngẩng đầu nhìn mẹ Luhan , cậu từ từ ngồi xuống
- Cô xin lỗi ... Tại cô ích kỷ không nghĩ đến cảm giác của các cháu , nhưng cô không thể nhìn đứa con trai của mình vất vả bên này được đâu .
Cả phiên tòa im lặng , ánh mắt Suho không rời Mân Thạc giờ thì cậu hiểu tại sao Mân Thạc không muốn Luhan trở lại .
- Mẹ con xin lỗi ... Nhưng nếu mẹ không cho thì con vẫn sẽ trở về EXO
- Mấy người đang nói cái gì vậy ? Trở lại EXO ... Mấy người nghĩ sẽ dễ vậy sao ? Mấy kẻ phản bội các nguời mà trở lại chỉ khiến cho EXO sụp đổ thôi , tốt nhất các người nên biến về Trung đi ...
- Ông nói ai là kẻ phản bội hả ?
- Tôi nói con trai bà đó , nó chính là kẻ phản bội đem EXO ra làm bàn đạp để nổi tiếng .
- Đủ rồi đấy , đây là tòa án chứ không phải cái chợ đâu . Bây giờ mấy người muốn thế nào hả ?.
Ông thẩm phán tức giận đập bàn , ông đã cố nhẫn nhịn suốt từ nãy vậy mà họ vẫn không chịu im lặng .
- Luhan chúng ta về thôi , mẹ sẽ đền bù tất cả cho họ
- Mẹ à thôi đi .... Con đã nói rồi , con sẽ trở lại EXO
- Tại sao chứ ?
- Con mệt mỏi lắm rồi mẹ ạ ! Con ghét cái cảm giác bị coi là kẻ phản bội lắm . Con đâu làm gì sai chứ vậy mà lúc nào cũng bị coi là kẻ cơ hội lợi dụng EXO ...

[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ