Tại sao không để tôi nói lời xin lỗi với cậu chứ

880 72 1
                                    

-Hả
Tất cả đồng thanh
- Nhưng nếu huyng muốn gặp huyng ấy , thì chắc là đuổi kịp đấy . Vừa đi thôi.....
Ai cũng ngạc nhiên , hôm nay có lịch trình với nhóm mà sao huyng ấy lại về Hàn Quốc chứ.
Chen chưa nói hết Luhan đã quay người chạy đi .
- Mân Thạc đợi mình ... Hãy đợi mình .
Luhan lẩm bẩm trong mồm , ánh mắt ngó nghiêng tìm xe Mân Thạc
Tất cả là tại cậu , cậu đã hứa sẽ đến nhưng lại bỏ rơi Mân Thạc
Cậu đã mắng Mân Thạc không gọi điện cho cậu trong khi cậu không hề mang máy
Cậu đã mắng Mân Thạc trong khi cậu mới là người sai .
- Kia rồi ...
Luhan reo lên khi nhìn thấy chiếc xe quen thuộc , chiếc xe mà cậu cũng từng ngồi 2 năm trời , chiếc xe mang bao nhiêu kỉ niệm với cậu , với Mân Thạc và cả EXO M .
- Mân Thạc .... Kim Mân Thạc ~~~~~
Luhan hét đến mức cổ họng cậu đau rát . Xe cậu và xe Mân Thạc đã đi đối diện nhau , nhưng cậu không thể thấy Mân Thạc , thứ duy nhất cậu thấy chỉ là màu tối đen của cửa kính .
( vì xe dùng cho nghệ sĩ thg nhìn từ ngoài vào sẽ không thấy gì còn ở trong ra thì thấy tất cả )
- Mân Thạc ~~~~
Mân Thạc giật mình tỉnh dậy , hình như có người gọi cậu . Vội bỏ tai nghe xuống nhìn ra ngoài
" Không có ai cả , Kim Mân Thạc mày đang nghĩ gì vậy . Mày nghĩ cậu ấy sẽ đến sao , ảo tưởng quá nhiều rồi "
Mân Thạc cười nhếch mép , ngả người xuống tiếp tục nghe nhạc .
- Chết tiệt
Luhan tức giận đánh mạnh vào vô lăng . Đúng là giờ cao điểm , xe cộ đi lại nhiều đến mức đáng sợ . Lúc nãy hai xe còn sát nhau vậy mà giờ đã không thấy xe Mân Thạc đâu .
- Nếu cứ tiếp tục chắc thế này chắc sẽ không đến kịp mất
Luhan tháo dây an toàn , chạy thật nhanh ra ngoài .
" Chuyến bay từ Bắc Kinh Trung Quốc đến Seoul Hàn Quốc bắt đầu cất cánh "
Luhan dừng lại , chuyến bay đó cất cánh rồi sao . Tại sao chứ ? Cậu đã chạy đến đây với tốc độ nhanh nhất chỉ vì muốn gặp và xin lỗi Mân Thạc thôi mà . Tại sao chứ ?
Luhan ngồi xuống dãy ghế chờ ánh mắt tuyệt vọng , hai tay từ từ ôm lấy đầu
- Mân Thạc , tại sao chứ , tại sao không để tôi nói lời xin lỗi với cậu chứ .

[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ