Tổn thương

842 70 0
                                    

- Tử Thao em nói gì vậy , chúng ta là anh em mà , có gì hãy nói hết với bọn anh.
Mân Thạc tiến lên cầm lấy cánh tay khuôn mặt vô cùng lo lắng nhìn Tao
- Đủ rồi đấy , tôi đâu cần các người để ý cuộc sống của tôi , tôi tự chịu . Không đến các người
Tao hất mạnh cánh tay Mân Thạc , khuôn mặt tỏ rõ sự tức giận .
- Suốt 4 năm qua cuộc sống của tôi chẳng khác gì địa ngục , từ ngày Diệc Phàm huyng rời đi nó còn đáng sợ hơn . Các người luôn nghĩ tôi hạnh phúc sao , không hề . Tôi thật sai lầm khi đã làm thành viên EXO.
Mân Thạc không còn đứng vững nổi sau nhưng câu nói của Tao , ánh mắt lạc lõng nhìn vào khoảng không vô tận .
Tao rời khỏi con hẻm , cậu bắt đầu thở gấp , nước mắt tuôn ra từng giọt , từng giọt một . Cậu chạy , chạy thật nhanh để gió làm khô những giọt nước mắt kia . Khi không còn sức , cậu rẽ vào một cái ngõ nhỏ ngồi bệt xuống nền đất . Khẽ đưa tay lau những giọt nước mắt còn sót lại
- Tử Thao ...
Tao giật mình đứng dậy khi nghe có người gọi mình , mắt nhìn về nơi phát ra tiếng gọi .
- Em nói vậy sẽ làm tổn thương mọi người đó ?
Luhan từ từ bước ra , gương mặt hiện rõ sự trách móc .
Tao bỏ mặc những lời nói của Luhan , cậu chỉ nhếch mép rồi quay người bước đi .
- Đừng đi theo vết xe đổ của anh và Diệc Phàm nữa . Em vẫn còn có cơ hội mà .
Tao vẫn bước tiếp , Luhan nhìn bóng của Tao khuất dần lòng thầm nghĩ
- Sẽ có một ngày em cảm thấy hối hận thôi ...
-------------
Mân Thạc lững thững bước trong đêm tối , cậu đang cố cầm những giọt nước mắt lại
- Mấy huyng về trước đi , bọn em phải về khách sạn .
Lay vẫy tay tạm biệt Diệc Phàm và Luhan , môi nở một nụ cười nhẹ . Nhưng dường như Luhan và Diệc Phàm không để ý , họ nhìn Mân Thạc khuôn mặt ai cũng tỏ rõ sự lo lắng .
- Mân Thạc ...
- Mình không sao đâu mà . Các cậu về đi .
Mân Thạc nở một nụ cười thật tươi để mọi người yên tâm , nhưng Mân Thạc càng làm vậy lại càng khiến mọi người lo . Sống và làm việc chung với nhau 4 năm , họ biết lúc nào là Mân Thạc vui và lúc nào cậu ấy buồn . Nụ cười đó là giả tạo , nụ cười đáng nhẽ là tượng trưng cho sự vui vẻ , hạnh phúc . Nhưng nụ cười của Mân Thạc lúc này nó lại mang chút gì đó là buồn tủi và chua chát .

[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ