Cuối cùng

664 50 1
                                    

Trong phòng giờ chỉ còn lại 4 người
Diệc Phàm e ngại lên tiếng
- Minseok à ! Thất bại thật rồi sao ?
Mân Thạc chỉ gật nhẹ đầu , ánh mắt cố hướng ra nơi khác để mọi người không nhìn thấy sự tuyệt vọng trong đôi mắt cậu
- Tòa đã gửi giấy mời cho mình , đây là lần hòa giải cuối cùng . Nếu không được thì ...
- Mình cũng nhận được
-Họ cũng đã chính thức kiện em ra tòa rồi Umin , lần này họ không muốn mất thời gian nữa . Họ sẽ đẩy nhanh vụ của em . Phải làm sao bây giờ Umin
- Anh không biết .... Anh không biết mình phải làm gì nữa . Có lẽ định mệnh đã sắp đặt mười hai con người chúng ta không thể còn đứng trên cùng một sân khấu được nữa cũng như EXO M cũng chỉ nên cho vào dĩ vãng mà thôi .
Mân Thạc đứng dậy lững thững bước về phòng , bây giờ chỉ còn biết chấp nhận số phận mà ông trời đã sắp đặt thôi
- Diệc Phàm họ hẹn cậu bao giờ
- Tháng sau
- Tháng sau ... Em cũng vậy
- Họ định dùng cách đánh nhanh thắng nhanh sao ?
Luhan thực sự đang rất lo lắng , tại sao họ lại gấp rút như vậy chứ ? Nếu làm vậy thì bên họ cũng đâu có lợi gì . Chẳng nhẽ.... Họ muốn ngăn chặn việc cậu Luhan , Kris trở lại EXO . Không thể nào , tuyệt đối không thể .
Sáng hôm sau
Mân Thạc giật mình tỉnh dậy bởi tiếng chuông điện thoại , tay với lấy điện thoại . Lông mày khẽ động đậy
" Minseok bọn mình đã trở về nước rồi , mình biết mọi người cũng đã tuyết vọng thế nào về chuyện đó . không thể đứng trên một sân khấu cùng mọi người nữa nhưng bọn mình vẫnanh em phải không , những người anh em tốt . Mình xin lỗi tất cả , mình xin lỗi khiến mọi người tổn thương , mình xin lỗi ... Mình rất hạnh phúc khi đã từng được đứng trên sân khấu với mọi người . Minseok xin lỗi Tạm biệt "
- Tạm biệt ... Nói là anh em nhưng lại tạm biệt sao ...
Ngày xét xử
Luhan , Diệc Phàm , Tử Thao cùng bước đến tòa . Theo sau là vài ông luật sư già , họ không nói với nhau câu nào . Ánh mắt đăm chiêu nhìn về phía toà án , hi vọng cuối cùng chỉ còn ở phía thẩm phán nhưng thực sự thì hi vọng này lại mong manh . Không có người làm chứng , không có ai đứng về phía mình . Bây giờ trong mắt họ người sao rõ ràng là bọn cậu.
- Đây sẽ là lần hòa giải cuối cùng , phiên tòa chuẩn bị

[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ