Kim Young Min

696 65 5
                                    

- Rầm
Mân Thạc bước vào , ánh mắt sắc lạnh nhìn giám đốc
- Có chuyện gì vậy Minseok ... Cậu nên gõ cửa trước khi vào mới phải
Ông ta không thèm ngẩng lên nhìn Mân Thạc , miệng nhếch lên đầy vẻ xảo quyệt.
- Tôi .... Tôi muốn biết ... Biết ..... Có phải nếu EXO..... À không nếu ông muốn tạo scandal để EXO thêm nổi tiếng thì có phải .... Ông sẽ chọn cách đẩy từng thành viên trong EXO M ra hoặc tạo tin đồn tình cảm cho các thành viên phải không ?
Young Min đặt tờ tài liệu xuống , nhìn Mân Thạc cười lớn .
- Phải ... Đây chính là cách mà tôi giúp cho các cậu có thể được như bây giờ .
Cậu thấy đây là một cách cũ rích rồi đúng không ? Tôi cũng cho là vậy , vì tôi đã sử dụng nó với Super Junior , SNSD , DBSK và giờ là các cậu . Nhưng tôi thấy nó rất hiệu quả mà ..
- Thật là đê tiện
Mân Thạc không kìm chế nổi , gân xanh bắt đầu nổi .
- Đúng đê tiện ... Nhưng nếu không đê tiện thì làm sao mà các cậu được như hôm nay , làm sao mà các cậu có được lượng fan hùng hậu như thế . Nếu không có chúng tôi có khi các cậu cũng đường ai nấy đi rồi cũng nên. Tôi biết cậu cảm thấy tổn thương nhiều khi chúng tôi đẩy các thành viên của EXO M ra đi .
- Tại sao chứ .... Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều , chúng tôi làm việc hết mình .... Vậy mà cuối cùng ông lại khiến anh em tôi tan đàn xẻ ghé . Tại sao chứ ?
- Xiumin cậu im ngay đi , cậu không hiểu tôi nói gì sao ? EXO M các cậu luôn cố gắng để EXO có thể vươn xa ra thế giới , nhưng các cậu là mấy kẻ ngu ngốc chỉ biết cố gắng trong thầm lặng thì ai công nhận , ai công nhận . Không ai cả ... Trong khi đó họ xem những nỗ lực của 2 nhóm là việc bán ra số album kia kìa, cậu hiểu chưa .Tôi không muốn nói nhiều nữa , cậu ra ngoài cho tôi .
Young Min tức giận ném tập tài liệu xuống sàn , ánh mắt đầy sự tức giận nhìn Mân Thạc
- Được thôi ... Tôi sẽ đem những người anh em của mình trở lại . Tôi sẽ đem Diệc Phàm , Tử Thao và Lộc Hàm trở về EXO ... Tôi sẽ làm mọi cách
Mân Thạc hét lên ánh mắt lộ rõ vẻ kiên quyết
- Nếu vậy cậu hãy rời khỏi EXO đi

[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ