Phần đặc biệt : Lời tâm sự của một EXO L

1.3K 66 7
                                    

Mình đã trở thành EXO L cũng được gần 8 tháng rồi , đối với một số bạn có thể đó là thời gian chẳng đáng gì . Nhưng với mình nó thực sự rất ý nghĩa , 8 tháng mình cảm nhận được cái cảm giác yêu một người thực sự là sao , 8 tháng giúp mình nhận ra trên cuộc đời này không có con đường nào bằng phẳng cả , ....
Mình đến được với EXO là nhờ Luhan nhưng người khiến mình trở thành L lại là Xiumin và Kris ... Thời gian đầu mình ngây ngốc ship Lumin , mình còn tưởng Luhan vẫn còn ở trong nhóm chứ . Đến khi mình tìm hiểu kĩ hơn mình mới phát hiện ra Luhan đã rời từ năm trước rồi , thực sự lúc đầu thấy xấu hổ lắm chẳng biết gì mà cũng tự nhận là Fan ...
Mình nói điều này ra , nếu có làm tổn thương đến fan Luhan thì mình thực sự xin lỗi vì đây chỉ là suy nghĩ của mình thôi . Khi xem lại những đoạn fancam , video , hình ảnh của Luhan và Xiumin tớ thực sự rất ghét Luhan . Lúc đó tớ chỉ muốn nói với Luhan rằng :" Không có anh Umin của tôi vẫn tốt , không có anh cuộc sống của Umin vẫn diễn ra bình thường , không có anh Umin của tôi vẫn cười , vẫn hạnh phúc "
Nhưng sự tức giận đó làm sao có thể che khuất nỗi biết ơn vô tận của Xiuminion đối với anh được . Chính anh là người đã tạo ra cái biệt danh Baozi cho Umin , chính anh là người luôn giúp đỡ anh ấy mọi chuyện ... Luhan cám ơn anh
Ngô Diệc Phàm anh từng nói sẽ khiến những người ghét anh trở thành fan của any đúng không ? Phải rồi , em cũng ghét anh , ghét anh rất nhiều ... Anh có nhìn thấy những khổ sở mà anh đã để lại không ? Nhất là đối với EXO M , anh có nhìn thấy những giọt nước mắt của Lay khi không một ai tin tưởng vào cậu ấy chỉ vì cậu ấy là người Trung không ? Anh có nhìn thấy những khó khăn mà Xiumin và Chen đã phải chịu đựng khi hoạt ở Trung không ? Anh có nhìn thấy một Hoàng Tử Thao sẽ yếu đuối thế nào sẽ thiếu mất đi anh không ? Anh không hiểu đâu vì anh không phải họ ... Và có thể họ cũng chưa bao giờ hiểu cho cảm giác của anh , bởi họ đâu phải anh . Anh đã khó khăn nhuư thế nào mới có được sự nghiệp như hôm nay , anh không giống Luhan khi trở về là bắt tay vào công việc , mọi thứ đối với Luhan rất hoàn hảo . Với anh một năm trời khó khăn để có thể nổi tiếng đó chắc là thời gian dài , nhưng em mong trong cái khoảng thời gian đó là khoảng thời gian anh suy nghĩ về mọi chuyện . Anh đừng giống như Luhan , cố quên lại càng dễ nhớ thôi . Nếu giờ có gặp lại bất cứ thành viên nào trong EXO đừng lạnh lùng bước đi như không hề quen biết , hãy cứ chào hỏi như trước , hãy nói rằng anh nhớ họ , nhớ họ rất nhiều.
Anh giận Tao lắm phải không ? Không một ai trách anh cả đâu , em biết anh đã cảm thấy thế nào mà . Nhưng Diệc Phàm à đây là thời điểm rất khó khăn với Tử Thao , anh cũng biết mà ... Hãy bỏ hết những chuyện trước kia lại đằng sau , và giúp đỡ anh ấy giống như trước . Em cũng biết nó rất khó khăn , vì vậy bọn em sẵn sàng chờ đến ngày cả 3 người có thể cùng tụ họp lại
.
Lay anh mệt mỏi không , em biết khoảng thời gian mà Luhan và Kris rời nhóm đối với anh đã mệt mỏi lắm rồi ... Rồi đến Tao nữa , anh bị nhận những mũi dùi của dư luận một cách vô lý . Anh đâu có làm gì sai , thực sự thì đốivới tụi em nó cũng khó khăn lắm ! Bọn em dường như lúc nào cũng mang tâm trạng sợ sệt , nếu anh rời EXO thì sao ? Nhưng những câu nói an ủi động viên bọn em đã giúp cho em vượt qua nỗi sợ và tin tưởng vào anh Yixing ạ !

[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ