D.O. liên tục có những cảm giác chẳng lành nhưng cậu không muốn nói với ai vì sợ mọi người sẽ lo lắng
- Kyung Soo sao em cứ đi qua đi lại thế ?
Suho kéo D.O. ngồi xuống ghế , ánh mắt tò mò nhìn cậu .
- Kệ em
D.O. bực mình đứng dậy , tiếp tục cầm điện thoại đi lại trong phòng khách
- Phải gọi cho Diệc Phàm huyng mới được , tại sao mình lại thấy lo cho huyng ấy vậy chứ .
" Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, chiều nay diễn viên , ca sĩ Ngô Diệc Phàm đã bị thương nặng khi đang chuẩn bị quay phim . Sự việc xảy khi Diệc Phàm cố tránh những nhân viên chuyển hàng rồi va vào những thùng gỗ khiến chúng đổ xuống . Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện thì hàng ngàn fan hâm mộ của anh tập trung rất đông tại bệnh viện gây ắc tắc . Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin khi có tin mới ."
- Kris huyng....
Suho dường như không thể nói lên lời , ánh mắt chứa đầy sự ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi . Nhìn người anh mà mình hết mực yêu thương đang nằm dưới sàn lạnh , máu từ đầu chảy ra rất nhiều . Khuôn mặt thể hiện rõ sự đau đớn
Cạnh
Chiếc điện thoại rơi xuống đất khiến Suho giật mình quay người lại .
- D.O....
- Suho huyng sao lại như vậy chứ
D.O.mất kiểm soát hai tay bám chặt vào vai Suho không ngừng hỏi . Đối với cậu Kris rất quan trọng , bây giờ các fan hay ghép cậu với Kai nhưng thật ra hồi mới là thành viên của EXO cậu không hề thích Kai một chút nào . Cậu chơi với Chanyeol , Baekhuyn hoặc nếu chán họ cậu luôn tìm đến Kris . Bởi mỗi lần ở bên huyng ấy cậu luôn có cảm giác như mình được bảo vệ . Vì vậy , đối với cậu Kris thực sự rất quan trọng.
- Bình tĩnh lại đi . Huyng ấy sẽ không bị làm sao đâu .
- Chuyện gì vậy ?
Mân Thạc vừa ngáp , vừa vươn vai hỏi
Nhìn thấy Mân Thạc , D.O. liền buông tay ra khỏi người Suho rồi chạy đến nắm lấy tay Mân Thạc .
- Umin huyng nhìn kìa , Phàm ca bị thương rồi hình như là rất nặng đó .
Nhìn theo hướng tay D.O. chỉ khuôn mặt Mân Thạc từ từ tối sầm lại , ánh mắt không rời tivi
- U....min
- Không sao đâu , đừng lo
Mân Thạc xoa đầu D.O. nhưng ánh mắt thì không rời chiếc tivi nửa bước.
----------------------------
Ở phaatn trc có nói đến việc EXO M suýt bị tai nạn , đây là một sự việc hoàn toàn có thật k phải do mk tạo ra . Mk sẽ kể vụ tai nạn đó ở chap sau mọi ng nhớ đón đọc nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO ] Diệc Phàm , Lộc Hàm , Tử Thao......tôi nhớ các cậu( Hoàn )
FanfictionCuộc sống của EXO sẽ như nào khi thiếu mất 3 thành viên. Những khó khăn , mất mát mà họ phải trải qua . Và những rắc rối liên tục đến , họ phải xử trí ra sao. Họ có còn coi Kris , Luhan , Tao là những người anh em hay là những kẻ phản bội như báo tr...