riiiing. riiiing!
'ugh! ang ingay! shut up b*tch!' sigaw ko sa phone ko na istorbo!! sarap na ng tulog ko eh. tsss. nagstop na ang pag ring.
'haaay thanks' sbi ko sabay pikit ng mata at matutulog na ako ulit.
riiiiing....riiiing!
'ay! dep*t*!'' sigaw ko sabay abot sa phone.
"ANO?!'sabi ko pagkapindon ng call. not even knowing kung sino yung tumawag.
'di ba uso hello sayo?' sabi nung nasa kabilang linya. boses lalake ah. teka, matignan nga. Aba! unregistered number.
'pake mo ba?? kapal ng mukha mong mang gising!!'sumisigaw na ako. obvious naman eh=.=
'sino ka ba???' dugtong ko.
'do you want to play?' parang nanghahamon yung tono nya. Play?? at this time na 3:00 am?!pero... sounds interesting.
'what game?' sabi ko with a cold voice. para di halatang interested akoo! haha
'be my girlfriend' woah! teka teka.. be his girl daw? sige ba! >:)
'be your girl? hmmm.....okay' >:)) i love games. especially this kind of games.
'name the place'-ako
'sa Zammies Cafe'' -sya
'when?'-ako
'tommorow---' pinutol ko ang sinabi nya.
'you mean later?' -ako
'ahh, yes yes i forgot 3 AM na nga pla. later @ 8:00 am'-sya
'aww, ohkay. if you dont mind im going to sleep na'-ako
'i'll call you again nalang later' naks! kumuconyo? haha bading! then i ended the call.
=======================================================================
after waking up, i take a bath, nag bihis, kumain, nag ayos ng konti... then im on my way na sa Cafe. riding on my hot pink scooter. pag dating ko sa cafe, chineck ko yung phone ko. ohh, a message from my so-called-boyfriend.
'gray shirt. bonnet' wew... ang tipid magtxt. ok.. pumasok na ako sa loob. i searched for him. kaso nalibot ko na ang buong place. and hes not here kaya lumabas na lang ako.
There. i saw him. leaning the with 2 girls on his sides. yung isa hinalikan sya . then yung isa nanaman.
what do i expect with a playboy?? hmm... di nya ako napansin na papalapit na. tinulak ko yung dalawang babae. kumapit ako sa leeg nung so-called-boyfriend ko. and i kissed him.
BINABASA MO ANG
playgirl meets playboy
Romancewhat happens when both players play the game well. will it turn out to be an unending story ? or will one if them loose and pay the price of getting hurt ?